download Crysis 3 Cho PC

Crysis 3

 Cho PC

Download Crysis 3 - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/05/2020

Crysis 3 là Game bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Electronic Art vào năm 2013. Crysis 3 là phần chính thứ 3 của dòng game Crysis, phần tiếp theo của Crysis 2 năm 2011.


Giới thiệu Crysis 3:

Tham gia Crysis 3, người chơi sẽ được quay trở lại cuộc chiến cùng Prophet, chiến binh Nanosuit trên nhiệm vụ khám phá danh tính của mình và trả thù sau khi nhận ra một sự thật đằng sau tên gọi Nanodome của tập đoàn Cell. Trò chơi lấy bối cảnh New York hậu tận thế năm 2047, 24 năm sau sự kiện của Crysis 2. Thành phố được bao phủ trong mái vòm khổng lồ và phát triển thành một khu rừng nhiệt đới độc đáo với 7 môi trường đặc biệt.

crysis 3

Download Crysis 3 - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC

Crysis 3 được người chơi đánh giá cao đã quay trở lại với level mở cho phép chọn lựa con đường và phương pháp tiếp cận của họ. Bạn nâng cấp Nanosuit để cho phép tấn công hoặc tàng hình, luôn đem lại cho bạn nhiều tùy chọn. Ngoài việc cung cấp cho bạn một kho vũ khí của con người, Crysis 3 cho phép bạn sàng lọc vũ khí của người ngoài hành tinh. Sự phát triển của CryEngine đã giải phóng sức mạnh của đội ngũ sáng tạo Crytek và cung cấp một trải nghiệm tuyệt vời và đa dạng.

Các tính năng chính của Crysis 3:

- 7 kỳ quan của Urban Rainforest.

- Đồ họa sống động như thực.

- Thử nghiệm cách thức mói để tùy chỉnh Nanosuit.

- Trải nghiệm kho vũ khí của người ngoài hành tinh.

Game liên quan:

PUBG Mobile cũng là game bắn súng được xây dựng phong cách sinh tồn trực tuyến khá hấp dẫn, trong PUBG Mobile bạn sẽ cùng với 99 người chơi bước vào trận chiến sinh tử để trở thành người sống sót cuối cùng.


Liên kết tải về - [3 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crysis 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crysis 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Far Cry 6 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
  • ExoMecha 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm