download bvcsoft DVD to Pocket PC Converter Mới nhất

bvcsoft DVD to Pocket PC Converter

 Mới nhất

Download bvcsoft DVD to Pocket PC Converter - Chuyển đổi video DVD sang các thiết bị Pocket PC

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/09/2018

bvcsoft DVD to Pocket PC Converter là một ứng dụng phần mềm mạnh mẽ cho phép bạn chuyển đổi đĩa phim DVD yêu thích sang các thiết bị Pocket PC, Gphone, BlackBerry, Xbox,...với tốc độ cực nhanh và chất lượng cao. Ứng dụng cũng cho phép bạn rip và trích xuất audio từ video DVD sang định dạng audio MP3, WMA với tốc độ thực hiện nhanh, có thể chỉnh sửa video như ý muốn như cắt kích cỡ video, lựa chọn âm lượng, chụp các cảnh yêu thích và lưu lại dưới định dạng ảnh,...


Plato DVD to Pocket PC Converter cũng là tiện ích chuyển đổi tương tự, giúp bạn trích xuất các video từ DVD để nghe trên thiết bị Pocket PC với tốc độ chuyển đổi nhanh và tạo đầu ra chất lượng tốt, Plato DVD to Pocket PC Converter còn cho phép giữ lại hoặc bỏ đi phần thuyết minh DVD và các Audio Track, loại bỏ các đoạn Video không mong muốn.

123 DVD Converter cũng là ứng dụng chuyển đổi các video từ DVD, tạo nhiều định dạng audio và video đầu ra, tốc độ trích xuất nhanh chóng, 123 DVD Converter hỗ trợ tùy chọn phụ đề DVD, tùy chọn vị trí đầu ra, có thể thiết lập chế độ tự động tắt máy sau khi chuyển đổi.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm bvcsoft DVD to Pocket PC Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bvcsoft dvd to pocket pc converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

bvcsoft DVD to Pocket PC Converter Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm