download American Block Sniper Survival Cho Android

American Block Sniper Survival

 Cho Android

Download American Block Sniper Survival - Game bắn súng chống khủng bố phong cách Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/09/2019

American Block Sniper Survival là game bắn súng tiêu được thiết kế dưới dạng hình khối giống như Minecraft - những khối vuông kỳ diệu, tham gia American Block Sniper Survival và trang bị cho mình đầy đủ vũ khí để bắn hạ mọi kẻ thù.




American Block Sniper Survival thuộc thể loại game bắn súng nhịp độ nhanh được xây dựng trên nền đồ họa 3D phong cách Minecraft vô cùng độc đáo. Game đưa bạn vào những màn chơi mang đậm tính chiến thuật. Bên cạnh đó, thì có một điều khiến cho game thủ cảm thấy thích thú là những màn chơi sẽ không bao giờ giống nhau để bạn có thể khai thác những điểm yếu trong map để giành lợi thế.

american block sniper survival

Tải American Block Sniper Survival - Game bắn súng cho điện thoại Android

Trong game bắn súng American Block Sniper Survival, ban đầu bạn chỉ phải đối đầu với một số kẻ thù, tuy nhiên lợi thế sẽ giảm khi số lượng đối thủ tăng lên. Trò chơi cũng cung cấp cho bạn rất nhiều loại vũ khí từ súng trường, súng ngắn cho đến các vũ khí cận chiến. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn và trang bị cho mình những khí tài phù hợp nhất. Hãy cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ đặt ra để mở khóa những loại vũ khí mới, mạnh mẽ hơn, từ đó cơ hội dành chiến thắng của bạn cũng dễ dàng hơn.

american block sniper survival 2

Download American Block Sniper Survival - Game bắn súng chống khủng bố phong cách Minecraft

Zombie Fire cũng là game bắn súng, tuy nhiên được xây dựng theo phong cách tiêu diệt zombie vô cùng kịch tính, Zombie Fire cũng mang tới vô số màn chơi với nhiều loại thây ma và quái vật Boss đòi hỏi bạn phải áp dụng nhiều chiên thuật bằng cách sử dụng linh hoạt các loại vũ khí súng ngắn, súng trường và lựu đạn.


Liên kết tải về - [57M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm American Block Sniper Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat american block sniper survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

American Block Sniper Survival Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm