download Dead Air cho PC

Dead Air

 cho PC

Download Dead Air - Game bắn súng nhập vai đồ họa cực đỉnh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/12/2018

Dead Air được đánh giá là phiên bản mod nổi tiếng của STALKER với việc kế thừa những đặc sắc trong giá trị trên nhiều phương diện. Tải game Dead Air cho PC bạn sẽ cảm nhận sự sinh động và lôi cuốn ở chất nhập vai phiêu lưu kết hợp hành động để lại nhiều ấn tượng.




Dead Air được phát triển trên nền tảng PC và không đòi hỏi quá cao về cấu hình máy, tương thích đa dạng dòng máy. Nội dung game thông qua cốt truyện cuốn kết hợp chất lượng đồ họa đẹp mắt sẽ mang đến cho người chơi những màn chơi đã mắt nhất.

dead air

Tải Dead Air - game bắn súng góc nhìn thứ nhất đồ họa cực đỉnh

Trò chơi Rocket League mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, độc đáo khi kết hợp, Chơi game Rocket League người chơi được thử sức khi vừa lái xe vừa tham gia vào những trận cầu bóng đá hấp dẫn để đưa được bóng vào khung thành, nhiệm vụ đó không hề dễ dàng phải không.

Những điểm đặc sắc đáng chú ý có trong Dead Air

- Bối cảnh game mở rộng mọi biên độ. Trải nghiệm phiên bản Dead Air (một bản mod của STALKER) game thủ sẽ dễ dàng cảm nhận một không gian game mở rộng tưởng chừng không biên phạm. Những cuộc chu du qua nhiều vùng đất thông qua nhân vật nhập vai giúp bạn hiểu sâu sắc hơn về tính chất vùng miền cùng những cảnh vật đặc trưng từng nơi: nơi rừng rậm, nơi đồi núi, nơi cát vàng hoang mạc... Không những thế phần màu sắc được thể hiện rất tốt nên càng làm nổi bật bức tranh đa sắc màu của mỗi bản đồ game.

- Lối chơi nhập vai hành động hấp dẫn. Là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất nên Dead Air dễ làm game thủ ấn tượng và hào hứng tham gia trò chơi. Bạn sẽ nhập vai trong một chiến binh và tham gia những trận chiến đối đầu với những thế lực ngầm không hề dễ chơi. Bằng bản lĩnh và khả năng ứng phó bạn có dám đương đầu?

- Hệ thống súng phong phú với thiết kế đẹp mắt. Một phương diện không thể bỏ qua chính là hệ thống vũ khí trong game khá đa dạng về chủng loại cũng như thiết kế đẹp mắt để game thủ có thể tùy chọn theo sở thích và sở trường.

dead air 2

Download Dead Air cho PC để nhập vai chiến binh chu du và chinh chiến nhiều vùng đất

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Dead Air

Hệ điều hành: Windows 7 trở lên

CPU: Intel Core i5-4670K @3.4 GHz / AMD FX-8350 @4.0 GHz

Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 780 / AMD Radeon R9 290 (2GB VRAM)

DirectX: phiên bản 9c

RAM: 4GB

Bộ nhớ trống: 20GB

Trò chơi Earthfall xuất hiện tại sự kiện E3 2018 vừa qua đã gây sự chú ý rộng khắp, Game Earthfall là game góc nhìn thứ nhất với tính chất bắn súng hành động vô cùng máu lửa, Bạn sẽ trở thành chiến binh giải phóng Trái đất hay bị tấn công bởi quái vật không gian hãy tham gia và thử sức nhé.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dead Air được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dead air là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Brink 3/5 Game bắn súng hành động chân thực, hấp dẫn
  • RAGE 3/5 Game nhập vai chiến binh bắn súng
  • WarframeGame nhập vai chiến binh
  • CrazyshootGame hành động bắn súng góc nhìn thứ 3 cho di động
  • CSGOGame bắn súng hành động trên PC
  • Halo 2Game bắn súng kinh điển trên PC
  • SquadGame bắn súng chiến thuật trên PC
  • TannenbergGame bắn súng chiến thuật thời gian thực
  • InfernoGame nhập vai hấp dẫn cho di động
  • XCOM 2Game nhập vai chiến thuật trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm