download Crab War Cho Android

Crab War

 Cho Android

Download Crab War - Game bắn cua cực thú vị cho mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/01/2020

Crab War là tựa game hành động vui nhộn, nơi người chơi chỉ việc chạm vào màn hình trên thiết bị để điều khiển những chú cua nhỏ và tấn công kẻ thù, bên cạnh đó, người chơi Crab War còn có thể thu thập để nâng cấp sức mạnh của những con cua và triệu hồi những con cua mạnh mẽ để hợp sức tấn công kẻ thù.



Editor' Review: (by Taimienphi.vn staff/ December 30, 2019).

Đồ họa đẹp, lối chơi đơn giản nhưng gay cấn là điểm nổi bật của Crab War, Một tựa game nhất định phải chơi 1 lần, các bạn hãy thử cài và trải nghiệm những điều chúng tôi chia sẻ.

Giới thiệu Crab War:

Game clicker là thể loại trò chơi đơn giản nhưng cực thú vị và dễ gây nghiện, và Crab War chính là một trong những tựa game được đánh giá cao của thể loại này. Vậy nhiệm vụ của bạn là gì? Bạn sẽ điều động đội quân cua để tấn công với hy vọng đánh bại loài bò sát khổng lồ đang xâm chiếm lãnh thổ cua.
Crab War về cơ bản là một tựa game clicker có thiết kế trau chuốt, được đánh giá cao, tiêu biểu là nó đã được trao giải thưởng “Best 2016 Games” của Google Play. Trong trò chơi độc đáo này, bạn sẽ phát triển một đội quân cua “không biết sợ là gì”, sẵn sàng đá bay mọi sinh vật đáng ghét ra khỏi lãnh thổ của chúng. Chắc chắn ý tưởng đằng sau trò chơi này rất thú vị và vui nhộn. Do đó, đừng chần chừ gì nữa mà hãy bước ngay vào cuộc chiến đầy cam go này.

Cốt truyện của Crab War

Các loài bò sát khổng lồ đã xâm chiếm đất đai của loài cua và đẩy loài cua lùi vào trong lòng đất. Nhiều thế kỷ trôi qua, hội tụ năng lượng của các tinh thể, họ nhà cua đã sẵn sàng để trả thù. Trong Crab War, mục tiêu trước mắt của bạn là phát triển, mở rộng đội quân cua và tiến hóa chúng để phục vụ cho mục đích cuối cùng là đuổi những con quái vật đáng khinh này ra khỏi quê hương của mình.

Lối chơi của Crab War

Điều đầu tiên mà bạn sẽ chú ý ngay khi bắt đầu trò chơi là game diễn ra trong chế độ màn hình dọc và nghĩa là trò chơi không sử dụng cơ chế điều khiển phức tạp. Đúng như vậy, Crab War rất đơn giản. Bạn chỉ cần chạm vào màn hình ở bất kỳ vị trí nào để giải phóng các chú cua. Không có giới hạn cho thao tác này, vì vậy bạn có thể tiếp tục chạm vào màn hình và một đàn cua nhỏ sẽ tiến về phía loài bò sát khổng lồ ở phía trên màn hình.

Tấn công cho đến khi thanh sức khỏe của kẻ thù chạm tới con số 0, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn đã giành chiến thắng vì sau đó, một con khác sẽ xuất hiện có thân hình lớn hơn và mạnh hơn so với con trước đó. Điều này sẽ lặp đi lặp lại và phía bên trái của màn hình hiển thị số mét mà bạn đã xoay sở thành công. Khi hạ gục được những con quái vật to lớn, bạn nhận được vàng.

Vàng trong game không chỉ được sử dụng để nâng cấp cua, mà còn dùng để mua những kỹ năng hùng mạnh mà bạn sẽ không có sẵn từ đầu. Người chơi có thể kiếm vàng bằng cách chạm vào con bướm vàng xuất hiện ở những thời điểm ngẫu nhiên trên màn hình. Con bươm bướm này thậm chí còn có thể cho bạn một kỹ năng đặc biệt, cực kỳ hữu ích trong cuộc chiến đối đầu boss phía trước, đồng thời cũng nhả ngọc trai được sử dụng để mua đồ trong Shop. Hoàn thành những thành tích nhất định cũng thưởng cho bạn các viên ngọc trai quý giá. Cứ sau 10 mét bạn lại có một trận đấu trùm và bạn phải đánh bại nó trong một khoảng thời gian giới hạn. Những con trùm này có nhiều sức khỏe dẻo dai hơn và có thể ăn cua của bạn.

 

Những điều cần biết về loài cua trong Crab War

Bạn có 3 loại cua khác nhau, được mở khóa trong quá trình chơi game. Khi tiến xa hơn trong trò chơi, bạn sẽ mở khóa thêm nhiều con cua khác được sinh ra bằng cách chạm vào những con mà bạn hiện có. Khi nâng cấp, thay vì nâng cấp từng con cua riêng lẻ, bạn chỉ cần nhấn một nút đơn giản và tất cả lính cua đã được nâng cấp với tăng lực sát thương lớn hơn.

Sau khi đạt được một level đủ cao, bạn sẽ có thể tiến hóa lính cua của mình. Đơn giản chạm vào nút tiến hóa và chọn con đường tiến hóa theo ý muốn. Tiến hóa một chú cua về cơ bản làm tăng các chỉ số như lực sát thương và tốc độ, cũng như thay đổi ngoại hình của nó. Trong màn hình Evolution, người chơi có thể nhìn thấy con đường tiến hóa mà mỗi loài cua đang đi. Bạn cũng có thể nghiên cứu các đột biến khi có DNA. Những đột biến này cung cấp nhiều buff cho đội quân cua của bạn. Về sau, Gene Tree và Gene Lab sẽ được mở khóa, nơi người chơi có thể mua các nâng cấp cho cua bằng Gene Points.

Cua Nữ hoàng là ai?

Về cơ bản, cua nữ hoàng là phiên bản mạnh hơn và lớn hơn của cua bình thường. Người chơi mở khóa chúng bằng vàng và nâng cấp từng nữ hoàng. Lưu ý rằng bạn không thể điều động những cua nữ hoàng này bằng cách chạm vào màn hình. Thay vào đó, chúng xuất hiện đều đặn và gây ra nhiều thiệt hại cho kẻ thù. Giống như cua, cua nữ hoàng được phân thành 3 loại. Khi một cua nữ hoàng đạt tới level cụ thể nào đó, nó sẽ có thêm một kỹ năng đặc biệt mới và có thể tăng cả lực sát thương.

 
 
Crab War liên tục cập nhật và bổ sung tính năng mới nhằm mang tới sự hứng thú cho người chơi. Chẳng hạn như phiên bản Crab War cho phép game thủ chia sẻ số liệu thống kê lên Facebook từ mục thống kê và diễn biến trang. Bây giờ bạn có thể thay đổi tên của mình trên trang Cài đặt đồng thời hỗ trợ đa ngôn ngữ cho các tên đã bổ sung. Mỗi đột biến và nhiệm vụ hoàn thành sẽ cho phép thêm 2% và hơn 30% DNA tương ứng khi thay da.
 
Hãy cùng tham gia vào cuộc chiến giữa những chú cua tốt và xấu trong game Crab War để cùng có những giây phút thư giãn và hòa mình vào một sân chơi thú vị cùng đồ họa tuyệt đẹp trong game.

Crab War có gì nổi bật?

- Tiến hóa hơn 80 chú cua có thiết kế tuyệt đẹp.
- Sinh ra 33 cua nữ hoàng độc đáo để dẫn dắt đội quân của bạn.
- Giải phóng 6 kỹ năng hùng mạnh và tùy chỉnh chúng với hơn 18 loại tài năng khác nhau.
- Săn hơn 50 loài bò sát nguy hiểm.
- Lột xác và tái sinh với những đột biến hùng mạnh.
- Tiêu diệt kẻ thù và nhận phần thưởng huyền thoại.
- Cạnh tranh với người chơi khác trong giải đấu thách thức.
- Sửa đổi gen và tùy chỉnh đội quân cua trong cây gene.
- Kêu gọi viện trợ từ những đồng minh như cua sát thủ và cá đuối vàng.

 

Liên kết tải về - [89MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crab War được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crab war là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crab War Cho Android

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm