download Critical Frontline Strike Cho Android

Critical Frontline Strike

 Cho Android

Download Critical Frontline Strike - Game bắn súng tiêu diệt khủng bố

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/11/2019

Critical Frontline Strike là tựa game bắn súng lấy chủ đề về tiêu diệt khủng bố, nơi bạn sẽ trang bị cho mình những khẩu súng tốt nhất và ngăn chặn lực lượng khủng bố để cứu thế giới. Game mang đến cho bạn nhiều chế độ chơi để lựa chọn, kho vũ khí hiện đại, đồ họa chiến trường tuyệt vời, những màn chơi thú vị và gây nghiện.

1. Giới thiệu về Critical Frontline Strike

Critical Frontline Strike mang đến nhiệm vụ bắn súng chống khủng bố hấp dẫn, kết hợp đồ họa HD tuyệt vời với nhiều vũ khí như súng ngắn, súng trường, súng lục, M9, M21, UMP45, G36, AK47, lựu đạn hỗ trợ cho người chơi. Bạn sẽ được đặt vào tính huống gay cấn: các tòa nhà đang bị tấn công bởi lực lượng khủng bố, bạn bắt buộc phải cầm súng và chiến đấu. Hãy thể hiện tài bắn súng của mình trong các chế độ đồng đội, chế độ tấn công, chế độ Story, chế độ sinh tồn và chế độ zombie.

critical frontline strike

Download Critical Frontline Strike, Game bắn súng tiêu diệt khủng bố

Critical Frontline Strike cung cấp hệ thống bản đồ thú vị với môi trường chiến đấu thực tế, nhiều loại súng nạp đạn tự động khác nhau, 36 nhiệm vụ khủng bố quan trọng. Cách chơi đơn giản: chọn nhiệm vụ và chế độ chơi, tùy chỉnh cài đặt, lựa chọn vũ khí và di chuyển để xác định mục tiêu. Trong game, yếu tố vận động di chuyển và ẩn nấp linh hoạt được đánh giá cao quyết định đến sự thành công của mỗi nhiệm vụ.

2. Các tính năng chính của Critical Frontline Strike:

- Game bắn súng ngoại tuyến hấp dẫn.
- Nhiệm vụ tiêu diệt khủng bố.
- Kho vũ khí đa dạng, hiện đại.
- Nhiều chế độ chơi để lựa chọn.
- Hệ thống bản đồ thú vị, chiến trường thực tế.

3. Game liên quan

Call of Duty Mobile cũng là tựa game bắn súng FPS trên nền tảng di động, hệ thống nhân vật đa dạng, nhiều môi trường thực tế để trải nghiệm, kho vũ khí vật phẩm phong phú, ngoài ra Call of Duty Mobile còn cho phép mở khóa và tinh chỉnh từng loại vũ khí như tay cầm, báng súng hay băng đạn ....


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Critical Frontline Strike được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat critical frontline strike là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Critical Frontline Strike Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm