download Borderlands The Pre Sequel Cho PC

Borderlands The Pre Sequel

 Cho PC

Download Borderlands The Pre Sequel - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC

Thu Hà  cập nhật: 19/05/2020

Borderlands The Pre Sequel là tựa game bắn súng góc nhìn người thứ nhất nằm trong series game Borderlands khá nổi tiếng trên Steam. Borderlands The Pre Sequel đưa người chơi vào thế giới giả tưởng, thỏa sức bắn súng, nhặt các vật phẩm độc đáo và thực hiện một chuyến phiêu lưu hoàn toàn mới trên mặt trăng của Pandora.


Giới thiệu Borderlands The Pre Sequel:

Nếu là tín đồ của loạt game Borderlands chắc hẳn người chơi đã từng biết đến phiên bản Borderlands 2, nơi bạn được tham gia vào một chuyến phiêu lưu kỳ thú của những người thợ săn kho báu chống lại gã độc tài Handsome Jack trên hành tinh Pandora. Và trong Borderlands The Pre Sequel, nhân vật chính không ai khác hơn chính là Jack, và chiến trường là mặt trăng của hành tinh Pandora. Đây được coi như bản mở rộng và bổ sung cho phần cốt truyện của phần 2.

borderlands the pre sequel

Download Borderlands The Pre Sequel - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC

Tham gia Borderlands The Pre Sequel, người chơi sẽ cảm nhận được trọng lực thấp của mặt trăng trong từng bước đi, sử dụng vũ khí mới, đối mặt với nhiều kẻ địch trong không gian vũ trụ. Bên cạnh đó, bạn còn được chứng kiến sự trỗi dậy của nhân vật Jack, tìm hiểu sâu về nguồn gốc của các nhân vật phản diện , trải nghiệm cốt truyện của Jack. Lựa chọn trong 4 nhân vật mới. Lần đầu sử dụng nguyên mẫu Claptrap luôn sẵn sàng cho trận chiến, sát cánh cùng hành động với Jack điển trai.

Các tính năng chính của Borderlands The Pre Sequel:

- Gây hỗn loạn trên mặt trăng.

- Chứng kiến sự trỗi dậy của Jack đẹp trai.

- Đội hình chống anh hùng mới.

Game liên quan:

Call of Duty Mobile cũng là game bắn súng góc nhìn thứ nhất được nhiều game thủ yêu thích, Call of Duty Mobile nổi bật với nền đồ họa 3D chân thực, kho vũ khí đồ sộ cùng lối chơi mang tới nhiều trải nghiệm mới lạ.


Liên kết tải về - [2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Borderlands The Pre Sequel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat borderlands the pre sequel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Borderlands The Pre Sequel Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Disorder 3/5 Game bắn súng viễn tưởng cho mobile
  • ExoMecha 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm