download Chroniric XIX Cho Android

Chroniric XIX

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1299
  • Size: 61 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Download Chroniric XIX - Game du hành thời gian hấp dẫn cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/01/2019

Chroniric XIX là tựa game mô phỏng thú vị dành cho di động, nơi người chơi bị cuốn vào một cuốn tiểu thuyết tương tác thời gian thực, nhiệm vụ của bạn trong Chroniric XIX là ngăn chặn mối nguy hiểm từ một thông điệp bí ẩn đến từ quá khứ.



Echo XIX là một nhân viên tuần tra thời gian làm việc cho một tổ chức bí mật có tên Scribes. Mục tiêu của tổ chức này là mở ra một thời đại hoàng kim mới cho nhân loại. Echo XIX đã phát hiện ra một bí mật kinh hoàng từ quá khứ, hãy đồng hành cùng Echo XIX đi vào vòng xoáy thời gian và giúp cô ấy hoàn thành nhiệm vụ.

chroniric xix

 

Tải Chroniric XIX cho Android - Game phiêu lưu kỳ bí cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Game Chroniric XIX là một cuốn tiểu thuyết tương tác thú vị và kịch tính. Mỗi câu trả lời của bạn sẽ ảnh hương trực tiếp đến cốt truyện và kết cục của nhân vật. Bạn sẽ chơi với tư cách như một Protector, Daredevil hay Dodger? Đưa ra lời khuyên cho Echo XIX - sử dụng chiến thuật khôn ngoan hoặc hành động liều lĩnh và nhận lấy hậu quả.

Shot Online là tựa game mô phỏng trò chơi đánh gôn với lối chơi chân thực, sống động, trên nền đồ họa 3D của Shot Online, người chơi sẽ phải vượt qua những lượt đánh gôn thách thức để xem ai là cao thủ trong trò chơi quý tộc này.

chroniric xix 2

Download Chroniric XIX cho iPhone - Game du hành thời gian hấp dẫn cho di động

Các hoạt động trong Chroniric XIX đều diễn ra trong thời gian thực. Echo XIX sẽ tiến bộ theo cách của riêng mình. Cuộc phiêu lưu của cô diễn ra vài ngày trong thời gian thực - người chơi sẽ nhận được thông báo về tiến trình hoạt động của cô ấy. Bên cạnh đó chế độ Fast Mode cho phép bạn chơi trong một khoảng thời gian dài mà không cần nghỉ.

Zombie Attack là game bắn súng kết hợp sinh tồn, thách thức mọi kỹ năng của bạn khi phải vượt qua vô vàn khó khăn, dung lượng nhẹ, gameplay sôi động, đồ họa đẹp khiến Zombie Attack nổi tiếng không kém gì những bom tấn bắn súng nào.


Liên kết tải về - [61 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chroniric XIX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chroniric xix là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chroniric XIX Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Episode 3/5 Game tiểu thuyết tương tác trên di động
  • 7Days 3/5 Game tiểu thuyết tương tác cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm