download Champion Strike Cho Android

Champion Strike

 Cho Android

Download Champion Strike - Game chiến thuật thả quân màn hình dọc

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/04/2019

Champion Strike là tựa game chiến thuật thả quân khiến nhiều người liên tưởng đến siêu phẩm Clash Royale, tuy nhiên lại được thiết kế theo phong cách màn hình dọc đầy sự mới lạ, tải Champion Strike cho điện thoại chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm thú vị.



Nếu đã từng thưởng thức Clash Royale chắc hẳn bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự tương đồng giữa Champion Strike Clash Royale. Đặc biệt là là được thể hiện rõ nét ở việc bản đồ được chia làm 2 phần ngang nhau với 2 tháp phòng thủ mà người chơi có nhiệm vụ là phá sập chúng càng sớm càng tốt. Bên cạnh đó, tựa game này cũng mang hơi hướng của thể loại thẻ tướng với nhiều sự mới mẻ về phong cách thiết kế.

champion strike

 

Tải Champion Strike cho Android - Game chiến thuật cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Champion Strike đòi hỏi người chơi phải biết kết hợp thả bài một cách khéo léo để có thể giành ưu thế chiến thuật so với đối thủ. Game cho phép bạn giao đấu tay đôi với người chơi khác bằng việc giới thiệu đến những đơn vị Champion - những vị tướng có chỉ số riêng biệt và sẽ xuất hiện không cần triệu hồi như thẻ bài ngày trong giai đoạn đầu trận.

champion strike 2

Download Champion Strike cho iPhone - Game chiến thuật thả quân màn hình dọc

Mục đích của bạn trong Champion Strike là phải triệu hồi và thả lính dồn quân để tấn công tháp phòng thủ của đối phương. Đề làm được điều này bạn cần khéo léo điều khiển Champion của mình di chuyển để tránh khỏi mũi tấn công của đối phương. Trò chơi được xây dựng theo phong cách đồ họa anime siêu đẹp mắt đi kèm với bối cảnh giả tưởng với những chú robot đầy chi tiết hay con người trong những bộ giáp máy móc mạnh mẽ.

Bạn tham khảo thêm DomiNations, tựa game chiến thuật hấp dẫn hiện đang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng tại nhiều quốc gia, DomiNations đã tạo ra nhiều khác biệt so với những tựa game cùng loại và vẫn đang thu hút rất nhiều người chơi hiện nay.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Cách cài Font tiếng Việt game đế chế AOE
    Age of Emprie là một game thuộc thể loại chiến thuật được Microsoft sản xuất, và được rất nhiều người ưa thích. Nếu bạn là một fan hâm mộ của dòng game này thì tại sao lại không thử chơi với một giao
  • Top 5 game PC hay như Age Of Empires
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Age of Empires AOE hay còn được biết đến rộng rãi ở Việt Nam với cái tên Đế Chế là một trong những tựa game chiến thuật thời gian thực được đánh giá cao bởi người chơi. Tuy nhiên, trên thị trường cũng có nhiều trò chơi tương tự đáng bạn tải về và trải nghiệm, chẳng hạn như top game PC hay như Age of Empires được chia sẻ ngay sau đây.
  • Top game chiến thuật hay như Clash of Clans
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Clash of Clans là một trong những tựa game đế chế nổi tiếng nhất trong lịch sử game di động. Bất kỳ ai yêu thích game chiến thuật đều đã chơi trò chơi Clash of Clans và có lẽ bạn cũng vậy, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm tựa game có lối chơi tương tự nhưng khác về phong cách thì đây là top game chiến thuật hay như Clash of Clans mà bạn nên thử.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Đánh giá Tam Quốc Chí VTC - Game chiến thuật điều binh khiển tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tam Quốc Chí - VTC Mobile là tựa game khai thác chủ đề Tam Quốc quen thuộc và lối chơi đề cao tính chiến thuật công thành. Trong Tam Quốc Chí VTC người chơi sẽ thể hiện tài năng điều binh khiển tướng của mình để tạo dựng đế chế riêng. Tam Quốc Chí là cơ hội để bạn hóa thân thành những vị tướng huyền thoại nắm trong tay hàng vạn binh lính, quyết tâm làm bá chủ Tam Quốc.
  • Review Rise of Cultures, game chiến thuật xây dựng thành phố
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Rise of Cultures là game chiến thuật hấp dẫn cho Android và iOS, nơi bạn mở rộng đế chế mình thông qua việc xây dựng nhiều thành phố với các nền văn minh khác nhau. Để giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về lối chơi của tựa game này, Taimienphi.vn sẽ tiến hành đánh giá Rise of Cultures trong bài viết dưới đây.
  • Code Công Thành Xưng Đế Mobile
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Công Thành Xưng Đế Mobile là một sản phẩm game thuộc thể loại chiến thuật sẽ chính thức ra mắt các game thu vào ngày 10/1 tới đây, Công Thành Xưng Đế Mobile được phát triển trên 2 nền tảng chính là Android vs iOS, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách nhận Code Công Thành Xưng Đế Mobile để sở hữu nhiều vật phẩm chất lượng.
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Tăng tốc chơi game Đế chế bằng Game Booster
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tăng tốc chơi game Đế Chế hay còn gọi là AOE bằng Game Booster hỗ trợ các máy tính cấu hình yếu có thể chạy được game Đế Chế. Làm theo hướng dẫn dưới đây của Taimienphi.vn để chơi game Đế Chế mượt hơn với Game Booster nhé.
  • Cách tải và chơi Đế Quốc Quật Khởi trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Đế Quốc Quật Khởi là một trong những tựa game chiến thuật thời gian thực hấp dẫn mang phong cách đế chế. Hiện Đế Quốc Quật Khởi đã có trên các cửa hàng ứng dụng như Google Play và App Store, bạn đọc có thể tải và chơi Đế Quốc Quật Khởi ngay từ bây giờ.
  • Những loại quân có cung R trong Đế chế AOE
    Đế chế AOE là một game chiến thuật ra đời đã rất lâu rồi, là một tựa game chiến thuật ưa thích của rất nhiều người, hôm nay, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn những loại quân có cung R trong tựa
  • Code game Mafia City mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Mafia City là một trò chơi chiến thuật cực kỳ phổ biến dành cho nền tảng iOS và Android. Mục tiêu của bạn ở đây là biến tổ chức tội phạm của mình thành một đế chế lớn nhất và mạnh nhất có thể. Code game Mafia City miễn phí mới nhất được Taimienphi tổng hợp ngay bên dưới.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Champion Strike được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat champion strike là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Champion Strike Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vương Quốc Chiến 3/5 Game thả quân kết hợp xếp kim cương cực độc đáo
  • AOE 3 3/5 Game chiến thuật đế chế 3 cho máy tính
  • AOE 1Game đế chế 1 cho máy tính
  • HexoniaGame đế chế xây dựng vương quốc vui nhộn cho iPhone, iPad
  • DomiNationsGame đế chế hấp dẫn cho di động
  • Đế ChếGame chiến thuật xây dựng quân đội, bảo vệ lãnh thổ
  • AOE HDGame Đế Chế kinh điển đồ họa Full HD
  • Age of Empires III Definitive EditionGame đế chế 4K hấp dẫn cho Windows
  • Throne RushGame chiến thuật thời gian thực được tải nhiều trên di động
  • Heroic Magic DuelGame chiến thuật thả quân phong cách fantasy
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm