CAMSEG SCM cho phép người dùng kiểm soát và nắm đầy đủ các thông tin về các danh mục thuộc hàng hóa, khách hàng, nhà cung cấp, kho hàng; quản lý quá trình mua nhập hàng như đơn đặt hàng, nhập hàng, trả lại hàng bán; quản lý tình hình xuất hàng gồm bán buôn, bán lẻ, trả lại nhà cung cấp; quản lý hàng tồn kho như số dư hàng tồn kho đầu kỳ, chính sách giá hàng; tạo các báo giá khách hàng, hóa đơn, yêu cầu đặt hàng;
CAMSEG SCM cũng giúp đỡ người dùng theo dõi tình hình công nợ trên các nội dung như nhập số dư công nợ đầu kỳ, thu chi công nợ, kiểm tra số dư công nợ, tổng hợp, chi tiết công nợ; quản lý các báo cáo về bảng kê hàng hóa, báo cáo tồn kho, thu chi, công nợ, quản trị... Người dùng cũng có thể nắm được tình hình tài chính của doanh nghiệp, công ty mình thông qua các báo cáo theo tháng, quý, năm hoặc một khoảng thời gian nhất định.
Các tính năng chính của CAMSEG SCM:
- Hỗ trợ quản lý dự án và chiến dịch kinh doanh.
CAMSEG SCM cho phép người dùng tạo được thói quen quản lý chuyên nghiệp quá trình bán hàng, sắp xếp công việc hợp lý và đặt ra mục tiêu, các kế hoạch kinh doanh, giữ liên lạc thường xuyên với đối tác và khách hàng để tạo các dự án, nâng cao doanh thu cho đơn vị mình. Trong tình hình kinh doanh có tính cạnh tranh cao, nếu quản lý tốt sẽ làm cho doanh nghiệp trụ vững được trước những biến động của thị trường, vượt qua những khó khăn trước mắt và góp phần ổn định tài chính cá nhân, tổ chức.
- Giao diện linh doạt và dễ sử dụng.
Accomplish Lite có giao diện khá đơn giản và thân thiện với người dùng. Các chức năng được sắp xếp rõ ràng ở cửa sổ chính để bạn tiện truy cập và sử dụng. So với nhiều tiện ích quản lý bán hàng khác, tiện ích có ưu điểm là dung lượng nhỏ, dữ liệu được sắp xếp hợp lý nên rất dễ tìm kiếm và tra cứu.