download Counter Terrorist Shoot Cho Android

Counter Terrorist Shoot

 Cho Android

Download Counter Terrorist Shoot - Game bắn súng diệt khủng bố

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/02/2021

Tựa game Counter Terrorist Shoot được đánh giá là một trong những trò chơi hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất hay nhất trên di động với nhiệm vụ bắn tỉa chống khủng bố, hỗ trợ chế độ nhiều người chơi. Đây là nơi bạn thể hiện rất nhiều kỹ năng của mình, từ việc di chuyển, ẩn nấp, quan sát và đặc biệt là việc nhắm bắn chính xác vào đối thủ.


Game bắn súng Counter Terrorist Shoot mang đến những đấu trường khốc liệt với rất nhiều tên khủng bố nguy hiểm, chúng vô cùng manh động và nhiệm vụ của bạn là phải tiêu diệt chúng, thực hiện những cuộc tấn công mãnh liệt để giải cứu con tin. Trong game bắn súng này bạn có thể mở khóa và mở tất cả các bản đồ, sử dụng các loại vũ khí đặc biệt như súng trường, AK47, MP5, M4, súng ngắn, súng trường bắn tỉa.

counter terrorist shoot

Download Counter Terrorist Shoot, Game bắn súng diệt khủng bố

Counter Terrorist Shoot còn hỗ trợ một bản đồ thu nhỏ ở góc trái màn hình cho phép người chơi biết được chính xác mình đang ở đâu trên chiến trường. Game có hệ thống điều khiển trực quan, các nút chức năng đổi vũ khí ngay trong lúc chiến đấu, nạp đạn, thay đổi tư thế, cho phép quan sát được lượng máu, thời gian màn chơi, lượng địch cần tiêu diệt thông qua các thông báo về số liệu. Đồ họa 3D chân thực tái hiện những chiến trường như ngoài đời thực, kết hợp các hiệu ứng và âm thanh mang đến cho bản cảm giác chơi bắn súng thật.

Còn Smash Tanks là game bắn tăng có sự kết hợp công nghệ thực tế ảo cho phép chơi ở các môi trường mặt phẳng, trải nghiệm cảm giác chân thực thú vị, game Smash Tanks có chế độ đấu đơn và đấu nhiều người, hệ thống vũ khí hiện đại và môi trường chơi đa dạng.

Các tính năng chính của Counter Terrorist Shoot:

- Game bắn súng tiêu diệt khủng bố

- Chiến trường thực tế

- Hệ thống điều khiển đơn giản

- Vũ khí hiện đại và đa dạng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Counter Terrorist Shoot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat counter terrorist shoot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Counter Terrorist Shoot Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm