download Chim Lạc 47.0.2526.202

Chim Lạc

 47.0.2526.202

Download Chim Lạc - Trình duyệt của BKAV

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 19/11/2019

Chim Lạc là trình duyệt được phát hành bởi hãng phần mềm diệt virus nổi tiếng nhất Việt Nam Bkav. Trình duyệt được phát triển trên nền tảng mã nguồn mở Chromium mục đích mang đến cho người dùng Việt một phần mềm trình duyệt web tốc độ cao, nhẹ, an toàn,thân thiện với người dùng cũng như được hỗ trợ nhiều tính năng mới.


Tiếp nối sự kiện ra mắt Bphone, hãng phần mềm Bkav lại cho ra mắt phiên bản trình duyệt mới mang tên Chim Lạc Browser. Mặc dù được xây dựng trên nền tảng Chromium nhưng trình duyệt Chim Lạc được phát triển dựa trên thói quen của người dùng Việt. Vì vậy bên cạnh những tính năng chính trên Chromium, trình duyệt Chim Lạc cũng đã được tối ưu và bổ sung rất nhiều tính năng mới khá hấp dẫn.

trinh duyet chim lac

Nếu đã từng sử dụng Bphone chắc hẳn bạn sẽ biết đến Bchrome - trình duyệt dành riêng cho smartphone này. Với nhiều tính năng tương đồng, có thể nói, Bchrome là phiên bản trình duyệt Chim Lạc dành cho di động.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất phải kể đến trong trình duyệt Chim Lạc đó là Mouse Gesture - Chuột điều hướng. Tính năng này cho phép người dùng điều khiển các tab, cửa sổ của trình duyệt thông qua việc nhấn và di chuyển chuột phải nhằm tiết kiệm thời gian khi duyệt web. Kế đó là tính năng Smart Browser - Duyệt thông minh giúp bạn khởi động trình duyệt khá nhanh chóng để tiết kiệm bộ nhớ. Đặc biệt việc mở cùng lúc nhiều tab trên trình duyệt mà không ảnh hưởng đến các chương trình khác.

Người dùng sử dụng trình duyệt Chim Lạc giờ đây việc download nhạc từ Internet sẽ trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết. Chim Lạc hỗ trợ tải nhạc cực nhanh tự động bắt nhạc/ video trên các trang Youtube, Mp3 Zing, Nhaccuatui... với tốc độ có thể nhanh gấp 10 lần thông thường, thay thế hoàn toàn IDM, download cả album chỉ với 1 lần click chuột.

trinh duyet chim lac bkav

Trước đó Coc Coc cũng là trình duyệt do người Việt phát triển đã chiếm được cảm tình từ đông đảo người dùng. Các tính năng, chất lượng và độ ổn định trong hoạt động của Coc Coc là tương đồng với Google Chrome nhờ sử dụng chung một nhân là nền tảng mã nguồn mở Chromium - là nền tảng phổ biến và có độ bảo mật cao.

Đặc biệt Chim Lạc còn được tích hợp sẵn bộ gõ tiếng Việt do Bkav phát triển, thay thế hoàn toàn các bộ gõ tiếng Việt phổ biến khác như: Vietkey, Unikey...Không chỉ có vậy, trình duyệt còn được được tích hợp tất cả các tính năng của từ điển eDict do Bkav phát triển. Người dùng có thể tra nhanh ngay chính trên trình duyệt mà không cần phải cài đặt phần mềm. Bên cạnh đó nhà phát hành cũng không quên bổ sung các phím tắt nhằm giúp người dùng giảm thiểu thời gian và tăng hiệu suất khi sử dụng trình duyệt.

chim lac trinh duyet

Duyệt web và sử dụng trình duyệt web là điều đã quá quen thuộc với người dùng hiện nay. Cùng với Firefox, trình duyệt web Google Chrome là một trong những trình duyệt "ăn khách" nhất tại thời điểm hiện nay, , Google Chrome được cài đặt trên hầu hết các máy tính cá nhân cũng như các máy tính được sử dụng ở các doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại.

Các tính năng chính của trình duyệt Chim Lạc:

- Khởi động nhanh, chỉ trong 1s
- Download siêu nhanh, tăng tốc độ tải tới 10 lần, có thể thay thế IDM
- Điều khiển bằng ký hiệu với chức năng Mouse Gesture
- Siêu tiết kiệm bộ nhớ, mở tab nhanh và nhiều tab cùng lúc
- Thoải mái truy cập facebook mà không lo bị chặn
- Hỗ trợ download video, nhạc từ các trang như: Youtube, nhaccuatui, zing mp3
- Tích hợp phần mềm gõ tiếng Việt: Vietkey, Unikey
- Tích hợp từ điển eDict

Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chim Lạc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chim lạc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chim Lạc 47.0.2526.202


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Google Chrome 5/5 Trình duyệt Web đơn giản, an toàn và tốc độ nhanh
  • GeBin 3/5 Trình duyệt web mạnh mẽ và an toàn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm