download C Cleaner 1.0

C Cleaner

 1.0

Download C Cleaner - Xóa file rác, tối ưu máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 20/06/2017

C Cleaner là công cụ hỗ trợ loại bỏ các tệp rác, sửa chữa các mục Registry bị lỗi chẳng hạn như DLLs, ActiveX, các phần mềm lỗi thời, các ứng dụng Windows... góp phần cải thiện hiệu suất hệ thống với giao diện cân đối, trực quan.


C Cleaner hỗ trợ loại bỏ các tệp rác, sửa chữa các mục Registry bị lỗi chẳng hạn như DLLs, ActiveX, các phần mềm lỗi thời, các ứng dụng Windows..., góp phần cải thiện hiệu suất hệ thống.

Giao diện cân đối

CCleaner trang bị tất cả các công cụ cần thiết để dọn dẹp mọi ngóc ngách trong máy tính, giữ cho máy của bạn luôn hoạt động hiệu quả.

c cleaner

Sau khi tải CCleaner về máy và khởi chạy tiện ích, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện người dùng đơn giản, trực quan, dành cho người dùng ở mọi cấp độ để khai thác các tính năng một cách dễ dàng. Các tính năng chính của tiện ích CCleaner được lưu trữ trong các tab ở thanh bên, phần phía trên hiện thị liên tục thông tin hệ thống, phần còn lại là các tùy chọn cung cấp cho người dùng.

Dễ dàng loại bỏ các tệp rác

Tiện ích CCleaner hỗ trợ bạn loại bỏ nhiều tệp không sử dụng hoặc chiếm không gian ổ đĩa không cần thiết. Hai tab cho phép lựa chọn các tính năng Windows hoặc các ứng dụng cụ thể, mỗi phần sẽ có một danh sách các khu vực cần dọn dẹp.

Đặc biệt, phiên bản di động CCleaner Portable có thể giúp bạn sao chép phần mềm vào USB để sử dụng bất cứ nơi nào, với bất kỳ hệ thống nào, việc sử dụng CCleaner Portable cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian cho việc dọn dẹp.

Sửa chữa các mục Registry bị lỗi

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng CCleaner để sửa chữa các sự cố về Registry. Giống như một công cụ dọn dẹp, CCleaner có một số khu vực để lựa chọn, chẳng hạn như DLLs, ActiveX, các phần mềm lỗi thời và các ứng dụng Windows.

Những tính năng chính của ứng dụng CCleaner:

 

- Giao diện cân đối

- Loại bỏ các tệp rác

- Sửa chữa các mục Registry bị lỗi

- Cải thiện hiệu suất hệ thống.


Liên kết tải về - [499 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm C Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat c cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SpeedyPC 3/5 Dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính
  • GIGATweaker 3/5 Sửa chữa, tối ưu và tăng tốc máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm