download Cube Jump Cho Android

Cube Jump

 Cho Android

Download Cube Jump - Game điều khiển khối lập phương

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/11/2020

Cube Jump là một trò chơi thú vị theo phong cách arcade trong đó nhiệm vụ của bạn là phải di chuyển khôi lập phương nhảy qua các vị trí, đáp xuống một nền phẳng chắc chắn để tránh bị ngã. Giao diện đa sắc màu của Cube Jump sẽ giúp bạn có những giờ phút giải trí thú vị, hoàn thành các thử thách để có được điểm số cao.



Trong game Cube Jump bạn phải sử dụng tất cả các kỹ năng của bạn để kiểm soát một khối lập phương và nhảy từ bậc này sang bậc khác cố gắng để có được càng nhiều càng tốt. Game có cách chơi đơn giản: các khối đang chuyển đổi và di chuyển theo các hướng khác nhau đó là lý do tại sao bạn phải rất chính xác với các bước nhảy bởi vì nếu bạn rơi bạn sẽ phải bắt đầu lại.

cube jump

Download Cube Jump, Game điều khiển khối lập phương

 

Cube Jump yêu cầu bạn phải thu thập khối và nhảy trên nền tảng đặc biệt mà sẽ cho phép bạn mở khóa các nhân vật giải trí mới. Game Cube Jump nổi bật với lối chơi đơn giản nhưng không dễ để chinh phục những điểm số cao, giúp khối lập phương vượt qua dòng chảy liên tục của các khối màu. Bạn không phải né tránh chúng, nhưng nhảy thẳng vào chúng, để không rơi vào khoảng trống đen, nó đòi hỏi sự khéo léo và tốc độ phản ứng.

Nếu bạn thích thể loại hành động đi cảnh thì Jump King sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn, trong đó bạn sẽ điều khiển nhân vật nhảy theo những bậc thang, nhảy càng xa càng tốt để đi tìm báu vật huyền thoại, Jump King còn nền đồ họa phong cách vẽ tay độc đáo.

 

Các tính năng chính của Cube Jump:

 

- Game điều khiển khối lập phương

- Nhảy qua các vị trí

- Tránh để bị rơi xuống điểm đen

- Dễ chơi nhưng khó chinh phục điểm cao


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cube Jump được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cube jump là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cube Jump Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Jelly Jump 3/5 Game điều khiển khối lập phương vượt chướng ngại vật
  • Flip Diving 3/5 Game nhảy cầu tiếp nước mạo hiểm
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm