download The Room Two cho Android

The Room Two

 cho Android

Download The Room Two - Game giải đố cực kỳ hóc búa và khó chơi

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 25/05/2018

The Room Two là một game thử thách người chơi thông qua bức thư bí ẩn. Game The Room Two cho iOS được bình chọn là game "hack não" người chơi nhất trên kho ứng dụng của App Store. Bạn có thể tải game The Room Two về máy và trải nghiệm ngay bây giờ.


Có rất nhiều game với lối chơi giải đố độc đáo hiện nay. The Room Two là một thử thách khó nhằn với những ai không có tính kiên nhẫn. Bạn có thể chơi The Room Two trên điện thoại Samsung, Oppo hay HTC... với chất lượng trải nghiệm cực tốt. Tải ngay The Room Two cho iOS về máy và tham gia vào hành trình thử thách bản thân bằng những câu hỏi hóc búa nhất.

the room two

Tải The Room Two - game giải đố cực kỳ hóc búa và khó chơi

Game Zombie Avengers là sản phẩm nhập vai chiến đấu màn hình ngang hấp dẫn. Chơi Zombie Avengers trên mobile bạn sẽ tận hưởng sự sôi động cuồng nhiệt qua việc "chặt chém" zombie liên hoàn.

Một số tính năng nổi bật có trong game The Room Two:

- Đồ họa 3D sống động cho hình ảnh vật thể game chân thực . Chơi The Room Two trên điện thoại bạn sẽ cảm nhận rõ rệt hình ảnh game vô cùng sinh động. Bạn có thể quan sát mảnh giấy, chiếc cốc, bộ trang phục thể hiện chi tiết sắc nét.

- Độ khó màn chơi thách thức game thủ. Không phủ nhận việc chơi The Room Two có những màn thực sự "hack não" game thủ. Bạn phải vò đầu bứt tai nhưng mãi không nghĩ được đáp án hoặc tìm được đúng theo yêu cầu của câu hỏi. Tuy nhiên đây là điểm khiến người chơi lại càng muốn "phá đảo" The Room Two.

- Âm thanh rùng rợn. The Room Two vẫn có gì đó mang phong cách game kinh dị. Bối cảnh không gian khiến người chơi ghê sợ kết hợp phần âm thanh lại khiến bạn càng thêm hãi hùng nữa.

- Hỗ trợ đa ngôn ngữ. The Room Two cho iOS hỗ trợ người dùng với nhiều chọn lựa ngôn ngữ khác nhau. Bạn có thể chọn loại tiếng mình sử dụng tốt để chơi The Room Two.

Đại Thử Thách cũng là tựa game giải đố hài hước và vui nhộn trên thiết bị di động, được nhiều game thủ yêu thích, Đại Thử Thách có nhiều câu hỏi đa dạng, minh họa bằng những hình ảnh sinh động, cuốn hút.

the room two 2

Download The Room Two - game sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi The Room Two:

- Android

+ Hệ điều hành từ 2.3 trở lên

+ RAM 1GB

- iOS

+ Hệ điều hành từ 6.0 trở lên

+ RAM 4GB

Game Stickman Legends cũng là một game đáng chú ý khi sở hữu tính chiến đấu cực kỳ sinh động. Nhập vai vào một trong những chiến binh có sức mạnh vô địch bạn sẽ tiêu diệt hết lũ quái trong Stickman Legends để dọn đường cho Ánh Sáng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi game The Room Two miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    The Room Two là phiên bản trò chơi tiếp theo trong loạt series game giải đố cùng tên nổi tiếng trên mobile, The Room Two mang đến cho người chơi nhiều câu đố đầy bí ẩn cần được khám phá. Dưới đây là thủ thuật chơi game miễn phí không mất tiền dành cho những ai quan tâm, đang tìm hiểu.
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình thấp, không có nhiều bộ nhớ trống.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
  • Cách tải và chơi game Clue Hunter
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã chán những game bắn súng bắn súng như COD Mobile VN, PUBG Mobile, Free Fire ... muốn thử sức mình với các tựa game giải đố trí tuệ, hack não ??? Hãy tải và chơi game Clue Hunter ngay lập tức nếu như bạn đang muốn thử thách trí não.
  • Đáp án game Who is 2 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nối tiếp sự thành công của game giải đố Who is? phần 1, nhà phát triển Unico Studio đã tung ra Who is 2?, với loạt câu đố mới để kiểm tra IQ của bạn ở cấp độ hoàn toàn mới. Một lần nữa, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn đáp án game Who is 2? đầy đủ nhất để bạn tham khảo khi cần.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để
  • Đáp án câu đố Braindom đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Dạo gần đây game giải đố Braindom của nhà phát hành Matchingham đang được khá nhiều người tải và cài đặt trên điện thoại. Trò chơi có những câu đố khiến bạn phải xoắn não rất nhiều lần, nếu đang bí thì danh sách đáp án câu đố Braindom sau đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.
  • Top game Disney trên Android nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Disney là một công ty truyền thông lớn vốn đã quen thuộc với chúng ta về các bộ phim hoạt hình nổi tiếng, mang đến những sản phẩm giải trí ấn tượng, trong đó có cả trò chơi điện tử. Bài viết sau đây sẽ liệt kê cho bạn top những game Disney trên Mobile có nhiều người chơi nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Room Two được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the room two là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Room Two cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vietnam IQGame tương tác trực tiếp với Lại Văn Sâm, giải đố IQ
  • Dungeon x DungeonChơi game thua phải xem quảng cáo
  • Dolls OrderGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại
  • Reporter 2Game kinh dị hấp dẫn dành cho điện thoại
  • Castle ClashGame chiến thuật thẻ bài cho di động
  • Fruit NinjaGame chém hoa quả hấp dẫn trên điện thoại
  • Lost JourneyGame di chuyển màn hình ngang hấp dẫn
  • Agent AGame nhập vai trên iPhone, Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm