download Zingallo Cho Android

Zingallo

 Cho Android

Download Zingallo - Họp video trực tuyến qua điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 20/04/2019

Zingallo là ứng dụng gọi video trực tuyến hoạt động dựa trên cơ chế liên mạch và an toàn, kết nối trực tuyến với nhóm bạn bè hoặc đồng nghiệp của bạn. Zingallo một giải pháp hội nghị truyền hình nhóm Made in India gần giống với cuộc trò chuyện trực tiếp với chất lượng hình ảnh âm thanh sắc nét, các dữ liệu được bảo mật với mã hóa đầu cuối, khả năng kết nối lên đến 100 người tham gia.


1. Giới thiệu về Zingallo

Zingallo là giải pháp hội nghị truyền hình lý tưởng cho phép làm việc từ xa cho nhiều ngành công nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau, tính năng tổ chức các cuộc họp video trực tuyến kết nối lên đến 100 người tham gia và 100.000 người xem với video sống động, âm thanh rõ ràng và cuộc họp web an toàn được mã hóa đầu cuối về tất cả các dữ liệu. Người điều khiển cuộc họp cũng có thể ghi lại nội dung để xem lại, phát trực tiếp khi họp, lên lịch và bắt đầu các cuộc họp kinh doanh an toàn trực tiếp từ các ứng dụng yêu thích của bạn như Outlook, Lịch và Gmail.

Hiện có nhiều giải pháp hội nghị truyền hình khác nhau, trong đó phần mềm Zoom được sử dụng khá phổ biến nhờ chức năng tổ chức các cuộc họp video kết nối nhiều thành viên, có thể chia sẻ cả màn hình và tài liệu để nâng cao hiệu quả công việc.

zingallo

 Zingallo trên Android, iPhone, Họp video trực tuyến qua điện thoại

Zingallo còn hỗ trợ bảng trắng tương tác để giúp các thành viên tham gia cuộc họp có thể tự tin thể hiện quan điểm của mình với người khác. Bạn có thế bắt đầu các cuộc họp trên nền tảng di động ở bất cứ nơi nào khi đang di chuyển, hoặc họp từ trình duyệt web yêu thích của mình trên mọi thiết bị. Đối với các doanh nghiệp, đây là giải pháp hiệu quả để làm việc từ xa, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức của các thành viên.

Google Meet cũng là ứng dụng họp trực tuyến đa nền tảng cho phép kết nối hàng nghìn thành viên trong môi trường âm thanh và hình ảnh sắc nét, tính năng bảo mật tốt, đảm bảo sự riêng tư cho các nội dung họp, ngoài ra Google Meet còn tích hợp các dịch vụ hỗ trợ cho giáo dục, có lịch để theo dõi, nhắc nhở, mời họp.

2. Các đặc điểm chính của Zingallo:

- Tạo hội nghị truyền hình qua nền tảng di động.
- Lên lịch cho các cuộc họp trực tuyến,
- Hàng trăm thành viên tham gia.
- Mã hõa dữ liệu cuộc họp.
- Ghi âm và phát trực tiếp.

3. App liên quan

Skype cũng là ứng dụng chat hỗ trợ họp video trực tuyến trên nhiều nền tảng, chất lượng cuộc họp tốt, cho phép nhiều thành viên tham gia cùng lúc, ngoài ra Skype còn ích hợp nhiều icon, biểu tượng, emotion mặt cười, ảnh động thú vị, độc đáo để bạn thể hiện cảm xúc, ngoài ra nó còn giúp chia sẻ dữ liệu ở chế độ bảo mật tốt nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zingallo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zingallo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zingallo Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zoomtopia 3/5 Giải pháp họp video trực tuyến, học tập từ xa
  • StarLeaf 3/5 Gọi video, tổ chức hội nghị truyền hình
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm