download Cheems Bonk Game Cho Android

Cheems Bonk Game

 Cho Android

Download Cheems Bonk Game - Game đập cheem cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 21/07/2020

Cheems Bonk Game là tựa game hành động hấp dẫn giúp bạn xả stress và thư giãn, giải trí cực tốt. Trong game, bạn sẽ dùng chiếc gậy để đập những chú cheem xấu tính có mưu đồ tấn công bạn và chiếm lĩnh thế giới. Mỗi lần đập thành công, bạn được cộng 1 điểm. Vì vậy, hãy cố gắng nhanh tay để giành nhiều điểm nhất có thể nhé!


1. Giới thiệu chung về Cheems Bonk Game

Cheems Bonk Game là tựa game mobile hấp dẫn cho điện thoại Android. Trong game, bạn sẽ cảm nhận được một câu chuyện rất thú vị. Một vài điều kỳ lạ đang xảy ra với trái đất xinh đẹp của chúng ta. Những chú cheem bắt đầu nổi giận và chúng muốn chiếm lĩnh thế giới này. Tuy nhiên, bạn sẽ không phải là những chú cheem xấu tính đó mà sẽ là một trong chú cheem tốt đẹp. Bạn là niềm hy vọng cuối cùng của trái đất. Bạn sẽ cần phải tiêu diệt những chú cheem có mưu đồ xấu này để bảo vệ bản thân bạn và trái đất.

Download Cheems Bonk Game

Download Cheems Bonk Game - Game đập cheem cho điện thoại Android

Nhiệm vụ chủ yếu trong Cheems Bonk Game của bạn là ngăn chặn các chú cheem khác tấn công bạn từ 2 bên. Để làm điều này, bạn sẽ phải dùng đến một chiếc gậy và đập vào mặt chúng. Mỗi lần đập được một chú cheem xấu, bạn sẽ được tính 1 điểm. Bạn cần phải nhanh hết sức có thể để giành được nhiều điểm nhất và để không chú cheem nào có thể hạ gục được bạn.

tải Cheems Bonk Game

Tải Cheems Bonk Game - Game dùng gậy đập cheem cho mobile

Cheems Bonk Game hiện có sẵn và khả dụng trên Google Play Store. Download và chơi game thú vị này ngay bạn nhé! Game chắc chắn sẽ giúp bạn xả stress tốt và thư giãn, giải trí trong thời gian rảnh rỗi hoặc sau những giờ làm việc căng thẳng.

Download Cheems Bonk Game

Download Cheems Bonk Game - Game bonk cheem

2. Các tính năng nổi bật của Cheems Bonk Game

Cheems Bonk Game có các tính năng thú vị nhưng đáng chú ý nhất là:

- Game nhẹ cho thiết bị Android

Phiên bản hiện tại của Cheems Bonk Game là 3.0.0 chỉ có kích thước 12M

- Khả dụng với nhiều thiết bị Android

Thiết bị Android của bạn chỉ cần chạy hệ điều hành Android 4.1 trở lên là có thể tải và chơi game Cheems Bonk Game

- Giải trí và xả stress thông qua việc đập cheem siêu hấp dẫn trong Cheems Bonk Game

- Cố gắng đập nhiều cheem nhất có thể để giành được những điểm số ấn tượng

- Đồ hoạ của Cheems Bonk Game rất đẹp

- Hiệu ứng âm thanh khi chơi game hấp dẫn

- Giao diện chơi game đơn giản, thân thiện với người dùng


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nhận miễn phí Gậy Tử Thần trong Free Fire, Gậy Chiến Thắng
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Game bắn súng Garena Free Fire đang tặng Gậy Tử Thần cho người chơi hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể nhận Pan Gậy Tử Thần trong khoảng thời gian diễn ra sự kiện Đăng Nhập ngày 26 tháng 7 năm 2020. Sau khi nhận, chiếc gậy này sẽ nằm trong hành trang của bạn vĩnh viễn.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Top game kim cương hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các tựa game kim cương với cách chơi đơn giản, dễ làm quen với cả đối tượng là trẻ nhỏ hay người lớn tuổi nhưng lại có sức hấp dẫn khó cưỡng, có thể cuốn hút người dùng chơi liên tục tục trong nhiều giờ liền, thậm chí bỏ tiền để mua các vật phẩm trợ giúp để qua bàn.
  • Cách tìm, tải và cài Game trong Google Play cho thiết bị Android
    Ngã khổng lồ Google cung cấp cho người dùng Google Play - kho ứng dụng dành cho Android, giúp cho người dùng có thể chơi các trò chơi đỉnh cao có chọn lọc. Bạn có thể lưu lại các tiến độ trong trò
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game SOMA và Costume Quest
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Vừa đúng dịp Halloween, Epic Games đã phát hành miễn phí một vài tựa game ma quái cho người dùng PC tải xuống, bắt đầu từ ngày 31 tháng 10, những người có tài khoản Epic Games Store có cơ hội nhận miễn phí SOMA và Costume Quest, game khoa học viễn tưởng kết hợp kinh dị.
  • Trở thành Golf thủ chuyên nghiệp trong PGA Tour 2K21 đã có mặt trên Xbox
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Đã đến thời gian phát bóng (Tee Time) vì PGA Tour 2K21 hiện đã có mặt trên Xbox, dù bạn là một Golf thủ PGA Tour chuyên nghiệp hay bạn chưa từng chạm tay vào gậy đánh Golf một lần nào trong đời, câu lạc bộ đều mở rộng cánh cửa và người hâm mộ đã sẵn sàng reo hò cổ vũ.
  • Full Code Ma Thần Lữ Bố 2023 mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Nhập Code Ma Thần Lữ Bố 2023 mới nhận Huyền Vũ Đao, Huyền Vũ Giáp, Huyền Vũ Ngân, Ngọc Bích, Rương Chọn Đá Hồn Thần Tướng và sử dụng chúng để Hóa Thần Nhập Ma, Đập Cả Tam Quốc.

  • Đáp án Brain Test Thinking Game đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Những trò chơi trí não, bài kiểm tra hóc búa và câu đố logic là chủ đề hấp dẫn được người dùng cực kỳ yêu thích, tất cả chúng đều có trong Brain Test Thinking Game. Nếu bạn đang chơi và gặp phải một số câu không thể vượt qua, hãy tham khảo danh sách đáp án Brain Test Thinking Game đầy đủ nhất mà Taimienphi đã tổng hợp ngay trong bài viết.
  • Cách tải và chơi game Langrisser SEA
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Langrisser SEA ngay nếu như bạn là người yêu thích thể loại J-RPG có đồ họa hoạt hình Anime, Langrisser SEA mang đến những trận chiến thời gian thực vô cùng khốc liệt dành cho những người dùng di động.
  • Sửa lỗi "Game output" trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Lỗi "Game output" trong Minecraft là một trong những lối cơ bản người dùng có thể mắc phải mặc dù đã chơi Minecraft được một thời gian. Tuy nhiên bất chợt người dùng vẫn có thể mắc lỗi này, tuy vậy lỗi trên không hề khó khắc phục cho dù bạn không phải là người rành về máy tính đi chăng nữa.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game phiêu lưu Mutazione
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay, người dùng sử dụng hệ thống Epic Games Store có thể nhận miễn phí game phiêu lưu khám phá Mutazione chỉ bẳng vài thao tác đơn giản, không mất quá nhiều thời gian. Mutazione được cộng đồng game thủ đánh giá cao về chất lượng hình ảnh và nội dung hấp dẫn.
  • Gói Xbox Game Pass cho gia đình hiện đã có sẵn ở 6 quốc gia
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Sau nhiều đồn đoán, Microsoft đã chính thức tiết lộ về gói Xbox Game Pass cho gia đình, cho phép tối đa năm người bạn và thành viên gia đình chia sẻ lợi ích Game Pass Ultimate. Dịch vụ mới hiện khả dụng với người dùng Xbox Insiders ở Colombia và Ireland và sẽ có sẵn tại 6 quốc gia khác trong thời gian sắp tới.
  • Cách cài đặt game trên Mac
    Để cài đặt game trên máy tính Mac, nguời dùng có 2 lựa chọn: hoặc là cài đặt từ ổ CD game hoặc là tải file game từ trang chủ game, sau đó chạy trình cài đặt đã tải xuống. Để tìm hiểu chi tiết hơn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cheems Bonk Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cheems bonk game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cheems Bonk Game Cho Android

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm