download All PDF Converter 4.2.2.1

All PDF Converter

 4.2.2.1

Download All PDF Converter - Chuyển đổi PDF sang Doc, XlSX

Thu Hà  cập nhật: 27/11/2017

All PDF Converter là tiện ích gọn nhẹ và dễ dàng sử dụng cho phép bạn chuyển đổi các tập tin PDF sang nhiều định dạng khác nhau như Word, Excel, HTML, EPUB, Image, XML, Txt. Với All PDF Converter, tập tin PDF của bạn sẽ được dễ dàng chuyển sang các định dạng văn bản khác mà nội dung văn bản gốc không hề bị thay đổi. Cùng với đó là tốc độ chuyển đổi nhanh cũng như bạn có thể lựa chọn chuyển đổi nhiều trang PDF cùng một lúc.


PDF là định dạng file văn bản khép kín cho phép người sử dụng có thể đọc và in các tập tin PDF. Tuy nhiên, người dùng lại không thể chỉnh sửa chúng dưới bất kỳ hình thức nào trừ khi bạn có một phần mềm chỉnh sửa PDF bản quyền. Trong tình huống này, một công cụ chuyển đổi file PDF là giải pháp tuyệt vời để bản lựa chọn. All PDF Converter là một trong những phần mềm chuyển đổi định dạng file PDF hiệu quả được đông đảo người dùng yêu thích và sử dụng.

all pdf converter

Một số cập nhật mới trong phiên bản All PDF Converter 4.2.2.1

- Thiết kế giao diện người dùng mới
- Bổ sung ngôn ngữ Ý và Tây Ban Nha
- Bổ sung tính năng kết hợp PDF
- Nâng cao hiệu suất xử lý chức năng trong phiên bản trước
- Bổ sung chức năng chuyển đổi PDF sang PPTX (PowerPoint)
- Now All PDF Converter có thể OCR
- Phát hiện thêm các tập tin cần OCR hay không.
- Bổ sung Tính năng OCR giúp chuyển đổi các file PDF được quét thành txt

Với All PDF Converter, người dùng có thể chuyển đổi PDF sang Word rất nhanh chóng mà vẫn giữ nguyên nội dung, đồ họa, biểu đồ, hình ảnh, bố cục, văn bản được in nghiêng và thậm chí là cả bảng biểu, siêu liên kết và đối tượng đồ họa như đường thẳng, hình chữ nhật... Các tài liệu Word được chuyển đổi có thể được mở trong Word 2003/2007/2010 và Word 2013.

Phần mềm All PDF Converter không chỉ chuyển đổi PDF sang Microsoft Word với tất cả dữ liệu như: văn bản, hình ảnh, bảng biểu và các yếu tố khác được giữ nguyên từ file PDF gốc mà còn cho phép bạn trích xuất và chuyển đổi PDF sang TXT với nội dung văn bản được lưu sang tập tin .txt đầu ra.

All PDF Converter cung cấp tốc độ chuyển đổi file PDF nhanh hơn so với các công cụ cùng loại khác. Vì vậy, bạn có thể chuyển đổi một file PDF nhiều trang chỉ trong vài giây. Không chỉ có vậy, người dùng còn được hỗ trợ nhập nhiều file PDF và chuyển đổi nhiều tập tin cùng lúc. Tất cả những gì bạn cần làm là nhập số trang và All PDF Converter sẽ thực hiện quá trình chuyển đổi cho bạn ngay sau đó.

Phần mềm này hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ khác nhau như: tiếng Anh, Ý, Bồ Đào Nha, Đức, Pháp, Tây Ban Nha và Trung. Bên cạnh đó, nó là một chương trình hoàn toàn độc lập, không yêu cầu phải cài đặt thêm Microsoft Office, Adobe Acrobat hay Reader. Ngoài ra, nó còn sở hữu một giao diện thân thiện với người dùng. Nhờ đó, bạn có thể chuyển đổi PDF chỉ trong 3 bước đơn giản đó là: chạy chương trình, thêm tập tin PDF và chuyển đổi.

Nói tóm lại All PDF Converter cung cấp cho người dùng một bộ công cụ chuyển đổi định dạng PDF với nhiều chức năng hữu ích, cho phép bạn thực hiện hầu như tất cả các tác vụ liên quan đến tài liệu PDF của mình. Thêm vào đó là chất lượng đầu ra tương đối tốt và tốc độ chuyển đổi nhanh là ưu điểm của chương trình. Người dùng sẽ thấy thích khi sử dụng phần mềm này.

Các tính năng chính của All PDF Converter:

- Chuyển đổi PDF sang 7 định dạng khác nhau

- Giữ nguyên cấu trúc, ảnh văn bản của file PDF gốc

- Hỗ trợ đa nền tảng, tương thích với nhiều phiên bản hệ điều hành Windows khác nhau.

- Giao diện trực quan, hiện đại

- Không cần cài đặt Adobe hoặc bất kỳ phần mềm bên thứ 3 nào

- Hoạt động nhanh và ổn định

Hướng dẫn cài đặt phần mềm All PDF Converter:

Sau khi download All PDF Converter cho máy tính của mình, bạn tiến hành giải nén và click để chạy file cài đặt. Chi tiết, bạn thực hiện theo các bước hướng dẫn đưới đây:

Bước 1: Nhấn Run để bắt đầu quá trình cài đặt.

all pdf converter 2

Bước 2: Bạn nhấn Next để sang bước kế tiếp

all pdf converter 3

Bước 3: Mặc định chương trình sẽ được cài đặt vào ổ đĩa C. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn ổ đĩa và thư mục khác để cài đặt bằng cách nhấn vào mục Change, sau đó nhấn Next để tiếp tục.

all pdf converter 4

Bước 4: Nhân Install để tiến hành cài đặt

all pdf converter 5

Bước 5: Bạn chờ một khoảng thời gian ngắn để quá trình cài đặt được diễn ra

all pdf converter 6

Sau cùng nhấn Finish để hoàn tất.

all pdf converter 7

Hướng dẫn chuyển đổi định dạng PDF bằng phần mềm All PDF Converter:

Sau khi cài đặt thành công All PDF Converter cho máy tính của mình, bạn tiến hành mở phần mềm, giao diện làm việc của chương trình sẽ có dạng như hình dưới đây:

all pdf converter 8

Để tiến hành chuyển đổi định dạng một file PDF, bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Chèn file PDF cần chuyển đổi bằng cách nhấn vào nút Add files và lựa chọn đường dẫn đến file (hoặc bạn cũng có thể thực hiện việc thêm tập tin bằng thao tác kéo thả vào cửa sổ chương trình)

all pdf converter 9

Bước 2: Lựa chọn định dạng đầu ra cho file PDF bằng cách bạn click chọn các kiểu định dạng phía menu tay trái

all pdf converter 10

Bước 4: Chọn thư mục chứa file sau khi đã chuyển đổi, bạn nhấn nút Browe và thiết lập đường dẫn đến thư mục để lưu trữ file.

all pdf converter 11

Bước 5: Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện các thiết nâng cao trong mục Settings và lựa chọn các kiểu định dạng cho file đầu ra.

all pdf converter 12

Bước 6: Nhấn Convert để bắt đầu quá trình chuyển đổi định dạng file PDF.

all pdf converter 13

Như vậy bạn đã thực hiện việc chuyển đổi định dạng một file PDF, sản phẩm thu được được là một file có định dạng mới với nội dung nguyên bản từ file PDF gốc.

Trên đây là bài viết giới thiệu phần mềm All PDF Converter và hướng dẫn cài đặt sử dụng phần mềm. All PDF Converter cho phép bạn chuyển đổi 7 loại định dạng khác nhau rất nhanh chóng và tiện lợi. Đặc biệt chương trình còn được liên tục cập nhật và bổ sung các tính năng mới, nhằm mang đến cho người dùng một sự trải nghiệm tốt nhất. Hy vọng với sự giúp đỡ của phần mềm, sẽ giúp bạn giải quyết công việc một cách hiệu quả. Chúc bạn thành công.


Liên kết tải về - [20.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm All PDF Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat all pdf converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

All PDF Converter 4.2.2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm