download MARI  5.0v4

MARI

  5.0v4

Download MARI - Xử lý các mô hình 3D

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/08/2022

MARI là ứng dụng chuyên nghiệp giúp bạn xử lý các texture với độ phân giải lớn và hàng triệu hình khối đa giác để tạo các ký tự hiện đại, bắt mắt cho các video game mới nhất hay các sản phẩm điện ảnh hấp dẫn nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng vẽ thỏa mãn tính sáng tạo nghệ thuật của bạn, cung cấp nhiều hiệu ứng VFX đặc sắc và các mô hình phát triển game, tải MARI sẽ là lựa chọn phù hợp với bạn.


Ngoài giao diện nổi bật và chuyên nghiệp, hẳn bạn sẽ hài lòng khi biết được MARI được thiết kế với môi trường tương tác thời gian thực, hỗ trợ các shader Redshift, Unreal, V-Ray và Arnold. Điểm nổi bật của MARI bắt nguồn từ phương pháp xử lý ánh xạ texture cực kỳ linh hoạt, giúp bạn xây dựng cảnh game hay cảnh phim đặc sắc hơn. Chính xác hơn, bạn có thể sử dụng các layout UDIM UV hoặc xếp chồng các lớp trên cùng texture cho các mô hình 3D.

Cũng là công cụ xử lý ảnh nhưng Picture Collage Maker dành cho các bức ảnh 2D, cho phép bạn cắt dán và lồng ghép ảnh vào những khung hình độc đáo nhất, hỗ trợ nhiều định dạng ảnh khác nhau, ngoài ra Picture Collage Maker còn cung cấp các công cụ thiết kế scrapbook, lịch, thiệp mừng, thiệp mời, poster...


MARI
Download MARI - Phần mềm Xử lý các mô hình 3D

 

Ngoài ra, MARI còn cho phép bạn phủ lên các bề mặt trên các mô hình 3D và xuất chúng từ các kênh như các lớp riêng hoặc các tập tin PSD nhiều lớp, xử lý các mô hình hình học phức tạp, bởi trình biên tập đồ họa này có khả năng căn chỉnh và xử lý hơn 1 triệu hình đa giác trong một cấu trúc liên kết duy nhất.

Để xem các hình ảnh trên windows, bạn có thể sử dụng phần mềm Windows Photo Viewer giúp bạn mở ảnh ở nhiều định dạng với chế độ toàn màn hình sắc nét và chất lượng, đặc biệt Windows Photo Viewer tương thích khá tốt trên hệ điều hành windows 10 mới nhất.

Các tính năng chính của MARI:

- Xử lý ánh xạ texture với độ phân giải lớn.

- Xử lý hàng triệu hình đa giác trong một cấu trúc liên kết.

- Hỗ trợ các shader Redshift, Unreal, V-Ray và Arnold.


Liên kết tải về - [354 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top phần mềm Render tốt nhất hiện nay
    Kết xuất kiến trúc trong thiết kế kiến trúc là một loại nghệ thuật có thể biến các mô hình 3D của bạn thành hình ảnh như thật. Để làm được điều đó, bạn cần một phần mềm Render và đây là những phần
  • Link tải Autodesk Maya 2020 Full
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Autodesk Maya 2020 là phần mềm thiết kế đồ họa 3D dùng để kết xuất, mô phỏng, tạo mẫu và hoạt hình 3D, Autodesk Maya 2020 bao gồm nhiều công cụ và cải tiến mới, cho phép người dùng tạo nội dung CG nhanh hơn và trực quan hơn từ khái niệm đầu tiên đến sản phẩm cuối cùng.
  • Top phần mềm dựng mô hình 3D tốt nhất trong thiết kế nội thất
    Việc dựng mô hình 3D yêu cầu phần mềm đặc biệt và cho phép các chuyên gia tạo hình ảnh chân thực về thiết kế của mình. Dưới đây là Top phần mềm dựng mô hình 3D tốt nhất trong thiết kế nội thất được
  • Link tải Autodesk Inventor Professional 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Autodesk Inventor Professional 2020 là phần mềm dựng mô hình 3D CAD được sử dụng để thiết kế, trực quan hóa và thử nghiệm ý tưởng sản phẩm. Công cụ đồ họa cho phép người dùng tạo các nguyên mẫu sản phẩm mà mô phỏng chính xác trọng lượng, ứng suất, ma sát, tải trọng và nhiều khía cạnh khác của sản phẩm, cũng như các thành phần của chúng trong môi trường 3D mô phỏng.
  • Xóa thư mục 3D Objects trên This PC trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Thư mục 3D Objects được bổ sung để lưu trữ tất cả các mô hình 3D mà các ứng dụng tạo ra. Tuy nhiên thường thì người dùng Windows 10 không bao giờ tạo hoặc xử ký các mô hình 3D. Vì vậy nếu không sử dụng 3D Objects, bạn có thể cân nhắc xóa thư mục 3D Objects trên This PC trên Windows 10 đi. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xóa 3D Objects trên This PC trên Windows 10.
  • Cách tạo hiệu ứng 3D cho ảnh bằng Paint.NET
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Sử dụng Paint.NET để chỉnh sửa hình ảnh hoạt hình, hình ảnh của bé thì có nhiều cách khác nhau. Tiêu biểu đó là cách tạo hiệu ứng 3D cho ảnh bằng Paint khá thú vị. Người dùng sẽ dễ dàng tạo được các hiệu ứng khối hộp, khối trụ với hình ảnh có sẵn trên máy tính.
  • Cách tạo sơ đồ nhà 3D với Autodesk 3Ds Max
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Autodesk 3ds Max là phần mềm Render và dựng mô hình 3D nổi tiếng, được ứng dụng nhiều trong thiết kế nội thất, trong bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách vẽ sơ đồ nhà 3D với Autodesk 3ds Max qua một vài bước hướng dẫn đơn giản nhất..
  • Top 5 phần mềm thiết kế 3D, thiết kế nhà, nội thất cực đỉnh
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Các phần mềm thiết kế 3D là những trợ thủ đắc lực của các kiến trúc sư, nhân sự trong ngành thiết kế, giúp đơn giản hóa quá trình thiết kế nhà và tạo ra các mẫu nội thất đẹp. Không những thế, ngay cả những người không chuyên, mới bắt đầu làm quen với công việc thiết kế cũng có thể tự sáng tạo những mô hình 3D khi sử dụng một trong top 5 phần mềm thiết kế 3D được Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây.
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí AutoQ3D CAD, công cụ vẽ CAD 2D và 3D
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bản quyền miễn phí AutoQ3D CAD, công cụ vẽ CAD 2D và 3D tuyệt vời sẽ giúp bạn thiết kế nên những bản phác kiến trúc, tạo dựng mô hình với độ chính xác cao. Hãy nhanh tay sở hữu bản quyền AutoQ3D CAD đang được cung cấp miễn phí từ ngày 05/12 bạn nhé.
  • Tạo Hyperlink để liên kết bảng tính trong Excel
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tính năng tạo hyperlink trong một sheet Excel giúp bạn điều hướng nhanh chóng đến một file bảng tính khác hoặc một sheet Excel khác, điều này hữu ích để bạn liên kết các nội dung tiện cho việc truy xuất. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo Hyperlink để liên kết bảng tính trong Excel.
  • Học hình học không gian 3D thú vị hơn với Cabri 3D
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cabri 3D phần mềm hỗ trợ học hình học, cung cấp các công cụ vẽ hình học không gian 3D, vẽ các khối hình học, ... phục vụ bộ môn hình học không gian 3 chiều. Cabri 3D là ứng dụng hỗ trợ toán học rất tốt dành cho các bạn học sinh, sinh viên đang theo học.
  • Kết nối laptop với tivi chạy Android TV bằng Google Cast
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tiện ích Google Cast mới xuất hiện trên Chrome giúp bạn có thể xem phim từ laptop ngay trên TV mà không cần dây kết nối HDMI. Cùng làm theo Taimienphi.vn các bước dưới đây để xem phim HD ngay trên màn hình lớn.
  • Mẫu câu kết thúc email tiếng Anh phổ biến
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đã cố gắng hết sức để tạo nên một email bằng tiếng Anh hoàn hảo, bạn chỉnh sửa cẩn thận từng câu từng chữ để làm rõ mọi ý tứ trong thư. Phần nội dung có thể đã vô cùng xuất sắc, nhưng email của bạn sẽ không được đánh giá cao nếu bạn dùng sai câu kết thúc. Câu kết thúc email bằng tiếng Anh chỉ là một từ hoặc một cụm từ ngắn, bên dưới là chữ ký của bạn, ấy thế nhưng để tìm ra một mẫu câu để kết thúc email cho phù hợp lại thường đòi hỏi sự dụng tâm và khéo léo đến bất ngờ.
MARI - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MARI được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mari là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 3D Crafter 3,7/5 Tạo ảnh động, mô hình 3D
  • Fusion 360 3/5 Thiết kế các mô hình đồ họa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm