download CloneApp  2.15.606

CloneApp

  2.15.606

Download CloneApp - Sao lưu và phục hồi các thiết lập cài đặt phần mềm

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/10/2020

CloneApp hiện là ứng dụng sao lưu và phục hồi các thiết lập cá nhân hiệu quả giúp bạn hạn chế tối đa những sự cố không cần thiết hay những tai nạn liên quan tới windows. Người dùng có thể tải CloneApp để sao lưu và phục hồi các thiết lập cá nhân trên máy tính của mình, hãy để chúng thực sự an toàn trước những hiểm họa không đánh có.


Việc lưu sao và phục hồi dữ liệu nói chung là một trong những việc cần thiết mà mọi người dùng đều quan tâm. Hiện có những phần mềm sao lưu và phục hồi dữ liệu như BackupChain, Rollback RX Pro, SelfImage, ACA System Restore... mỗi phần mềm có những điểm nổi bật khác nhau để người dùng lựa chọn với ACA System Restore có thể khôi phục toàn bộ dữ liệu của bạn ngay cả khi Windows không thể khởi động hay đã bị những tai nạn dữ liệu trước đó.


CloneApp
Download CloneApp - Sao lưu và phục hồi các thiết lập cài đặt phần mềm

CloneApp là ứng dụng sao lưu và phục hồi các thiết lập cá nhân mà người dùng đã cài đặt trước đó, với những thiết lập khác nhau CloneApp sẽ theo dõi và đưa ra những giải pháp thích hợp để xử lý những mất mát về dữ liệu.
 
Ứng dụng CloneApp được phát triển bởi Mirinsoft, người dùng quan tâm có thể tải CloneApp để sử dụng cho những mục đích khác nhau của mình. Hiện CloneApp được đánh giá cao về giao diện người dùng, khả năng sao lưu và phục hồi các thiết lập cá nhân nhanh chóng mạnh mẽ và an toàn.

Một số tính năng chính của CloneApp

- Sao lưu thiết lập cài đặt phần mềm

- Khôi phục thiết lập cài đặt ban đầu của phần mềm
 


Liên kết tải về - [414 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

CloneApp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CloneApp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cloneapp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm