download Critical Strike Cho Android

Critical Strike

 Cho Android

Download Critical Strike - Game bắn súng diệt khủng bố

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/03/2020

Critical Strike là game bắn súng kết hợp nhiệm vụ diệt khủng bố, trong đó người chơi sẽ vào vai người chỉ huy quân đội, một đặc công quân đội được huấn luyện đặc biệt đối phó với tất cả những kẻ khủng bố. Critical Strike mang đến hàng tấn nhiệm vụ ly kỳ, vũ khí hiện đại, hệ thống bản đồ đa dạng tái hiện bối cảnh chiến trường rộng lớn.


 

1. Giới thiệu về Critical Strike

Critical Strike là game bắn súng chống khủng bố với lối chơi gây nghiện, trong đó bạn sẽ vao vai một người lính đặc công cùng với đồng đội của mình, nhận nhiệm vụ tiêu diệt tất cả những kẻ khủng bố. Bạn sẽ nhận được các loại vũ khí hiện đại gồm nhiều loại súng ngắn và súng trường, xông pha tiền tuyến để hoàn thành sứ mệnh của mình. Bạn phải sử dụng các kỹ năng chiến đấu của mình, dũng cảm đối mặt với kẻ thù, chúng cũng là những kẻ hết sức liều lĩnh và nguy hiểm được đào tạo để chiến đấy với bất kỳ lực lượng phản công nào.

critical strike

Download Critical Strike, Game bắn súng diệt khủng bố trên Android

Critical Strike tái hiện các cuộc chiến ở nền đồ họa 3D, ở mỗi cấp độ thành công, bạn sẽ thăng cấp lên cấp độ tiếp theo, đồng thời mở khóa thêm những khẩu súng mới có sức mạnh sát thương hơn. Cùng với những màn tấn công bạn cũng nên theo dõi chỉ số sức khỏe của bạn trong quá trình chiến đấu. Game cũng có chế độ điều khiển bắn súng đơn giản và mượt mà, tất cả đều gây nghiện để bạn có thể chơi hàng giờ.

2. Các đặc điểm chính của Critical Strike:

- Game bắn súng FPS chống khủng bố.
- Kho vũ khí hiện đại gồm súng ngắn và súng trường.
- Hơn 50 nhiệm vụ khó khăn và thử thách.
- Chế độ điều khiển súng đơn giản và mượt mà.
- Hiệu ứng âm thanh chất lượng sống động.

3. Game liên quan

PUBG Mobile cũng là game bắn súng nhưng được kết hợp với nhiệm vụ sinh tồn, với kho bản đồ và vũ khí tối tân, độc đáo, bên cạnh đó PUBG Mobile còn có hệ thống nhặt đồ khá nổi bật cũng như nhiều chế độ chơi để lựa chọn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Critical Strike được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat critical strike là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Critical Strike Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm