download Browser Password Decryptor  14.0

Browser Password Decryptor

  14.0

Download Browser Password Decryptor - Khôi phục mật khẩu đăng nhập trang web

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 20/08/2021

Browser Password Decryptor là công cụ miễn phí hữu ích giúp người dùng khôi phục những mật khẩu đăng nhập trên trang web được lưu trữ bởi các trình duyệt web phổ biến hiện nay. Browser Password Decryptor có thiết kế đơn giản và rất dễ sử dụng, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại mật khẩu của mình chỉ với một vài thao tác click chuột.


Thông thường mỗi trình duyệt sử dụng định dạng lưu trữ riêng và cơ chế mã hóa độc quyền để lưu trức các mật khẩu đăng nhập. Hiểu được cơ chế hoạt động trên, Browser Password Decryptor sẽ tự động thu thập dữ liệu thông qua mỗi trình duyệt và ngay lập tức khôi phục tất cả các mật khẩu đăng nhập trang web được lưu trữ.

Browser Password Decryptor có thể phục hồi mật khẩu đăng nhập đã lưu từ các trình duyệt như Firefox, Internet Explorer, Google Chrome, Canary / SXS, Trình duyệt CoolNovo, Trình duyệt Opera, Apple Safari, Trình duyệt Comodo Dragon, Trình duyệt SeaMonkey, và Trình duyệt Flock. Về cơ bản tiện ích này rất dễ để sử dụng, thậm chí cả với những người dùng không rành về máy tính.

browser password decryptor

Download Browser Password Decryptor - Khôi phục mật khẩu đăng nhập trang web

Với một cú nhấp chuột duy nhất, Browser Password Decryptor sẽ hiển thị cho bạn đầy đủ các thông tin bao gồm URL trang web cùng tên người dùng và mật khẩu. Những mật khẩu đã khôi phục có thể được xuất sang các định dạng như: HTML, XML hoặc văn bản thuần túy. Browser Password Decryptor hoạt động đơn giản và dễ sử dụng với giao diện người dùng trực quan. Công cụ hoạt động trên hầu hết các hệ điều hành Windows như Windows XP, Windows 7, 8 và Windows 10 (32 bit và 64 bit).

Ngoài Browser Password Decryptor thì Webbrowser Password Recovery cũng là công cụ hỗ trợ người dùng khôi phục mật khẩu trên trình duyệt khá hiệu quả. Với cách thức hoạt động đơn giản và nhanh chóng Webbrowser Password Recovery giúp bạn lấy lại những mật khẩu đã quên khi đăng xuất khỏi tài khoản trang web.

Nhưng tính năng chính của Browser Password Decryptor:

- Giải mã và khôi phục tất cả các mật khẩu được lưu trữ từ trình duyệt

- Lưu danh sách mật khẩu phục hồi cho HTML/XML/TEXT

- Giao diện đồ hoạ thân thiện giúp người dùng sử dụng dễ dàng và nhanh hơn.


Liên kết tải về - [4.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Browser Password Decryptor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat browser password decryptor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Browser Password Decryptor 14.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm