download Critical Action Cho Android

Critical Action

 Cho Android

Download Critical Action - Game bắn súng FPS chống khủng bố

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/03/2020

Critical Action là game bắn súng ở chế độ ngoại tuyến trong đó bạn sẽ vào vai một người đàn ông sống sót cuối cùng trong thành phố bị bao vây bởi những kẻ khủng bố nhiệm vụ của bạn trong Critical Action là tự mình thoát khỏi cuộc tấn công của chúng và loại bỏ tất cả những kẻ khủng bố để bảo vệ thành phố.


 

1. Giới thiệu về Critical Action

Critical Action đặt người chơi vào một bối cảnh khá đặc biệt: bạn là người sống sót cuối cùng trong thành phố đang bị bao vây bởi những kẻ khủng bố, bạn cần phải cầm lấy vũ khí để tiêu diệt chúng, tự giải thoát cho mình và bảo vệ thành phố nơi mình đang sống. Những loại vũ khí hiện đại nhất với khả năng bắn gần và bắn xa sẽ được cung cấp cho bạn, môi trường chiến đấu chân thực và đa dạng sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.

critical action

Download Critical Action, Game bắn súng FPS chống khủng bố cho Android

Critical Action cung cấp kho vũ khí gồm hơn 20 khẩu súng hiện đại như Desert eagle, AK47, M4A1, AWP, GATLIN....lối điều khiển mượt mà, bản đồ đa dạng với các chiến thuật khác nhau. Người chơi có thể chơi offline cùng bạn bè mọi lúc mọi nơi, tối ưu hoàn hảo cho cả những thiết bị cấu hình khiêm tốn. Chiến tranh đã bắt đầu và không bao giờ dừng lại, trừ lkhi bạn gục ngã, hãy tham gia vào trận chiến ngay bây giờ để trở thành người chiến thắng.

2. Các đặc điểm chính của Critical Action:

- Game bắn súng FPS ngoại tuyến.
- Cuộc chiến chống khủng bố.
- Kho vũ khí hiện đại.
- Bản đồ chiến đấu đa dạng.

3. Game liên quan

Call of Duty Mobile cũng là game bắn súng FPS trên mobile với các lớp nhân vật phong phú, đa dạng để nhập vai, kho vũ khí hiện đại và bối cảnh chơi chân thực, bên cạnh đó Call of Duty Mobile còn gây ấn tượng nhờ đồ họa công nghệ cao với những hình ảnh đẹp mãn nhãn người chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Critical Action được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat critical action là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Critical Action Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm