download Chinh Đồ Mobile cho Android

Chinh Đồ Mobile

 cho Android

Download Chinh Đồ Mobile - Game nhập vai hấp dẫn trên iPhone, Samsung, ios, android

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/09/2019

Chinh Đồ Mobile là một trong những tựa game thuộc thể loại game RPG có lối chơi hay và linh hoạt cuốn hút người chơi. Hiện bạn có thể tải Chinh Đồ Mobile cho iOS hay các thiết bị chạy hệ điều hành Android để chơi và cảm nhận sự vượt trội của game so với các tựa game cùng thể loại khác.


Game đóng cổng vào ngày 03/10/2019 và chính thức ngừng phát hành vào ngày 16/11/2019

Khi nhắc tới thể loại game RPG người chơi thường nhớ tới những tựa game có nét nổi bật là cốt truyện đặc sắc, hệ thống nhân vật đa dạng, cách chơi cuốn hút; tuy không phải là những tựa game đặc sắc nhất hiện nay như Thiên Ma Online, Thần Kiếm 3D, Thor 3D... do Soha Game phát hành cũng đã gây sức hút rất lớn với Thần Kiếm 3D người chơi cảm nhận sự đa dạng về hệ thống bang hội cũng như sự độc đáo của cốt truyện còn Thor 3D lại được bí như một "siêu phẩm" game vì nó có đồ họa đẹp mắt... dù thế nào đi chăng nữa những tựa game RPG nói chung rất được yêu thích và Chinh Đồ Mobile cũng vậy.


Chinh Đồ Mobile
Download Chinh Đồ Mobile - Game nhập vai hấp dẫn trên iPhone, Samsung, ios, android

SƠ LƯỢC VỀ GAME CHINH ĐỒ MOBILE

Chinh Đồ Mobile trước có tên là Chinh Đồ Khẩu Đại Bản được phát triển bởi nhà sản xuất game Giant Interactive, ngay khi ra mắt Chinh Đồ Khẩu Đại Bản tức là phiên bản gốc của Chinh Đồ Mobile được người chơi nồng nhiệt đón nhận, với những đánh gia tích cực từ bạn đầu sau này game được phát triển mạnh mẽ với 1800 server trên tất cả các cổng game lớn tại Trung Quốc.

Để chơi game Chinh Đồ Mobile trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm giả lập Koplayer mang đến màn hình chơi game với độ phân giải cao và ưu điểm của Koplayer cung cấp các hướng dẫn chi tiết về các tính năng về chơi game mà người chơi không phải mất công mày mò.

Như đã nói ở trên game Chinh Đồ Mobile do Soha Game Việt hóa và phát hành tại Việt Nam. Game có bối cảnh đẹp, thơ mộng với sự kết hợp của con người chốn bồng lai tiên cảnh với mây - gió - khói và nàn nước mát trong xanh chảy mãi... hữu tình thơ mộng ru ấm lòng người.

Game có 3 nhân vật chính được chia theo 3 nhóm nam nữ khác biệt gồm có: Cung Thủ - Nỗ Cung, Cầm Sư - Vũ Nương, Đao Khác – Kiếm Linh; mỗi nhân vật có những đặc tính riêng biệt nói cách khác điểm mạnh của nhóm nhân vật này sẽ là điểm hạn chế của nhóm nhân vật kia. Sự khác biệt của game Chinh Đồ Mobile so với các tựa game khác chính là sự kết hợp của cặp đôi nhân vật - sự kết hợp của một nam và một nữ tạo nên sự cân bằng âm dương, hạn chế tối đa sự tương khắc.

Game Chinh Đồ Mobile có hệ thống nhiệm vụ đa dạng và phong phú với nhiều cấp độ khác nhau, chúng tăng dần theo thời gian và được mở rộng các vật phẩm, vũ khí khi người chơi đi lên những cấp độ cao hơn, nếu bạn không vượt qua được những nhiệm vụ trong game thì bạn sẽ không mở được cánh cửa tiếp theo. Hãy cố gắng chiến đấu hết mình để mở hết mọi cách cửa có trong game !

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME CHINH ĐỒ MOBILE

- Game có cốt truyện hay
- Đồ họa 3D đẹp mắt, âm thanh - hiệu ứng âm thanh đặc trưng, hình cảnh đẹp mắt
- Bối cảnh game rộng lớn, không gian thơ mộng với cảnh "non nước hữu tình"
- Cách chơi lôi cuốn
- Hệ thống nhiệm vụ hay, phần thưởng đa dạng, nhiều thử thách
- Game có tính chiến đấu cao

LỜI KẾT

Cũng như hầu hết các game cùng loại khác Chinh Đồ Mobile thể hiện sự tương đồng trong lối chơi và lát cắt nhân vật, nếu như Triệu Hồi 3D có hệ thống nhân vật thiên về sức mạnh tính chiến đấu mạnh mẽ thì Chinh Đồ Mobile lại là sự kết hợp tinh tế một nam một nữ - cặp đối nhân vật, đây cũng là điều khác biệt mà Chinh Đồ Mobile khác Triệu Hồi 3D và các tựa game khác.


Liên kết tải về - [123 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Vạn Lý Chinh Đồ mới nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Vạn Lý Chinh Đồ đã chính thức ra mắt vào lúc 10h00 ngày 30/08/2020, mở ra thế giới Chinh Đồ đầy màu sắc. Hãy tham gia sự kiện để nhận Code Vạn Lý Chinh Đồ, sẵn sàng chiến đấu cùng người chơi khác các bạn nhé.
  • Đánh giá Viễn Chinh Mobile, Game nhập vai quốc chiến
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Viễn Chinh Mobile do SohaGame phát hành tại Việt Nam thuộc thể loại nhập vai MMORPG và đề cao tính năng bang hội cộng đồng. Game Viễn Chinh Mobile cho phép chơi nhiều người với các hoạt động chiến đấu phong phú, cày cuốc liên tục ngày đêm không biết chán, bạn luôn có cả đấu thủ để so tài và những người đồng hành vui vẻ trong quá trình chơi game.
  • Code Vương Thần Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game nhập vai thần thoại Châu Âu Vương Thần Mobile tái hiện thế giới Thần Ma kết hợp với đồ họa hấp dẫn đã mang đến trải nghiệm rất thú vị cho người chơi. Ngoài ra, tham gia vào game người chơi còn nhận được Code Vương Thần Mobile giúp nâng cao lực chiến
  • Top game Android đồ họa đẹp nhất 2021
    Hiện nay, game Android không chỉ được chú trọng vào lối chơi mà còn phần đồ họa với công nghệ tiên tiến nhất. Vậy đâu là game Android có đồ họa đẹp nhất 2021? Chúng ta sẽ cùng nhau khám phá trong bài
  • Đánh giá Huyền Thoại Nhẫn Giả - Game Mobile Naruto đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Huyền Thoại Nhẫn Giả là tựa game mobile khai thác đề tài Naruto và lối chơi nhập vai đánh theo lượt và cơ chế idle khiến nhiều game thủ mê đắm. Người chơi sẽ từng bước thu thập các nhân vật quen thuộc trong thế giới truyện tranh và tạo đội hình chiến đấu của riêng mình để từng bước chinh phục Nhẫn giả. Sau đây là bài đánh giá game Huyền Thoại Nhẫn Giả gồm các thông tin về cách chơi, nội dung, đồ họa game.
  • Cách chơi Bloons TD 5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bloons TD 5 - game thủ thành cùng những chú khỉ trên hoang đảo vô cùng vui nhộn - hấp dẫn người chơi. Bạn có thể chơi Bloons TD 5 trên máy tính một cách dễ dàng thông qua giả lập. Tải Bloons TD 5 cho PC để tận hưởng và chinh phục ngay thôi.
  • Top game kiếm hiệp hay nhất, đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Dưới đây là danh sách top game kiếm hiệp hay nhất mà bạn không thể bỏ qua. Hầu hết các tựa game này đều được người chơi đánh giá cao nhờ sự chăm chút về đồ họa, âm thanh và lối chơi hấp dẫn dễ gây nghiện.
  • PUBG Mobile chính thức đến tay game thủ
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tựa game sinh tồn chính chủ PUBG Mobile đã chính thức đến tay game thủ Việt vào thời điểm sáng nay. Ngay bây giờ bạn đọc có thể trải nghiệm tựa game hấp dẫn này. Được biết phiên bản cả game thủ iOS và Android đều có thể tải và chơi.
  • Cách nhảy dù trong game PUBG Mobile
    Nhảy dù trong PUBG Mobile ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình chiến đấu và chiến thắng của người chơi. Tiếp đất ở một vị trí đắc địa và loot được nhiều đồ bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn. Dưới đây là chỉ
  • Cách tải và chơi Viễn Chinh 2 Mobile bản Trung Quốc
    Sau thành công của Viễn Chinh Mobile, phiên bản đầu, ngay lập tức các nhà phát triển đã nghiên cứu và cho ra mắt Viễn Chinh 2 Mobile, game hành động nhập vai đồ họa 3D tích hợp công nghệ PBR thay đổi
  • So sánh game PUBG Mobile với Call of Duty Mobile, game nào đáng chơi hơn?
    Như chúng ta đã biết, PUBG Mobile đã thống trị trong lĩnh vực Battle Royale và vẫn đang đứng đầu. Mặc dù đã ra mắt nhiều tựa game Battle Royale mới, nhưng trò chơi có thể chinh phục được PUBG Mobile
  • Cách nhận miễn phí trang phục Liên Quân Mobile ngày 29/7
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Liên Quân Mobile mở sự kiện mới giúp game thủ có thể nhận miễn phí trang phục. Ngoài ra sự kiện này còn tạo điều kiện để người chơi Liên Quân Mobile có được tướng hoàn toàn không mất phí. Làm thế nào để bạn sở hữu những món đồ quý giá như vậy?
  • Cách tải và chơi game Global Offensive Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Tựa game bắn súng chiến thuật Global Offensive Mobile là một trong những trò chơi được cộng đồng gamer nhắc tới nhiều nhất, không chỉ bởi đồ họa đẹp và âm thanh chất, Global Offensive Mobile còn được ví như một phiên bản CSGO trên điện thoại, nếu không tin thì bạn hãy thử tải và cài đặt xem sao nhé.
Chinh Đồ Mobile - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chinh Đồ Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chinh đồ mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chinh Đồ Mobile cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mist RainGame điều khiển thời gian trên iPhone. Samsung, OPPO, Android, iOS
  • TestMKiểm tra phần cứng cho điện thoại
  • iNoty OS 11Trải nghiệm iOS 11 trên thiết bị Android
  • HeroMazeGame giải đố kết hợp nhập vai
  • AccuWeatherDự báo thời tiết chính xác trên Android
  • Phong MaGame chặt chém trên Samsung, iPhone, Nokia, OPPO, iOS, Android
  • VolocoGhi âm và xử lý giọng hát
  • GrapVietGọi xe nhanh, tiết kiệm chi phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm