download Soni Typing Tutor  6.1.63 / 5.1.62

Soni Typing Tutor

  6.1.63 / 5.1.62

Download Soni Typing Tutor - Luyện đánh máy 10 ngón qua các bài tập

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/05/2022

Bên cạnh những phần mềm luyện đánh máy khá nổi tiếng đã được nhiều người tin tưởng sử dụng như rapid typing thì Soni Typing Tutor cũng là công cụ có khả năng đánh giá và cải thiện tốc độ đánh máy của người dùng. Soni Typing Tutor không chỉ mang đến những bài kiểm tra phong phú mà còn có hàng loạt bài học với hai ngôn ngữ: tiếng Anh và tiếng Hindi trong giao diện người dùng tối giản.


Giới thiệu Soni Typing Tutor

Soni Typing Tutor cung cấp hai phương pháp luyện tập chính: qua các bài tập luyện kỹ năng đánh máy và qua các bài kiểm tra đánh giá kỹ năng. Trong các bài tập luyện kỹ năng của Soni Typing Tutor, người dùng sẽ phải tìm các từ khóa, luyện gõ từ, cả đoạn văn, đồng thời học cách đặt tay đúng các vị trí tương ứng trên bàn phím, v.v; Với phần mềm gõ 10 ngón này, bạn không chỉ tăng khả năng đánh máy nhanh mà còn luyện được kỹ năng đánh máy chính xác, hạn chế gõ sai.

soni typing tutor

Download Soni Typing Tutor - Đánh giá và cải thiện tốc độ đánh máy

Trong các bài kiểm tra đánh giá kỹ năng đánh máy, Soni Typing Tutor cung cấp các tính năng thiết lập thời gian đếm ngược, tùy chọn độ khó của bài tập, sao chép đoạn văn bản hay điều chỉnh kích thước font chữ nhằm giảm độ căng thẳng cho mắt và bảo vệ mắt khi liên tục phải làm việc trên máy tính.

Các tính năng chính của Soni Typing Tutor

- Đánh giá và cải thiện kỹ năng, tốc độ đánh máy.

- Hỗ trợ tiếng Anh và tiếng Hindi.

- Luyện tập qua bài tập và bài kiểm tra kỹ năng.

Phần mềm liên quan 

Rapid Typing cũng là một trong những phần mềm giúp bạn luyện tập khả năng đánh máy bằng 10 ngón hữu ích, giao diện bắt mắt cùng các chế độ luyện trong Rapid Typing Tutor sẽ mang lại cho bạn kết quả khả quan trong thời gian ngắn.


Liên kết tải về - [9.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Soni Typing Tutor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat soni typing tutor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Soni Typing Tutor 6.1.63 / 5.1.62


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm