download Cooking for Blockheads Mod 1.12.2

Cooking for Blockheads Mod

 1.12.2

Download Cooking for Blockheads Mod - Mod game Minecraft cho phép nấu ăn trên PC

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/12/2018

Tham gia thử thách nấu những món ngon và trở thành một siêu đầu bếp thực thụ trong Cooking for Blockheads Mod khi sở hữu hệ thống nhà bếp hiện đại. Bạn sẽ trở thành những đầu bếp chuyên nghiệp với những món ăn từ nguồn thực phẩm phong phú. Thiết kế bếp Cooking for Blockheads Mod đa dạng với nhiều kiểu dáng, màu sắc.



Trở thành đầu bếp tài ba vói phiên bản Cooking for Blockheads Mod cực kỳ hấp dẫn cho phép bạn trở thành một siêu đầu bếp thực thụ.

cooking for blockheads mod

Tải Cooking for Blockheads Mod - mod game Minecraft cho phép người chơi nấu ăn theo ý muốn

Những điểm đáng chú ý có trong Cooking for Blockheads Mod

- Hệ thống nhà bếp và nấu ăn theo ý muốn. Phiên bản Cooking for Blockheads Mod mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho những ai đam mê với ẩm thực. Trong bản mod sẽ xuất hiện một hệ thống nhà bếp được xây dựng kiên cố, nằm trong diện tích ở của bạn. Người chơi có thể thực hiện mọi hoạt động nấu nướng, liên quan đến việc chế biến thức ăn trong nhà bếp. Tại đây, có đầy đủ những thứ bạn cần đến như đồ dùng nồi xong dụng cụ nấu nướng nói chung. Các nguyên liệu thực phẩm (bạn cần phải đi kiếm hoặc tự chế tạo) để bạn chế biến món ăn theo ý của mình. Bạn còn có thể bảo quản được thực phẩm thông qua dụng cụ như tủ lạnh, vật làm nóng như lò vi sóng... Mọi thứ đều được tích hợp và có sẵn trong căn bếp của bạn.

- Một số tính năng quan trọng của khu nhà bếp mà game thủ có thể sử dụng trong Cooking for Blockheads Mod, người dùng có thể toàn quyền được sử dụng những chức năng này hoặc tự mình tạo ra thông qua việc chế tạo.

+ Cuốn sách công thức nấu ăn sẽ hiển thị tất cả các mặt hàng thực phẩm bạn có thể chế tạo hoặc nấu chín với những thứ bạn có trong kho của bạn.

+ Sách công thức được nâng cấp (sách chế tạo) cũng có thể chế tạo các mặt hàng thực phẩm với những thứ từ kho của bạn. Điều quan trọng là bạn có thể kiếm được đủ nguồn thực phẩm bên ngoài và thực hiện theo đúng hướng dẫn của sách công thức.

+ Bếp nhiều tầng bao gồm bàn nấu ăn (sách ở dạng khối), lò nấu, bồn rửa, tủ lạnh và giá để dụng cụ. Tất cả đều được thiết kế theo ý muốn của game thủ. Bạn có thể thay đổi, dịch chuyển hoặc xóa bỏ bất kỳ khu vực nào bạn muốn. Không gian cũng có tùy chọn sắp xếp để xem các loại thực phẩm bổ dưỡng nhất bạn có thể làm hoặc nhóm thực phẩm nào bạn sử dụng thường xuyên.

- Trong game Minecraft cũng có đa dạng những loại vũ khí khác nhau, nếu như bạn quan tâm đến việc làm ra những vũ khí để săn bắn hay chiến đấu có thể xem thêm cách chế tạo vũ khí trong Minecraft mà chúng tôi đã giới thiệu để có thêm công cụ phục vụ cho đời sống hàng ngày.

cooking for blockheads mod 2

Download Cooking for Blockheads Mod - bản mod thú vị với hệ thống nhà bếp tiện dụng

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Cooking for Blockheads Mod

- Hệ điều hành Windows XP, Vista, 7, 8 , 8.1, 10

- RAM: 2GB

Là một người yêu thích thế giới Harry Potter có lẽ bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi được đắm chìm trong không gian của bản Harry Potter Universe Mod kết hợp với những tính chất riêng của game Minecraft, Game thủ có thể được học những pháp thuật và sử dụng chúng để chống lại những thế lực xấu trong Harry Potter Universe Mod đang có ý định thôn tính và chi phối thế giới.

Trong khi đó phiên bản mở rộng RevolutionCraft Mod mang đến nhiều cách tân đột phá, tạo một không gian sinh tồn phong phú hơn khi đa dạng các loại hình thực vật, động vật và các khoáng sản, Game thủ được trang bị các loại áo giáp, công cụ hỗ trong khai thác quặng có trong RevolutionCraft Mod để có được những nguyên liệu cần thiết phục vụ cho cuộc sống.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cooking for Blockheads Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cooking for blockheads mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cooking for Blockheads Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MicdoodleCoreMod game Minecraft tập hợp các phiên bản mod của trò chơi trên PC
  • PTRLibMod game Minecraft giúp tối ưu hệ thống trên PC
  • Mantle ModMod hỗ trợ mod game Minecraft
  • Enchanting Plus ModMod game Minecraft thay đổi bùa phép trên PC
  • Pyroclasm ModMod game Minecraft nham thạch núi lửa trên PC
  • Rope Bridge ModMod game Minecraft xây cầu vượt núi trên PC
  • RevolutionCraft ModMod game thêm áo giáp, công cụ và thức ăn trong Minecraft trên PC
  • Better Dungeons ModMod game Minecraft bổ sung hấp dẫn về mob game
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm