download Total War SHOGUN 2 Cho PC

Total War SHOGUN 2

 Cho PC

Download Total War SHOGUN 2 - Game chiến thuật theo lượt cho PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/09/2019

Total War SHOGUN 2 là phần tiếp theo của tựa game chiến thuật Total War SHOGUN khá hấp dẫn tren Steam. Total War SHOGUN 2 nổi bật với đồ họa 3D được cải tiến cũng như bản đồ chiến dịch đã làm nên thương hiệu của trò chơi.




Giới thiệu Total War SHOGUN 2:

Total War SHOGUN 2 lấy bối cảnh thời kỳ đen tối nhất của Nhật Bản, chiến tranh bất tận khiến đất nước bị chia cắt. 10 lãnh chúa luôn có âm mưu dành quyền thống trị cho mình và đẩy người dân vào cảnh lầm than khốn khổ. Chỉ có một người sẽ vươn lên trên tất cả để giành được trái tim của một quốc gia là vị tướng quân mới... Thanh kiếm của anh bắt đầu chinh phục và thống nhất lãnh thổ. Nhiệm vụ của người chơi lúc này một Daimyao, lãnh đạo bang hội và sử dụng các nguồn lực quân sự, kinh tế và ngoại giao để đạt được mục đích cuối cùng - tái thống nhất Nhật Bản.

Đấu Trường Chân Lý cũng thuộc dòng game chiến thuật nhưng không dựa trên một bối cảnh lịch sử nào, nội dung và lối chơi game được triển khai theo phong cách bàn cờ với các vị tướng quen thuộc trong Liên Minh Huyền Thoại, những trận đấu trong Đấu Trường Chân Lý mang nhiều màu sắc, đa dạng và kịch tính, tùy thuộc vào chiến thuật sắp xếp đội hình của bạn.

total war shogun 2

Download Total War SHOGUN 2 - Game chiến thuật theo lượt cho PC

Total War SHOGUN 2 bao gồm chế độ chơi dành cho một người và nhiều trận thủy chiến trong chế độ chơi dành cho nhiều người. Chính vì vậy game Total War SHOGUN 2 có sự pha trộn giữa các cảnh chiến đấu quyết liệt với nhiều quân lính lào vào nhau và áp lực buộc phải dành chiến thắng mà không bị thua quá nhiều. Bên cạnh đó còn có yếu tố chiến thuật theo lượt, nghĩa là người chơi có thời gian để suy nghĩ về việc thu thập tài nguyên và điều quân để đạt được mục tiêu lâu dài.

Mẹo Cách tải game Total War Shogun 2 miễn phí.

Xem hướng dẫn Nhận game Total War Shogun 2 miễn phí tại đây

 

Các tính năng chính của Total War SHOGUN 2:

- Đồ họa 3D cải tiến.
- Hệ thống AI hoàn toàn mới.
- Kỹ năng và kinh nghiệm RPG mới cho các tướng.
- Cuộc bao vây nhiều giai đoạn mới.
- Các đơn vị hero mới.

 

Game liên quan:

Medieval Throne cũng là game chiến thuật theo lượt diễn ra trong bối cảnh thời Trung Cổ, trong Medieval Throne còn có sự kết hợp giữa các yếu tố nhập vai bao gồm cốt truyện, mô phỏng và phiêu lưu, nơi mỗi quyết định của bạn đều ảnh hưởng đến toàn cục.


Liên kết tải về - [5,8 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nhận Total War Shogun 2 miễn phí ngay bây giờ
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nhà phát hành Sega đang cung cấp cho người chơi các phiên bản của Total War SHOGUN 2 miễn phí trên Steam, giúp chúng ta giải trí tại nhà vào mùa dịch Covid-19 hiện đang bùng phát tại nhiều nơi trên Thế Giới.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Cách chơi 3QVL trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    3QVL là game Tam Quốc mới ra mắt người chơi trong nước vào ngày 19.4. Bạn đã biết cách chơi 3QVL trên máy tính? Hãy theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để biết thao tác chơi 3QVL trên máy tính nhé.
  • Top game online tốt nhất cho Macbook
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Hiện nay, có rất nhiều tựa game online, game offline dành cho Macbook mang đến cho người chơi trải nghiệm chơi game tuyệt vời. Vậy những tựa game online nào là tốt nhất cho thiết bị này, bạn đọc hãy tham khảo những chia sẻ của chúng tôi nhé!
  • Top 5 game Bi a trên máy tính PC miễn phí hay nhất
    Bi a là bộ môn thể thao đòi hỏi người chơi phải tư duy chiến thuật, tính toàn nước đi nước để được điểm cao. Nếu như bạn đam mê bộ môn này thì đừng bỏ lỡ những game bi a trên máy tính PC, thử sức với
  • Cách chơi Hesman Legend trên PC
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Hesman Legend chính thức mở đợt Apha Test cho người chơi vào ngày 12/6. Bạn có thể chơi Hesman Legend trên các nền tảng iOS, Android. Nhưng việc chơi trò chơi của Aivo trên máy tính cũng thật đơn giản bằng những chỉ dẫn dưới đây của chúng tôi.
  • Cách chơi Bloons TD 5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bloons TD 5 - game thủ thành cùng những chú khỉ trên hoang đảo vô cùng vui nhộn - hấp dẫn người chơi. Bạn có thể chơi Bloons TD 5 trên máy tính một cách dễ dàng thông qua giả lập. Tải Bloons TD 5 cho PC để tận hưởng và chinh phục ngay thôi.
  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
  • Hướng dẫn nhận game Faeria miễn phí trên PC
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đọc có thể nhận miễn phí tựa game thẻ bài chiến thuật đỉnh cao Faeria trên hệ thống Epic Store. Hệ thống phân phối bản quyền Epic Store luôn mang đến cho người chơi nhiều sản phẩm game miễn phí, được đánh giá cao trên bảng xếp hạng Metacritic.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách chơi Rise of the Kings trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tham khảo cách chơi Rise of the Kings trên PC thông qua các phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay như BlueStack, LDPlayer, NOXPlayer ... vừa là phương án giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn, giữ gìn chiếc smartphone, chống chai pin và nhất là chơ thoải mái không lo hết pin khi chơi trên điện thoại.
  • Cách tải và cài Plant Empires Arena Game trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Plant Empires Arena Game là trò chơi chiến thuật thủ tháp RPG có tích hợp sẵn tính năng Play-to-Earn dành cho các thiết bị Android và iOS, bạn cũng có thể tải và cài Plant Empires Arena Game trên PC, chơi kiếm tiền trên máy tính liên tục hàng giờ liền.
  • Hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Kingdom Craft là một game đề tài Tam Quốc, lấy việc kiến thiết quốc gia làm nhiệm vụ chính. Game thiết kế trên mobile song bạn vẫn có thể chơi Kingdom Craft trên PC thông qua phần mềm giả lập android BlueStacks. Bạn có thể xem bài hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Total War SHOGUN 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat total war shogun 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Total War SHOGUN 2 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Civilization 6 3/5 Game chiến thuật theo lượt cho PC
  • Tiny Battle 3/5 Game chiến thuật điều khiển quân đội cho điện thoại Android, iPhone
  • Mystery of Fortune 2Game điều khiển quân đội cho điện thoại Android
  • Spy TacticsGame chiến thuật theo lượt kết hợp giải đố
  • UncivGame chiến thuật theo lượt cho điện thoại Android
  • Age of DynastiesGame chiến thuật theo lượt cho Android
  • Girls' FrontlineGame chiến thuật theo lượt cực hay cho di động
  • Mighty PartyGame chiến thuật theo lượt trên mobile
  • Fantasy LegionGame chiến thuật theo lượt
  • Conqueror's BladeGame nhập vai điều khiển quân đội chiến đấu cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm