download Vương Quốc Chiến Cho Android

Vương Quốc Chiến

 Cho Android

Download Vương Quốc Chiến - Game thả quân kết hợp xếp kim cương cực độc đáo

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/05/2020

Vương Quốc Chiến còn được biết với tên gọi khác là Puzzle and Conquer thuộc thể loại game di động chiến thuật thả quân kết hợp xếp kim cương vô cùng thú vị, lối chơi hấp dẫn cùng đồ họa hoạt hình đẹp mắt, vui nhộn đã giúp Vương Quốc Chiến chiếm được cảm tình của cộng đồng game thủ và thu hút được lượng download rất lớn.



Cốt truyện của Vương Quốc Chiến xoay quanh hậu quả của cuộc chiến tranh Elvira sau 40 năm. Khi vua Điên chết và quân đồng minh của hắn tháo chạy, chỉ còn lại công chúa Millia đã bị bắt về doanh trại của liên minh. Sau đó vua Robert đã thuyết phục công chúa lấy hắn để hắn được sự ủng hộ của người dân đồng thời củng cố ngôi vị, tuy nhiên công chúa nhất quyết từ chối và bị giam lỏng trong cung điện vô thời hạn. Hận thù về cái chết của cha và trách nhiệm phục quốc đã thôi thúc công chúa cùng 2 người thủ lĩnh tài ba hợp sức để thành lập liên minh và cùng xây dựng vương quốc mới.

vuong quoc chien

 

Download Vương Quốc Chiến cho Android - Game chiến thuật thả quân cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Vương Quốc Chiến không giới hạn các nhân vật của riêng quốc gia hay vùng lãnh thổ nào, trái lại người sẽ thấy một hệ thống nhân vật vô cùng đa dạng, đến từ các nền văn hóa, lịch sử, thần thoại... của tất cả mọi nước trên thế giới. Mỗi nhân vật lại sở hữu một sức mạnh khác nhau trong đội hình yêu cầu người chơi tìm hiểu và nghiên cứu kỹ lưỡng.

Trench Assault cũng là tựa game chiến thuật thả quân nhưng lại lấy đề tài về chiến với các loại vũ khí hiện đại, nhiệm vụ của người chơi trong Trench Assault là dẫn quân đội của mình đến chiến thắng lịch sử, nghiền nát đối phương bằng cách triển khai đội hình trên chiến trường một cách chiến thuật.

vuong quoc chien 2

Tải Vương Quốc Chiến cho iPhone - Game thả quân kết hợp xếp kim cương cực độc đáo

Ngoài nhiệm vụ xây dựng vương quốc của riêng mình, người chơi Vương Quốc Chiến còn cần phải vượt qua các thử thách xếp kim cương. Trò chơi mang đến cho bạn những màn combo kịch tính bởi 5 nguyên tố khắc chế lẫn nhau. Game cũng chú trọng đến yếu tố cộng đồng, muốn phát triển mạnh mẽ bạn phải gia nhập Bang hội để cùng nhau chinh phục những kỳ quan và thống lĩnh thiên hạ.

Nếu là fan của DotA hẳn bạn khó có thể bỏ qua Arena of Evolution, tựa game cờ nhân phẩm mới cực hấp dẫn dành cho cả hệ điều hành Android lẫn iOS, thế mạnh của Arena of Evolution là đồ họa 3D vô cùng bắt mắt cùng chế độ chơi đúng chuẩn DotA Auto Ches trên nền tảng di động.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vương Quốc Chiến được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vương quốc chiến là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vương Quốc Chiến Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm