download AFK Cats Cho Android

AFK Cats

 Cho Android

Download AFK Cats - Game nhập vai anh hùng mèo chiến đấu

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/04/2021

AFK Cats là game nhập vai nơi bạn sẽ nhập vai vào người anh hùng mèo, tạo dựng cho mình một đội quân mèo với sức mạnh và phong cách steampunk chiến đấu với các đối thủ. AFK Cats có lối chơi nhàn rỗi độc đáo nơi các anh hùng của bạn sẽ chiến đấu không ngừng nghỉ ngay cả khi bạn ở chế độ ngoại tuyến.


 

1. Giới thiệu về AFK Cats

AFK Cats là nơi bạn sẽ tạo và quản lý một đội quân anh hùng mạnh mẽ củ riêng mình, tuy nhiên phong cách chiến đấu nhàn rỗi không yêu cầu bạn phải hoạt động quá nhiều, có nghĩa là khi bạn ngoại tuyến, bạn vẫn có thể để cho đội quân mèo của mình cướp bóc, chiến đấu. Những con mèo dễ thương nhưng hung dữ phải đoàn kết và giành chiến thắng trong cuộc chiến chống lại một kẻ thù huyền thoại của tất cả các con mèo - một máy hút bụi xấu xa có tên DOOMBA.

afk cats

Download AFK Cats trên Android, iPhone, Game nhập vai anh hùng mèo chiến đấu

AFK Cats mang đến đấu trường PvP cho tất cả người hâm mộ trò chơi RPG, hàng nghìn giai đoạn chiến đấu song hành cùng nhiệm vụ chính, hơn 70 người anh hùng với nhiều kỹ năng độc đáng, hàng trăm vũ khí có thể nâng cấp. Trong quá trình chiến đấu, bạn có thể kết hợp tốt đội hình của bạn để chiến đấu và tạo ra các đòn combo mạnh mẽ, sử dụng các trang bị vũ khí phù hợp với từng anh hùng, tham gia các sự kiện chiến đấu theo mùa.

2. Các đặc điểm chính của AFK Cats:

- Game chỉ huy đội quân mèo chiến đấu.
- Đấu trường PvP với với bảng xếp hạng mới mỗi tháng.
- Hơn 70 anh hùng với các kỹ năng độc đáo.
- Hơn 100 vũ khí và trang bị có thể nâng cấp.
- Kết hợp tốt đội hình của bạn để chiến đấu và tạo ra các đòn combo mạnh mẽ.

3. Game liên quan

Võ Lâm Việt Mobile cũng là game nhập vai nhưng theo phong cách kiếm hiệp, trong đó bạn được lựa chọn nhập vai nhiều anh hùng khách nhau trong giới võ lâm tái hiện chân thực toàn bộ đồ họa, lối chơi như Võ Lâm Truyền Kỳ huyền thoại, đặc biệt game Võ Lâm Việt Mobile còn mang đến hệ thống kỹ năng chiến đấu đa dạng, đồ họa và hiệu ứng đẹp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AFK Cats được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat afk cats là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AFK Cats Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Questland 3/5 Game nhập vai chiến đấu theo lượt cho điện thoại Android, iPhone
  • Final Fantasy XIV 5/5 Game nhập vai chiến đấu bối cảnh viễn tưởng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm