download Contour3DMS 1.5.10

Contour3DMS

 1.5.10

Download Contour3DMS - Thiết kế sơ đồ, bản đồ

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/03/2018

Contour3DMS là chương trình Windows vẽ sơ đồ mẫu, sơ đồ bố trí các loại hố khoan và bản đồ đường đồng mức, cung cấp nhiều tùy chọn, cho phép bạn thiết kế nhiều loại bản đồ theo nhu cầu sử dụng. Contour3DMS có khả năng biểu diễn và diễn giải các dữ liệu địa lý.


Contour3DMS tích hợp 3 mô-đun trong một ứng dụng duy nhất, gồm có: mô-đun Spreadsheet là nơi bạn nhập và chỉnh sửa dữ liệu, mô-đun Drill Hole/Sample Plotting - vẽ và thiết kế sơ đồ mẫu hay sơ đồ bố trí hố khoan, và mô-đun thứ ba - mô-đun 3D Contouring cho phép bạn vẽ và xử lý bản đồ đường đồng mức.

Diagram Studio cũng là ứng dụng thiết kế các loại biểu đồ, sơ đồ, đồng thời hỗ trợ thay đổi kích thước, hình dạng, màu sắc của khối hình được chèn để tạo sơ đồ theo ý muốn, Diagram Studio cung cấp hướng dẫn chi tiết cho những ai mới bắt đầu sử dụng cũng như lưu các file sau khi tạo dươi định dạng JPEG, PDF, HTML.

Contour3DMS có khả năng đọc/ghi dữ liệu từ các file Excel, CSV, và Tab, khai thác các phông chữ biểu tượng của Windows, cũng như giúp bạn thiết kế bản đồ hiệu quả trong mô hình 3D. Các yếu tố như hình khối, biểu tượng, chữ viết hay đường thẳng cũng được Contour3DMS bổ sung thêm vào bản thiết kế, góp phần hoàn chỉnh bản thiết kế của riêng bạn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo WizFlow Flowcharter với khả năng thiết kế nhiều loại sơ đồ, đồ thị nhờ việc tích hợp vô số các hình khối có sẵn, cho phép thêm văn bản vào sơ đồ, biểu đồ, WizFlow Flowcharter lưu vào máy tính với các định dạng như: WMF, EMF, BMP, và JPG và hỗ trợ in ấn sơ đồ với kích thước lớn.

Các tính năng chính của Contour3DMS:

- Vẽ và thiết kế bản đồ mẫu, bản đồ đường đồng mức.

- Xử lý bản thiết kế 3D.

- Đọc/ghi dữ liệu.

- Chọn và chỉnh sửa màu, biểu đồ, ký hiệu.

- Xuất dữ liệu sang file PDF hoặc Bitmap.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Contour3DMS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat contour3dms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Contour3DMS 1.5.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm