download Counter And Strike Cho Android

Counter And Strike

 Cho Android

Download Counter And Strike - Game bắn súng chế độ chiến trường

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/10/2021

Counter And Strike là game bắn súng góc nhìn thứ nhất với một cuộc chiến đối kháng trên các chiến trường khác nhau, nơi bạn trở thành chiến binh giải cứu thế giới bằng chính kỹ năng của mình. Counter And Strike mang đến cho người chơi nhiều loại vũ khí khác nhau có thể nâng cấp, trải nghiệm những màn bắn súng trong đồ họa tuyệt vời.

 

1. Giới thiệu về Counter And Strike

Counter And Strike là game bắn súng góc nhìn thứ nhất phiên bản hiện đại 2020 với một cuộc chiến trên chiến trường kịch tính. Chế độ bắn chiến trường có thể cung cấp cho bạn kinh nghiệm chiến đấu bắn súng, trở thành chiến binh và cứu thế giới với kỹ năng chơi game bắn súng FPS của bạn, đó cũng chính là nhiệm vụ của bạn, trả lời tiếng gọi của nghĩa vụ của bạn để cứu thế giới. Chơi cùng bạn bè của mình để có trải nghiệm thú vị và tận hưởng những giờ phút vui vẻ.

counter and strike

Download Counter And Strike, Game bắn súng chế độ chiến trường trên Android

Counter And Strike mang đến cho người chơi các loại súng hiện đại như súng máy, súng bắn tỉa, AK47, súng trường, súng ngắn, là một chiến binh dũng cảm bạn hãy cầm lấy tấy cả các loại súng này và chiến đấu hết mình trên chiến trường. Trong quá trình chơi, bạn có thể cải thiện các kỹ năng và thiết bị của bạn để tăng hiệu quả chiến đấu. Game có hình ảnh và âm thanh tuyệt với, cho phép chơi ngoại tuyến mà không cần Internet.

2. Các đặc điểm chính của Counter And Strike:

- Game bắn súng góc nhìn thứ nhất.
- Chế độ bắn súng chiến trường.
- 30 loại súng ngắn, súng trường, súng ngắn và súng bắn tỉa.
- Hình ảnh và âm thanh sắc nét, sinh động.
- Chơi ngoại tuyến, không cần internet.

3. Game liên quan

Counter Strike cũng là game bắn súng có tên gọi và nhiều nội dung tương tự, với nhiệm vụ tham gia cuộc chiến đối kháng giữa một bên là đội khủng bố và một bên là đội chống khủng bố, trong game Counter Strike bạn sẽ được hóa thân vào một hình tượng giống như trong phim hành động, thực hiện những màn bắn súng chính xác, các kỹ năng nhào lộn trên không, đặt bom, gài mìn, giải cứu con tin rất gay cấn....


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Counter And Strike được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat counter and strike là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Counter And Strike Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm