download PewPew Cho Android

PewPew

 Cho Android

Download PewPew - Game bắn súng đa chiều cho điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/11/2019

PewPew là tựa game bắn súng cổ điển góc nhìn từ trên xuống mang đến cho bạn những màn chơi vô cùng sôi động, trong PewPew bạn cần dành được huy chương để mở khóa những con tàu tốt hơn và khả năng di chuyển nhanh hơn.



Giới thiệu PewPew:

PewPew là game bắn súng đa chiều được đánh giá hay nhất với phong cách mới lạ và độc đáo, hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những giờ phút giải trí vô cùng thú vị. Bạn sẽ được thử sức với những màn đấu súng kịch tính trên nền đồ họa retro độc đáo. Chiến đấu để giành chiến thắng, mở khóa kho vũ khí và cạnh tranh cùng những game thủ đến từ khắp nơi trên thế giới trong bảng xếp hạng trực tuyến.

pewpew

Download PewPew - Game bắn súng đa chiều cho điện thoại Android

PewPew cung cấp 5 chế độ chơi khác nhau, bao gồm: Pandemonium, Dodge this, Assault, Asteroids và Chromatic Conflict. Bên cạnh đó là 3 loại tàu chiến để thay đổi trong suốt quá trình chơi. Game bắn súng này được thiết kế với khung hình tốc độ cao. Đồ họa sắc nét, hiệu ứng âm thanh sinh động đồng thời cho phép bạn thỏa sức tùy chỉnh các cài đặt bên trong Settings.

Các tính năng chính của PewPew:

- 5 chế độ chơi.

- 3 loại tàu chiến để thay đổi trong suốt quá trình chơi.

- Khung hình tốc độ cao.

- Cho phép tùy chỉnh các cài đặt trong game.

- Đồ họa sắc nét, hiệu ứng âm thanh sinh động.

Game liên quan:

Metal Shooter cũng là game bắn súng, tuy nhiên được thiết kế theo phong cách hàng động đi cảnh giống Rambo lùn, Metal Shooter nổi bật với hệ thống nhân vật đa dạng, hệ thống vũ khí mới mang đến cho bạn cảm giác chiến đấu máu lửa và lôi cuốn.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PewPew được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pewpew là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PewPew Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm