download Crysis Remastered Cho PC

Crysis Remastered

 Cho PC

Download Crysis Remastered - Bản nâng cấp đồ họa của game bắn súng FPS Crysis

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/07/2020

Crysis Remastered là phiên bản game bắn súng góc nhìn thứ nhất dành cho nền tảng Nintendo, được xem là bản trau chuốt lại của phần đầu tiên trong series Crysis nổi tiếng đậm chất hành động. Crysis Remastered hứa hẹn sẽ tối hưu cho một thế hệ phần cứng mới trên PC hay các hệ máy PlayStation, Xbox và cả Nintendo Switch.


1. Giới thiệu về Crysis Remastered

Crysis là tựa game đã được nhà phát triển cho ra mắt nhiều phần khác nhau, hiện nay là bản Crysis 3 nội dung xoay quanh một cuộc giải cứu tưởng chừng đơn giản trên một hòn đảo nhưng sau đó đã phát triển thành cuộc chiến tranh với người ngoài hành tinh.. Phiên bản Crysis Remastered là bản game được trau chuốt lại về đồ họa của phần đầu tiên trong series Crysis, tối ưu hóa cho các thế hệ phần cứng mới. Crysis Remastered tập trung vào mảng chơi đơn theo chiến dịch của bản game gốc và chỉnh sửa nhiều texture chất lượng cao.

crysis remastered

Download Crysis Remastered, Bản nâng cấp đồ họa của game bắn súng FPS Crysis

Crysis Remastered cung cấp nhiều mô hình mới, các hiệu ứng đồ họa được gọi là đỉnh cao như depth of field, parallax occlusion, hay khả năng khử răng cưa. Các công nghệ volumetric fog, shaft of light, ray tracing,... giúp trò chơi nâng cấp đáng kể về hình ảnh, để hiểu hơn về tựa game gọi là "sát thủ phần cứng" này, bạn có thể tham khảo cấu hình chơi game Crysis Remastered trên máy tính được TAIMIENPHI đề xuất. Điểm đặc biệt là Crysis Remastered sẽ không có phần chơi mạng mà chỉ có mục chơi đơn, hệ thống vũ khí khá đa dạng, từ các loại súng ống từ hạng nhẹ đến hạng nặng và bộ Nanosuit, một bộ giáp công nghệ cao có khả năng tàng hình và cường hóa tốc độ, sức mạnh, giáp của người chơi.

2. Các đặc điểm chính của Crysis Remastered:

- Bản trau chuốt đồ họa của game Crysis.
- Lối chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất.
- Cuộc chiến với người ngoài hành tình trên hòn đảo.
- Nhiều loại vũ khí từ hàng nhẹ đến hạng nặng.
- Bổ sung những hiệu ứng đồ họa độc đáo.

3. Game liên quan

Playerunknown's Battlegrounds hay còn gọi là game PUBG cũng là tựa game gắn súng cực kỳ ấn tượng kết hợp phong cách sinh tồn với hệ thống vũ khí đạn cược phong phú, đồ họa cao cấp với các hình ảnh được trau chuốt, ngoài ra PUBG còn có hệ thống nhiệm vụ đa dạng, bối cảnh chơi chân thực.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cấu hình chơi game Crysis Remastered trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, cuối cùng nhà phát triển Crysis Remastered cũng có những động thái tích cực bằng việc công bố cấu hình yêu cầu của tựa game đối với máy tính, nhằm trấn an tinh thần người hâm mộ.
  • Cách chơi Đại Chiến Hạm 3D trên PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi trên mọi nền tảng vào ngày 8/8. Nhưng bạn cũng có thể chơi game trên máy tính thông qua những trình giả lập như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game này trên PC bằng ứng dụng đó.
  • Code Tam Quốc Tranh Bá mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Game chiến thuật Tam Quốc Tranh Bá chính thức ra mắt vào lúc 10h00 ngày 22/10/2020, hãy mau chóng tham gia các sự kiện và hoạt động mới nhất phía bên dưới để sở hữu bộ phần thưởng, GiftCode Tam Quốc Tranh Bá miễn phí mới nhất.
  • Top 7 game giống Minecraft
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Minecraft là một trò chơi thực sự nổi tiếng, được giới game thủ trên khắp thế giới yêu thích cho đến tận ngày nay, dưới đây là top 7 game giống Minecraft chúng tôi giới thiệu đến bạn.
  • Cách chơi Siêu Thần Chiến Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Siêu Thần Chiến Tướng chính thức ra mắt người chơi vào ngày 16/6 trên các nền tảng iOS và Android. Game do hãng SohaGame phát hành tại Việt Nam, thuộc đề tài Tam Quốc phân tranh hấp dẫn. Bạn có thể chơi game mobile này trên máy tính thông qua Bluestacks.
  • Code 3Q Chiến Chiến Chiến mới nhất 4/2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    3Q Chiến Chiến Chiến chính thức ra mắt vào ngày 3/4/2024, game chiến thuật mới sở hữu đồ họa đỉnh cao và hiệu ứng mượt mà được SohaGame đầu tư bài bản, nhập Code 3Q Chiến Chiến Chiến để có những bước tiến đột phá tạo nên kỳ tích trong thế giới game Tam Quốc.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Cách đổi server chơi game Warpath
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Warpath là một game RTS được phát triển bởi Lilith Games cho người dùng Android, trò chơi lấy chủ đề Chiến tranh thế giới thứ hai. Warpath cung cấp tùy chọn cho phép người dùng đổi máy chủ, server chơi game Warpath để thành lập liên mình và phát triển cùng bạn bè.
  • Code Era of Lorencia mới nhất 2024, hướng dẫn đổi giftcode
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hãy cùng Tải Miễn Phí tận hưởng niềm vui không giới hạn với các mã gift Code Era of Lorencia mới nhất. Mở cánh cửa phúc lợi và đắm chìm trong thế giới MMORPG cổ điển với các tính năng đặc biệt, lớp nhân vật huyền thoại và hình ảnh đẹp như tranh vẽ trong thế giới của Era of Lorencia ngay nhé.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách tải và chơi game Verdun miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Một trong những trò chơi miễn phí tuần này tại Epic Games Store là Verdun, game FPS nhiều người chơi đầu tiên lấy bối cảnh Thế chiến thứ nhất chắc chắn mang đến trải nghiệm chiến trường chân thực nhất. Tải và chơi Verdun miễn phí tại Epic Games Store ngay sau khi nhận, hạn cuối vào ngày 29/7/2021.
  • Code game Warpath mới nhất
    Tựa game chiến thuật với bối cảnh chiến tranh thế giới lần thứ 2 có tên Warpath đã được rất nhiều người chơi yêu thích. Tham gia vào game người chơi sẽ nhận được rất nhiều mã Code Warpath giúp nâng
  • Mẹo kiếm đồ nâng cấp trong game Hay Day
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Hay Day là một sản phẩm casual hấp dẫn cho đến tận ngày nay. Trong bất kỳ tựa game nào muốn mình trở nên mạnh hơn thì phải nâng cấp. Và làm thế nào để kiếm đồ nâng cấp trong Hay Day một cách nhanh nhất, hãy theo dõi phần chỉ dẫn dưới đây nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crysis Remastered được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crysis remastered là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crysis Remastered Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm