download MicdoodleCore 1.12.2

MicdoodleCore

 1.12.2

Download MicdoodleCore - Mod game Minecraft tập hợp các phiên bản mod của trò chơi trên PC

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/01/2019

Một thư viện tập hợp những mod game Minecraft như MicdoodleCore thực sự còn gì tuyệt vời hơn. Chỉ cần cài đặt phiên bản này bạn có thể tự do chọn lựa những phiên bản mình yêu thích. Không những thế, mod game còn hỗ trợ trong việc trải nghiệm các phiên bản mod khác mượt mà hơn.



Tham gia cài đặt một phiên bản tập hợp các mode game Minecraft đầy thú vi có tên MicdoodleCore giúp bạn chọn lựa được những bản mình yêu thích nhất.

micdoodlecore

Tải MicdoodleCore - bản hỗ trợ người chơi trong việc chọn game

Những điểm đáng chú ý có trong MicdoodleCore

- Nơi tập hợp các phiên bản mod trước. Nếu bạn đã mất công tìm những phiên bản mod Minecraft với nhiều trải nghiệm thú vị thì MicdoodleCore là điều bạn cần nhất lúc này. Đây là phiên bản hỗ trợ người chơi tích cực khi tạo ra một thư viện với đầy đủ các mod game. Điều cần lưu ý là người chơi cần có sự sắp xếp khoa học và phân loại phù hợp nếu không sẽ rất dễ bị nhầm lẫn.

- Cải thiện sự vận hành. Chơi phiên bản mod game Minecraft nào đó, người chơi có thể cảm nhận rõ rệt sự mượt mà khi khởi động MicdoodleCore đồng thời. Với phiên bản này, nó sẽ giúp bạn đăng nhập dễ dàng thông qua việc tối giản các bước, hạn chế những sự cố lỗi game về hiện thị, mắc kẹt và hiển thị sai số liệu.

- Dễ dàng sử dụng. MicdoodleCore thân thiện với mọi người chơi khi dễ dàng cài đặt và sử dụng. Bạn có thể thu nhỏ, phóng to tùy ý với những cài đặt dễ thực hiện. Các phím điều khiển thiết kế giúp game thủ dễ quan sát nhất.

micdoodlecore 2

Download MicdoodleCore - mod game Minecraft tạo và cập nhật thư viện các phiên bản mod khác

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi MicdoodleCore

- Hệ điều hành Windows XP, Vista, 7, 8 , 8.1, 10

- RAM: 2GB

Một phiên bản mod được nhiều game thủ quan tâm là RealWorld Mod cho phép người chơi cảm nhận một thế giới Minecraft thú vị hơn, nhiều màu sắc hơn, Bối cảnh trong RealWorld Mod được thiết kế lại theo hướng chỉnh sửa phối màu, chi tiết hóa cảnh vật cực kỳ sống động.

Cho dù nhiều bản mod ra đời song đến nay, nguyên bản Minecraft của Mojang vẫn không có gì thay thế được, Nhiều game thủ vẫn gắn bó và không muốn thêm hay bớt nội dung nào về game trong Minecraft vì muốn có được chất nguyên sơ ban đầu không pha trộn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MicdoodleCore được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat micdoodlecore là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MicdoodleCore 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OptiFine 3/5 Bản mod game Minecraft
  • PTRLib 3/5 Mod game Minecraft giúp tối ưu hệ thống trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm