download Clash of Wizards Cho Android

Clash of Wizards

 Cho Android

Download Clash of Wizards - Game Đấu trường Wizard Royale cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/07/2020

Clash of Wizards tựa game chiến thuật thú vị mà ở đó bạn sẽ được khám phá một thế giới đầy ma thuật và tham gia vào những cuộc chiến diễn ra giữa quái vật, yêu tinh, bất tử và loài người để kiểm soát Đấu trường Wizard Royale. Bạn sẽ làm chủ quân đội, sử dụng phép thuật của bạn để đánh bại kẻ thù. Bạn có thể chơi game vui vẻ với bạn bè của bạn trong thời gian thực.


1. Giới thiệu về Clash of Wizards

Clash of Wizards là tựa game hấp dẫn cho phép bạn khám phá một thế giới đầy ma thuật nơi mà những quái vật hung dữ (ORC), Yêu tinh (Goblin), Bất tử (Undead) và loài người đắm chìm trong những trận chiến không có hồi kết để kiểm soát Đấu trường Wizard Royale - nguồn gốc của mọi phép thuật.

tải Clash of Wizards

Download Clash of Wizards - Game Đấu trường Wizard Royale cho điện thoại Android

Tháp Wizard, hai tòa tháp pha lê và một số đội quân chiến đấu là những tuyến phòng thủ duy nhất để bạn đụng độ với kẻ thù và thiết lập quyền kiểm soát Arena Royale. Bạn sẽ triển khai đội quân chiến đấu của bạn và sử dụng phép thuật của bạn để đánh bại lực lượng chiến đấu của kẻ thù!

Download Clash of Wizards

Tải Clash of Wizards - Game chiến đấu với yêu tinh cho mobile

Trong Clash of Wizards, mỗi trận chiến sẽ mang lại cho bạn những phần thưởng thú vị. Bạn hãy thu thập tất cả các loại thẻ và nâng cấp chúng để gia tăng sức mạnh cho bạn! Hãy nhận tất cả và hoàn thiện bộ sưu tập của bạn! Nhìn chung, bạn cần có chiến lược hoàn hảo, giành chiến thắng trong các trận chiến, nhận kinh nghiệm, kiếm thẻ mới, kiếm cúp, vinh quang và nhiều hơn nữa trong khi chơi game Clash of Wizards!

Download Clash of Wizards

Download Clash of Wizards - Game người đánh quái vật

Game Clash of Wizards hiện có sẵn và khả dụng trên Google Play Store cho người dùng thiết bị Android. Download và chơi ngay cùng với bạn bè của bạn theo thời gian thực trong tựa game duel nhiều người chơi Clash of Wizards siêu hấp dẫn này nhé!

2. Các tính năng nổi bật của game Clash of Wizards

Game Clash of Wizards cho phép bạn trải nghiệm những tính năng thú vị sau:

- Những đội quân lớn và phép thuật đang chờ bạn thu thập và nâng cấp!

- Nhiều loại thẻ đang chờ bạn mở khoá trong game Clash of Wizards

- Duel nhiều người chơi theo thời gian thực. Duel bạn bè của bạn!

- Thử thách bạn bè của bạn trong trận chiến giao hữu (Friendly Battle)

- Học cách thích nghi với các chiến lược mới và đánh bại kẻ thù của bạn

- Đồ hoạ game đẹp, phong cách

- Giao diện game thân thiện với người dùng


Liên kết tải về - [85 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi Crash Heads trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game nhập vai hành động Crash Heads cho phép bạn dẫn dẫn dắt đội quân anh hùng tiêu diệt toàn bộ lũ quái vật. Thể hiện khả năng lãnh đạo và làm chủ nhiều phong cách chiến đấu qua việc tải và chơi Crash Heads trên điện thoại ngay thôi. Crash Heads mang phong cách đồ họa hoạt hình giống như Clash of Wizards của NPH Supercell vậy.
  • Cách chống thẻ bài Wizard trong Clash Royale
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Với những người mới chơi Clash Royale, Wizard là một trong những thẻ bài gây không ít khó chịu. Nhiều người chơi cảm thấy lúng túng khi đối mặt với Wizard. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách chống Wizard trong Clash Royale hiệu quả nhất.
  • Top 5 game battle royale hay không kém Fall Guys trên Android
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Kể từ khi ra mắt, Fall Guys đã lập nên nhiều kỷ lục đáng kinh ngạc. Trò chơi nhanh chóng nổi tiếng và lan truyền một cách mạnh mẽ. Fall Guys hiện chỉ có sẵn trên PC và PS4, nhưng nhiều người muốn tham gia các đấu trường sinh tử vui nhộn tương tự trên smartphone. Cho đến khi nó chính thức được phát hành trên nền tảng di động trong tương lai, đây là 5 game Battle Royale hay không kém Fall Guys trên Android mà bạn nên thử.
  • Mẹo chơi game Sausage Man cho người mới
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Để sống sót rời khỏi đấu trường sinh tử của tựa game Battle Royale phiên bản "xúc xích biết đi" thú vị Sausage Man, bạn hãy áp dụng ngay 5 mẹo chơi Sausage Man được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viêt dưới đây. Chắc chắn, chúng sẽ giúp bạn bảo toàn tính mạng cho đến giây phút cuối cùng của cuộc chiến.
  • Top game đấu trường hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Hôm nay, Taimienphi.vn sẽ mang đến cho người chơi top game đấu trường hay và hấp dẫn nhất trên điện thoại, PC hiện nay, mà người chơi không nên bỏ lỡ.
  • Mẹo chơi Might And Magic Chess Royale luôn thắng
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Might And Magic Chess Royale là một game Auto Battler mới dành cho thiết bị di động có hệ thống chiến đấu không đâu bằng, 100 người chơi mỗi trận đấu. Might And Magic Chess Royale có thống Heroes khá đa dạng và bạn sẽ phải mất hàng giờ liền để làm quen chúng, dưới đây là vài mẹo chơi bạn cần phải biết nếu muốn chiến thắng.
  • Code Đấu Trường Haki
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đấu trường Haki là một game di động thiết kế theo lối đánh chiến thuật. Người chơi cần thu thập các tướng và tạo thành đội hình thi đấu, chiến đấu với các đội khác để giành chiến thắng, nhân sự kiện ra mắt game Đấu Trường Haki rất nhiều code Đấu Trương Haki được gửi đến game thủ.
  • Đánh giá Đấu Trường Starve - Game đấu tướng đi cảnh
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Đấu Trường Starve (Starve Arena VN) là tựa game đấu tướng đi cảnh chính thức cập bến thị trường Việt Nam, kết hợp giữa nội dung hấp dẫn, lối chơi đấu tướng độc đáo và những hình ảnh đồ họa bắt mắt. Người chơi Đấu Trường Starve sẽ có cảm giác như mình đang bước vào một thế giới truyện tranh tinh tế đến từng chi tiết.
  • Tổng hợp các phiên bản của game Đấu trường thú
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tựa game đấu trường thú không chỉ gắn liền với tuổi thơ của các game thủ mà cho đến ngày nó cũng là tựa game rất hot, mang tính giải trí cao. Với mỗi phiên bản Đấu trường thú đều đem lại sự mới mẻ từ những combo phức tạp nhưng đẹp mắt cho đến những nhân vật mới đầy phong cách. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ điểm lại các phiên bản game Đấu trường thú.
  • Code Đấu Trường Anh Hùng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tựa game Đấu Trường Anh Hùng chính thức ra mắt người chơi với nhiều bất ngờ. Một trong số đó phải kể đến Code Đấu Trường Anh Hùng dành tặng người chơi quá đã, bạn có thể tham gia sự kiện để rinh về nhiều phần thưởng hấp dẫn trong kho giftcode giá trị nhé.
  • Cách nhập Code game BarbarQ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    BarbarQ là game đấu trường thời gian thực nhiều người chơi trên Android và iOS của Electronic Soul, nơi bạn và đồng minh của mình chiến đấu để tiêu diệt người khác trong một đấu trường để trở thành người giỏi nhất. Code game BarbarQ cung cấp cho người chơi Kim Cương, tiền vàng và skill để phát triển nhân vật tốt hơn.
  • Đấu trường Haki - Thêm một tựa game mobile hấp dẫn nữa về đề tài One Piece ra mắt game thủ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Game One Piece luôn có một sức hấp dẫn với game thủ. Và tới đây bạn sẽ có thêm một cơ hội trải nghiệm tuyệt vời nữa với sản phẩm Đấu trường Haki.
  • Đánh giá game Kỷ Nguyên Rồng - Đấu Trường Thiên Không
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Game Kỷ Nguyên Rồng (Đấu Trường Thiên Không) là tựa game thuộc hàng bom tấn thuộc dòng game MMORPG thế giới mở có đồ họa 3D tuyệt đỉnh, trong đó người chơi sẽ được cưỡi lên những chú rồng dũng mãnh và bay lượn trên bầu trời để chiến đấu với kẻ thủ. Game được nhà phát hành Phượng Hoàng ra mắt làng game Việt vào một ngày không xa.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clash of Wizards được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clash of wizards là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Clash of Wizards Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm