download Circle Empires Mới nhất

Circle Empires

 Mới nhất

Download Circle Empires - Game chiến thuật xây dựng và phát triển đế chế cho PC

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/08/2018

Circle Empires là tựa game chiến thuật thời gian thực dành cho PC mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm độc đáo mới. Game Circle Empires sẽ đưa bạn trở thành một nhà lãnh đạo tài ba, chiến đấu, mở rộng lãnh thổ để biến vương quốc của mình thành một quốc gia hùng cường.




Mỗi vương quốc Circle Empires được tạo thành từ các vòng tròn kết nối với nhau, ở đó có vô vàn đồ để loot và kẻ thù để đánh bại. Người chơi sẽ nhập vai người lãnh đạo nhân danh Chúa trời để dẫn dắt vương quốc siêu nhỏ, một lực lượng đang khát khao khẳng định sức mạnh và vì thế của mình. Hãy sử dụng các kỹ năng săn lùng kẻ thù để ngày một mạnh hơn và mở rộng đế chế. Thế giới game thay đổi liên tục mỗi khi bạn chơi vì vậy không có trận đánh nào giống nhau hoàn toàn.

circle empires

Download Circle Empires - Game chiến thuật thời gian thực cho PC

Game Circle Empires đã thu hút hàng trăm ngàn lượt chơi trên khắp thế giới. Điều đáng nói là ban đầu tựa game này chỉ được giới thiệu dưới dạng bản demo nhỏ gọn nhưng sau 2 năm đã trở thành một game chiến thuật vô cùng hấp dẫn. Trò chơi diễn ra trong thời gian thực với nhịp độ nhanh và các trận đánh quy mô lớn. Nhiệm vụ của bạn là mở rộng đế chế của mình với những đường tròn nối tiếp nhau.

Deiland là game sinh tồn với sự kết hợp độc đáo của phong cách nhập vai phiêu lưu và mô phỏng, hãy cùng tham gia Deiland để bước vào hành trình phiêu lưu của chàng hoàng tử với ước mở xây dựng hành tinh nhỏ bé của mình ngày một thịnh vượng.

circle empires 2

Tải Circle Empires - Game chiến thuật xây dựng và phát triển đế chế cho PC

Thế giới trong Circle Empires được sinh ra dần theo tiến độ chơi với hệ sinh thái, cây cối hoa lá độc đáo. Hơn 150 sinh vật, công trình và nguồn tài nguyên khác nhau để bạn thoải mái thu thập. Bên cạnh đó là 18 vị tướng để bạn lựa chọn chiến thuật phù hợp trong quá trình đối đầu với 12 boss khủng. Hệ thống kho báu, phần thưởng mở rộng theo tiến độ chơi game.

Gyro Buster là trò chơi con quay trên di động mang tới những trận so tài nảy lửa, game Gyro Buster đòi hỏi người chơi phải có kỹ thuật hợp lý để phát triển con quay của mình trở nên mạnh mẽ để đối đầu với các đối thủ khác và giành chiến thăng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Circle Empires được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat circle empires là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Circle Empires Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bad NorthGame chiến thuật thời gian thực cho điện thoại Android, iPhone
  • Command and Conquer LegionsGame chiến thuật thời gian thực trên Mobile
  • Conquests and AlliancesGame chiến thuật thời gian thực 4X RTS
  • StarcraftGame chiến thuật thời gian thực cực đỉnh
  • AbatronGame chiến thuật thời gian thực kết hợp bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính
  • Instant WarGame chiến thuật thời gian thực cho PC
  • Titan ThroneGame chiến thuật thời gian thực cho điện thoại
  • Throne RushGame chiến thuật thời gian thực được tải nhiều trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm