download Crazyshoot cho Android

Crazyshoot

 cho Android

Download Crazyshoot - Game hành động bắn súng góc nhìn thứ 3 cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/05/2019

Crazyshoot là một game di động đề tài bắn súng ở góc nhìn thứ ba. Người chơi tham gia nhập vai Crazyshoot sẽ vào nhân vật mình chọn và sử dụng súng sơn tấn công đối phương. Bạn có thể chơi với thể thức 3 vs 3 đặc sắc.




Crazyshoot hấp dẫn game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên khi xây dựng game theo phong cách trẻ trung đến sặc sỡ bởi màu sắc sử dụng đậm và đa phần gam màu nóng. Những ai thích cảm giác sống động và sự "điên" một chút có thể thử ngay tựa game này trên Android.

crazyshoot

Tải Crazyshoot - game nhập vai bắn súng góc nhìn thứ ba của Gamestudionoogic

Game bắn súng mobile CrossFire Legends do VNG phát hành là game FPS hấp dẫn, Chơi CrossFire Legends người chơi được trải nghiệm nhiều súng VIP, những chế độ chơi đơn hoặc tổ đội hấp dẫn, nhiều giải đấu được nhà phát hành tổ chức để kết nối những người chơi với nhau.

Những điểm đáng chú ý có trong game Crazyshoot

- Thế giới game nhiều màu sắc. Chơi game Crazyshoot thủ chắc chắn sẽ cảm nhận một phông nền game cực nhiều màu sắc cho sự tươi mới và sống động. Nhiều hình ảnh game được thể hiện với gam màu tươi sáng, sặc sỡ chủ đạo. Hình ảnh những nhân vật sử dụng những khẩu súng nhiều màu sắc xanh, đỏ, tím, vàng khiến gamer phải lóa mắt. Một bối cảnh game vui nhộn và giàu tính giải trí mở ra ngay trước mắt bạn khi nhập vai vào những nhân vật trong game và chiến đấu.

 

- Chế độ đấu 3 vs 3 khắc nghiệt. Như một thể thức chơi trong game MOBA, người chơi Crazyshoot cũng tập hình thành đội hình bao gồm ba người để chiến đấu với ba người cùng chơi khác (đội đối phương). Chế độ đấu này vốn được xem như giàu tính chiến thuật bậc nhất, nơi các game thủ có thể thể hiện tài năng bắn phá, bọc lót cho nhau để tìm kiếm chiến thắng cuối cùng. Game vẫn có những chế độ chiến đấu đơn để bạn thử sức bản thân vượt qua những thử thách khác.

- Anh hùng phong phú. Có điểm này game khá gần với trò chơi MOBA, game thủ có thể sử dụng và chọn lựa những nhân vật anh hùng cho trước. Game Crazyshoot có khá nhiều những anh hùng để bạn chọn lựa. Mỗi anh hùng sở hữu loại vũ khí chiến đấu khác nhau nên người chơi cần cân nhắc trước khi chọn lựa.

crazyshoot 2

Download game Crazyshoot cho Android và tham gia chiến trận với nhiều bất ngờ

 

 

 

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Crazyshoot

 

 

 

- Hệ điều hành Android từ 6.0 trở lên

Trò chơi chiến đấu sinh tồn hấp dẫn có cả bản PC và Mobile Rules of Survival vẫn đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới game thủ, Rules of Survival được cho là đối thủ đáng gờm với PUBG hiện nay bằng sức hấp dẫn và khả năng sáng tạo đến từ NetEase.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crazyshoot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crazyshoot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crazyshoot cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Brink 3/5 Game bắn súng hành động chân thực, hấp dẫn
  • RAGE 3/5 Game nhập vai chiến binh bắn súng
  • WarframeGame nhập vai chiến binh
  • Dead AirGame bắn súng nhập vai đồ họa cực đỉnh
  • CSGOGame bắn súng hành động trên PC
  • Halo 2Game bắn súng kinh điển trên PC
  • SquadGame bắn súng chiến thuật trên PC
  • TannenbergGame bắn súng chiến thuật thời gian thực
  • InfernoGame nhập vai hấp dẫn cho di động
  • XCOM 2Game nhập vai chiến thuật trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm