download ChrisPC Screen Recorder Cho Windows

ChrisPC Screen Recorder

 Cho Windows

Download ChrisPC Screen Recorder - Ghi màn hình máy tính linh hoạt

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/10/2022

ChrisPC Screen Recorder là công cụ quay video màn hình hoạt động giống như phần mềm Snagit nổi tiếng những linh hoạt với nhiều tùy chọn về khu vực ghi, đồng thời cũng là một cách độc đáo để bạn lưu các luồng video từ các nguồn không cho tải xuống, tạo các video hướng dẫn về các bí quyết và kỹ năng máy tính của bạn. ChrisPC Screen Recorder còn hỗ trợ mã hóa tệp video bằng các thiết lập các thông số về chất lượng, số lượng khung hình trên giây, bộ giải mã âm thanh.


1. Giới thiệu về ChrisPC Screen Recorder

ChrisPC Screen Recorder ghi màn hình máy tính với khả năng quay oàn màn hình, khu vực được chọn trên màn hình nền hoặc cửa sổ ứng dụng, cho phép chọn nguồn âm ghi âm, chọn cài đặt chất lượng ghi âm tối ưu cho cấu hình máy tính của bạn. Các thiết lập ghi màn hình bao gồm: chọn FPS (khung hình trên giây) cho các bản ghi, cài đặt trước mã hóa video cho H.264 MP4, mã hóa âm thanh sang codec AAC hoặc MP3, cải thiện đồng bộ hóa âm thanh-video, tùy chỉnh tên tệp ghi âm dựa trên ngày và giờ ghi.

chrispc screen recorder

Download ChrisPC Screen Recorder, Ghi màn hình máy tính linh hoạt

ChrisPC Screen Recorder còn cho phép thêm hình mờ hình ảnh vào video của bạn bằng cách chọn tệp PNG hoặc JPG được sử dụng làm hình mờ, mang đến tính năng chụp màn hình linh hoạt, lưu ảnh chụp thành tệp PNG, JPG hoặc BMP. Người dùng có thể kết hợp với các phím nóng để chương trình làm việc nhanh hơn, thu nhỏ ứng dụng dưới khay hệ thống, chọn đường dẫn để lưu file, ẩn chuyển động của con trỏ trong khi ghi, xem trước và chỉnh sửa video sau khi quay.

2. Các đặc điểm chính của ChrisPC Screen Recorder:

- Quay video màn hình kèm âm thanh.
- Chụp ảnh màn hình với nhiều tùy chọn.
- Tùy chỉnh tên tệp ghi âm dựa trên ngày và giờ ghi.
- Thêm văn bản và hình mờ vào ảnh chụp, viddeo.
- Xem trước và chỉnh sửa video sau khi quay.
- Ẩn chuyển động của con trỏ trong khi ghi.

3. App liên quan

Snagit cũng là phần mềm cho phép bạn ghi màn hình hoặc chụp ảnh với tùy chọn chụp toàn màn hình, hay theo từng cửa sổ, kèm các công cụ biên tập video và hình ảnh bao gồm thêm chú thích, nhạc nền, lồng giọng ghi âm...với Snagit bạn có thể tùy chỉnh khu vực ghi hình, chụp ảnh màn hình dưới dạng cuộn, chụp toàn cảnh, chụp ảnh động, tìm kiếm ảnh theo ngày, theo tên web....


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ChrisPC Screen Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chrispc screen recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ChrisPC Screen Recorder Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm