download Prison Video Cho Android

Prison Video

 Cho Android

Download Prison Video - Ứng dụng gọi video với tù nhân

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/06/2021

Khác với những ứng dụng gọi video phổ biển như Zalo PC dành cho mọi đối tượng người dùng thì Prison Video khá đặc biệt, dành cho những người có nhu cầu kết nối với người thân đang ở trong các trại giam, tạo ra giải pháp giao tiếp nhanh chóng trong môi trường an toàn. Để sử dụng dịch vụ này, dịch vụ Prison Video phải có sẵn tại nhà tù của người liên hệ của bạn và bạn phải được nhân viên trại giam chấp thuận cho các cuộc gọi video.


1. Giới thiệu về Prison Video

Prison Video cung cấp các giải pháp sáng tạo để tăng cường mối quan hệ giữa tù nhân và gia đình với dịch vụ gọi video được thiết kế dành riêng cho các nhà tù. Prison Video hoạt động dựa trên nền tảng đám mây cho phép tù nhân trao đổi thư thoại với các số liên lạc đã được phê duyệt từ bất kỳ điện thoại nào của nhà tù. Hệ thống cuộc gọi video an toàn, được giám sát cho nhà tù đảm bảo không ảnh hưởng đến an ninh trại giam.

prison video

Download Prison Video trên Android, iPhone, Ứng dụng gọi video với tù nhân

Prison Video cũng đi kèm tính năng quản lý thông minh và hiệu quả danh sách liên hệ đã được phê duyệt, giao diện giúp giám sát, ghi âm và kiểm soát trực tiếp cho nhân viên trại giam. Prison Video cũng thực hiện xác minh ID của các liên lạc bên ngoài, khả năng nhận dạng khuôn mặt và phát hiện hoạt động người dùng. Ứng dụng tạo ra những tác động tích cực với cả tù nhân lẫn người thân của họ, giúp các tù nhân thụ án dễ dàng hơn còn người thân của họ cũng yên tâm hơn.

2. Các đặc điểm chính của Prison Video:

- Gọi video với tù nhân, an toàn, chất lượng cao
- Giám sát, ghi âm và kiểm soát trực tiếp cho nhân viên trại giam.
- Xác minh ID người gọi, nhận dạng khuôn mặt.
- Hệ thống đặt trước cuộc gọi video tích hợp.

3. Link tải

=> Link tải Prison Video cho Android

=> Link tải Prison Video cho iPhone

4. App liên quan

Zalo cũng là ứng dụng chat hỗ trợ gọi video trực tuyến trên nhiều nền tảng, chất lượng cuộc gọi tốt, hoạt động được cả khi mạng không ổn định, ngoài ra Zalo còn tích hợp nhiều icon, biểu tượng, emotion mặt cười, ảnh động thú vị, độc đáo để bạn thể hiện cảm xúc, ngoài ra nó còn giúp chia sẻ dữ liệu ở chế độ bảo mật tốt nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Prison Video được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat prison video là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Prison Video Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zoomtopia 3/5 Giải pháp họp video trực tuyến, học tập từ xa
  • StarLeaf 3/5 Gọi video, tổ chức hội nghị truyền hình
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm