download Enchanting Plus Mod 1.12.2

Enchanting Plus Mod

 1.12.2

Download Enchanting Plus Mod - Mod game Minecraft thay đổi bùa phép trên PC

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/12/2018

Thêm một phiên bản mod game Minecraft cực hấp dẫn Enchanting Plus Mod dành cho game thủ yêu bùa phép trong game. Bạn có thể tự do tạo ra những bùa chú và làm cho bản thân trở nên lợi hại hơn trong Enchanting Plus Mod khi tăng các chỉ số sức mạnh, khả năng chiến đấu. Đa dạng các loại bùa phép sẽ có trong phiên bản này.



Tham gia trải nghiệm phiên bản Enchanting Plus Mod với nhiều tính năng hấp dẫn liên quan đến việc bùa phép. Người chơi sẽ có thêm khả năng hóa giải cũng như tạo ra nhiều bùa phép khác nhau.

enchanting plus mod

Tải Enchanting Plus Mod - mod game Minecraft hóa giải bùa phép hấp dẫn trên PC

Những điểm đáng chú ý có trong Enchanting Plus Mod

- Phiên bản đơn giản, dễ chơi và thú vị. Nếu bạn chưa biết thì Enchanting Plus Mod là một mod đơn giản giúp loại bỏ khía cạnh ngẫu nhiên của bùa mê khỏi Minecraft và cho phép bạn tùy chỉnh hoàn toàn bùa mê của mình. Khi bạn mở một bảng mê hoặc, bạn sẽ thấy màn hình Enchanting Plus nơi bạn có thể tạo bùa mê hoàn hảo của mình! Nhấn nút E để bùa mê và nút R để sửa chữa một mục.

- Cấu hình ở dạng tiêu chuẩn. Bản Enchanting Plus Mod này cung cấp một loạt các tùy chọn cấu hình cho phép bạn thực hiện những việc như thay đổi chi phí bùa mê EXP nhất định và danh sách đen một số bùa hoặc vật phẩm nhất định không được phép trong bảng nâng cao. Bạn có thể lên kế hoạch để thêm nhiều tùy chọn cấu hình trong tương lai. Nếu bạn muốn xem một tùy chọn cụ thể, hãy tạo một vấn đề mới trên trang GitHub yêu cầu tính năng này.

- Thuốc nổ là một trong những loại vũ khí sát thương hiệu quả trong Minecraft, Nếu bạn băn khoăn về cách chế tạo thuốc nổ trong game hãy tham khảo cách tạo thuốc nổ trong Minecraft để có được những hướng dẫn chi tiết nhất.

enchanting plus mod 2

Download Enchanting Plus Mod - bản phát triển giúp game thủ trở nên siêu phàm hơn

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Enchanting Plus Mod

- Hệ điều hành Windows XP, Vista, 7, 8 , 8.1, 10

- RAM: 2GB

Một thế giới sống động chân thực như bước ra từ manga hay anime Dragon Ball khi bạn chơi Dragon Block C Mod trên nền tảng PC, Nhập vai vào những nhân vật huyền thoại trong 7 viên ngọc rồng như Sogoku, Bulma, Krilin, Rùa Kame... nhưng với phong cách của game Minecraft nên bạn sẽ thấy cực kỳ thú vị với Dragon Block C Mod mỗi trải nghiệm mang đến những thú vị riêng.

Sẽ thế nào khi bạn có một đôi cánh và tự do bay lượn trên bầu trời trong Wings Mod bằng việc tự tạo cho mình khả năng như loài chim chu du khắp chốn, Tải phiên bản Wings Mod Minecraft và trải nghiệm những điều thú vị có trên bầu trời đầy sinh động.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Enchanting Plus Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat enchanting plus mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Enchanting Plus Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OptiFine 3/5 Bản mod game Minecraft
  • MicdoodleCore 3/5 Mod game Minecraft tập hợp các phiên bản mod của trò chơi trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm