download Camly Cho Android

Camly

 Cho Android

Download Camly - Chỉnh sửa ảnh với bộ lọc tuyệt vời

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/07/2021

Camly là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại kết hợp các công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp và cách sử dụng đơn giản, đặc biệt là các hiệu ứng khác nhau để làm cho bức ảnh của bạn trở nên đặc biệt hơn. Camly còn cho phép bạn chú thích lên ảnh, các công cụ cắt dán, lưu và chia sẻ ảnh với bạn bè lên mạng xã hội.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Camly
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về Camly

Các gói bộ lọc ảnh trong ứng dụng Camly được tạo bởi một nhóm các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệm với kinh nghiệm lâu năm, các hiệu ứng độc đáo như hiệu ứng rò rỉ ánh sáng, hiệu ứng ảnh cổ điển, retro, selfie, hiệu ứng đen trắng, cân bằng màu sắc và các bộ lọc tuyệt vời khác. Camly có một bộ sticker có thể biến bức ảnh của bạn thành một câu chuyện thú vị cho phép bạn thêm chú thích đẹp để bạn có thể thể hiện tất cả cảm xúc của mình trên ảnh, ghép ảnh để tạo ra một bố cục độc đáo thể hiện một ý tưởng nào đó của bạn.

camly

Download Camly, Chỉnh sửa ảnh với bộ lọc tuyệt vời trên Android, iPhone

Camly cho phép bạn chỉnh sửa độ sáng, độ tương phản, phơi sáng quang học, ánh sáng và bóng tối, màu sắc, độ bão hòa, độ nhạy cho ảnh. Bạn cũng có thể sử dụng họa tiết, công cụ cắt và xoay ảnh làm mờ, dịch chuyển độ nghiêng hình ảnh, thêm màu sắc mới vào ảnh của bạn bằng cách đặt nó vào khung ảnh, chọn hình nền phù hợp nhất và thêm màu sắc sáng tạo vào ảnh của bạn. Ảnh sau khi được chỉnh sửa sẽ được lưu trên thiết bị hoặc chia sẻ với bạn bè bằng cách đăng lên mạng xã hội yêu thích của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Camly:

- Thêm các hiệu ứng, bộ lọc độc đáo cho ảnh.
- Thêm chú thích hình ảnh, sử dụng sticker cho ảnh.
- Ghép ảnh để thể hiện ý tưởng câu chuyện.
- Chỉnh sửa màu sắc, các thông số ảnh.
- Lưu và chia sẻ ảnh trên mạng xã hội.

3. App liên quan

Hiện Photoshop đã cho ra mắt phiên bản Photoshop CC 2020 với nhiều tính năng độc đáo, đơn giản hóa giao diện và các công cụ chỉnh sửa ảnh để bạn có thể thực hiện nhiều hành động hơn với hình ảnh, đặc biệt Photoshop CC 2020 bổ sung rất nhiều công cụ mới giúp bạn xử lý ảnh tốt hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Camly được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat camly là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • InSapes Pic 3/5 Cắt dán và chỉnh sửa ảnh cho Instagram
  • Screndit 3/5 Chỉnh sửa, xử lý ảnh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm