download Vietnam IQ cho Android

Vietnam IQ

 cho Android

Download Vietnam IQ - Game tương tác trực tiếp với Lại Văn Sâm, giải đố IQ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/07/2019

Vietnam IQ là một gameshow trên điện thoại thông minh đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người chơi, bạn có thể tương tác trực tiếp với MC Lại Văn Sâm trong quá trình chơi Vietnam IQ. Chơi Vietnam IQ trên điện thoại để sở hữu tiền thưởng lên đến 20 triệu Đồng.


Nếu bạn là người hâm mộ MC - Nhà báo Lại Văn Sâm và thích vượt qua những thử thách bằng nhiều câu hỏi hãy tham gia trải nghiệm ngay Vietnam IQ. Vietnam IQ là một trò chơi trực tuyến đang thu hút khá đông đảo game thủ quan tâm tham gia. Bạn có thể tải Vietnam IQ cho điện thoại và chơi Vietnam IQ trên iPad, điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC... với nhiều bất ngờ.

vietnam iq

Tải VietnamIQ - game giải đố đầy thách thức cùng MC Lại Văn Sâm

Những điểm nổi bật có ở Vietnam IQ

- Thời gian diễn ra Vietnam IQ hàng tuần . Bạn sẽ được chơi Vietnam IQ vào khung thời gian 20 giờ Chủ nhật và 13h30 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần. Lưu ý rằng game Vietnam IQ sẽ diễn ra trực tiếp vào những khung thời gian trên nên bạn lưu ý để không bỏ lỡ các đợt tổ chức gameshow nhé.

- Thể thức chơi Vietnam IQ cực kỳ đơn giản . Trong game, người chơi sẽ trả lời cụm 10 câu hỏi. Mỗi câu hỏi sẽ có ba đáp án để bạn chọn lựa. Bạn sẽ có 10 giây để suy nghĩ và đưa ra đáp án cho mỗi câu trong VietnamIQ. Bạn có thể lựa chọn trợ giúp song không được phép thay đổi nếu đã đưa ra câu trả lời. Game thủ có 3 quyền trợ giúp đắc lực, sử dụng thì không thể khôi phục lại nữa. Nếu trong lượt chơi của gameshow VietnamIQ tìm được hơn 1 người chiến thắng, số tiền thưởng được chia đều cho tất cả. Nếu không tìm ra người chiến thắng cuối cùng, số tiền ngày hôm đó sẽ được cộng dồn cho phần thưởng của ngày chơi tiếp theo.

- Thử thách qua những câu hỏi hóc búa mà thú vị. Đúng vậy chơi VietnamIQ trên iPad, điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC... bạn sẽ gặp phải nhiều câu hỏi hóc búa nhưng đầy thú vị. Những câu hỏi thể hiện qua nhiều mảng đề tài nên người chơi cần có hiểu biết phông nền nhất định. Bạn sẽ được thử thách chính khả năng tư duy cũng như tài phán đoán, xử lý tình huống của mình.

vietnam iq 2

Download Vietnam IQ - game thách thức bạn với bộ câu hỏi đầy thử thách mà thú vị

Bạn cũng có thể xem thêm game Tao Biết Tuốt, một game đố vui  đầy hấp dẫn, với hai tấm ảnh cho trước người chơi Tao Biết Tuốt phải tìm ra từ có hai chữ có nghĩa, quen thuộc.Game mang tới cảm giác như chơi gameshow Chiếc Nón Kỳ Diệu hay Đuổi Hình Bắt Chữ vậy.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu chơi Vietnam IQ

- Với Android:
+ Hệ điều hành từ 5.1 trở lên
+ RAM 1GB
- Với iOS:
+ Hệ điều hành từ 9.0 trở lên
+ RAM 4GB

Bạn cũng có thể chơi game Ai Là Triệu Phú vô cùng thú vị, được nhiều người chơi yêu thích cho đến hiện nay. Game Ai Là Triệu Phú xuất phát từ gameshow cùng tên trên truyền hình từ năm 2009 với sự tham gia dẫn dắt của MC Lại Văn Sâm. Người chơi trả lời các câu hỏi, càng nhiều càng tốt trong 15 câu theo 3 mốc 5, 10, 15, nội dung về mọi vấn đề của cuộc sống, thử thách hiểu biết game thủ ở nhiều lĩnh vực, tham gia ngay thôi.


Liên kết tải về - [43 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình thấp, không có nhiều bộ nhớ trống.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
  • Cách tải và chơi game Clue Hunter
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã chán những game bắn súng bắn súng như COD Mobile VN, PUBG Mobile, Free Fire ... muốn thử sức mình với các tựa game giải đố trí tuệ, hack não ??? Hãy tải và chơi game Clue Hunter ngay lập tức nếu như bạn đang muốn thử thách trí não.
  • Đáp án game Who is 2 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nối tiếp sự thành công của game giải đố Who is? phần 1, nhà phát triển Unico Studio đã tung ra Who is 2?, với loạt câu đố mới để kiểm tra IQ của bạn ở cấp độ hoàn toàn mới. Một lần nữa, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn đáp án game Who is 2? đầy đủ nhất để bạn tham khảo khi cần.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để
  • Đáp án câu đố Braindom đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Dạo gần đây game giải đố Braindom của nhà phát hành Matchingham đang được khá nhiều người tải và cài đặt trên điện thoại. Trò chơi có những câu đố khiến bạn phải xoắn não rất nhiều lần, nếu đang bí thì danh sách đáp án câu đố Braindom sau đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.
  • Top game Disney trên Android nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Disney là một công ty truyền thông lớn vốn đã quen thuộc với chúng ta về các bộ phim hoạt hình nổi tiếng, mang đến những sản phẩm giải trí ấn tượng, trong đó có cả trò chơi điện tử. Bài viết sau đây sẽ liệt kê cho bạn top những game Disney trên Mobile có nhiều người chơi nhất.
  • Cách nhận miễn phí game The Bridge trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cửa hàng Epic Store đang cung cấp miễn phí game The Bridge trong tuần này khi thay thế Horace, The Bridge là một tựa game giải đố logic 2D sử dụng vật lý và phối cảnh tạo ra tổng cộng 48 câu đố độc đáo dành cho người chơi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vietnam IQ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vietnam iq là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vietnam IQ cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm