download Mountain Sniper Shooter Elite Assassin cho Android

Mountain Sniper Shooter Elite Assassin

 cho Android

Download Mountain Sniper Shooter Elite Assassin - Game bắn súng chống khủng bố cho di động

Thu Hà  cập nhật: 29/12/2020

Mountain Sniper Shooter Elite Assassin là game thuộc thể loại hành động bắn súng quân sự, nơi người chơi trở thành lính bắn tỉa tại một vùng núi non hiểm trở. Nhiệm vụ của bạn trong Mountain Sniper Shooter Elite Assassin đó là bắn hạ những tay khủng bố để bảo vệ những thường dân vô tội, hoàn thành sứ mệnh vinh quang.




Nếu bạn là fan của thể loại game FPS, bạn cuồng siêu phẩm bắn tỉa kinh điển Call of Duty. Vậy thì chơi Mountain Sniper Shooter Elite Assassin là một cách để bạn chơi Call off Duty hoàn toàn miễn phí. trên di động. Trò chơi được thiết kế với đồ họa siêu đẹp. Các địa điểm được bố trí, tạo hình chi tiết khiến bạn sẽ mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy cảnh giác nhé bởi kẻ thù có thể xuất hiện ở bất cứ ngóc ngách nào và bắn đạn về phía bạn.

mountain sniper shooter elite assassin

Download Mountain Sniper Shooter Elite Assassin - Game bắn tỉa cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Huawei, Sony...

Mountain Sniper Shooter Elite Assassin cho Android lấy bối cảnh là cuộc đụng độ giữa lực lượng đặc nhiệm và khủng bố diễn ra tại một vùng núi non hiểm trở. Người chơi trong vai trò một lính bắn tỉa phải sử dụng kỹ năng ngắm bắn điêu luyện của mình để tiêu diệt những tên khủng bố nhắm mang lại sự binh yên cho người dân nơi đây. Tuy nhiên bạn sẽ gặp nhiều trở ngại bởi nhưng tên khủng bố sẽ ẩn nấp sau những ngọn đồi, phải thật tính mắt mới có thể nhận biết được chúng. Hãy cố gắng trở thành một người hùng bắn tỉa và là lỗi sợ hãi của bọn tội phạm, phá tiêu diệt và phá hủy hết căn cứ của chúng.

Zombie Night Terror là game phiêu lưu hành động kết hợp kinh dị dành cho di động, mang tới cho người chơi những cảm xúc khá đặc biệt. Tham gia vào Zombie Night Terror bạn sẽ vào vai chính diện chống lại lực lượng zombie đông đảo, cố gắng hạ gục bọn chúng để cứu nhân loại tránh khỏi thảm họa diệt vong.

mountain sniper shooter elite assassin 2

Tải Call off Duty - Game bắn súng chống khủng bố cho di động

Trong Mountain Sniper Shooter Elite Assassin, bạn được tận hưởng cảm giác như một người lính đặc nhiệm thực thụ, bắn khủng bố và tội phạm, tận hưởng cuộc chiến sống động như thật. Trò chơi được thiết kế với đồ họa 3D tuyệt đẹp, môi trường núi non và hiệu ứng khí hậu cực kỳ chân thực. Bên cạnh đó, hệ thống điều khiển game mượt mà dễ dàng kết hợp cùng âm thanh sinh động mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt nhất.

ZingPlay Tá Lả là game đánh bài online được khá nhiều người yêu thích trên cổng game giải trí ZingPlay. Tham gia ZingPlay Tá Lả giúp người chơi rèn luyện tư duy logic, tài phán đoán, sự ghi nhớ trong từng ván chơi.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mountain Sniper Shooter Elite Assassin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mountain sniper shooter elite assassin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mountain Sniper Shooter Elite Assassin cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm