download Spring Ninja cho Android 1.0.1

Spring Ninja cho Android

 1.0.1

Download Spring Ninja cho Android - Game nhảy cột, vượt chướng ngại vật

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/05/2023

Spring Ninja cho Android là một tựa game đơn giản trong cách chơi nhưng cực khó để chinh phục, cực thách thức, kiểm tra sự khéo léo và tính nhẫn nại của người chơi trong nhiệm vụ giúp ninja béo nhảy từ cây cột này qua cây cột khác, và tiến xa nhất có thể. Số điểm cao nhất bạn đạt được là bao nhiêu?


 

1. Giới thiệu Spring Ninja cho Android

"Tôi là một Ninja. Tôi đẹp trai và...béo. Chính vì thân hình quá khổ, nên tôi không thể nhảy xa quá 5cm. Người tạo ra tôi muốn tôi nhảy cao và bay xa, nên đã cho tôi một đôi lò xo xịn xò. Chà! Thật không tệ chút nào! Giờ tôi có thể nhảy, uyển chuyển như một chú mèo". Đó là lời bộc bạch của một chàng ninja béo trong tựa game Spring Ninja cho Android đến từ một trong những bậc thầy phát triển casual game - Ketchapp.

 

Download Spring Ninja cho Android, Game nhảy cột, vượt chướng ngại vật

Trước khi quyết định trải nghiệm trò chơi này, bạn nên tự hứa với lòng mình là phải thật sự kiên nhẫn, bình tĩnh và không đập phá đồ nếu chẳng may thất bại quá nhiều lần vì tựa game này rất oái oăm, ngang ngửa Flappy Bird huyền thoại. Game có lối chơi đơn giản nhưng vô cùng khó nhằn. Nhiệm vụ của bạn là giúp chàng ninja mập ú, người phải sử dụng 2 cái lò xo gắn ở chân để nhảy từ cây cột này sang cây cột khác có chiều cao khác nhau. Mục đích của bạn trong game là đạt được nhiều điểm nhất có thể.

2. Lối chơi của Spring Ninja cho Android

Game Ninja lò xo này không đòi hỏi bạn phải có kỹ năng đỉnh cao hay trí thông minh tuyệt vời mà phần lớn thành tích của bạn dựa vào cảm tính. Tức là bạn không có một cơ sở rõ ràng nào để dựa vào trong việc giúp anh chàng ninja thực hiện các bước nhảy thành công. Bạn không chạm để nhảy và không chạm để tiếp đất, thay vào đó tùy thuộc vào thời gian ấn giữ vào màn hình ngắn hay dài mà anh chàng ninja béo sẽ nhảy lên cao hay thấp, xa hay gần. Cảm giác của bạn quyết định tất cả. Nếu cảm giác là sai, thì ninja lò xo sẽ có một cái kết thương tâm.

Đừng bỏ cuộc quá sớm khi thất bại một vài lần đầu tiên. Mỗi lần nhảy qua cột thành công sẽ khiến bạn cảm thấy như mình đạt được một thành tựu to lớn. Khi download Spring Ninja cho Android và trải nghiệm trò chơi, bạn sẽ rơi vào 2 trường hợp. Thứ nhất là game sẽ khiến bạn tức giận, bỏ cuộc và xóa game ngay lập tức. Thứ hai là game kích thích và thúc đẩy bạn chơi nhiều hơn nữa để cải thiện điểm số và vượt qua những cột mốc mà bạn đạt được trước đó.

Căn thời gian chạm vào màn hình sao cho phù hợp và ước lượng khoảng cách giữa các cây cột chính là một bài toán hóc búa khó giải. Điều bạn cần làm để cải thiện điểm số là không ngừng luyện tập và giữ bình tĩnh. Chúc các bạn may mắn!

3. Game liên quan

Ninja School cũng là game về chủ đề Ninja School lấy bối cảnh trường học trong đó người chơi sẽ cùng với nhóm bạn của mình tham gia các hoạt động như học, nắm bắt cũng như luyện thành thạo các kĩ năng: thuật ẩn nấp, thuật phi thân,... của một ninja và khả năng sử dụng các loại vũ khí khác nhau như: kiếm, phi tiêu, ám khí,... bên cạnh đó Ninja School còn mang đến cho bạn cơ hội du hành về một ngôi làng trong truyền thuyết và khám phá nhiều bí ẩn.


Liên kết tải về - [9.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Ninja Huyền Thoại Origin mới nhất, cách nhập GiftCode nhận Ngọc
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Code Ninja Huyền Thoại Origin là mã quà tặng do chính nhà phát hành cung cấp gửi tặng người dùng nhân dịp ra mắt game, mở máy chủ mới. Những mã Code Ninja Huyền Thoại Origin mới nhất này giúp Tân Thủ, người chơi mới nhận được vật phẩm miễn phí từ đó cường hóa trang phục, tăng bậc trang bị, ghép ngọc khiến nhân vật mạnh hơn.
  • Code Thời Đại Ninja mới nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Chỉ còn vài tiếng nữa thôi Thời Đại Ninja - Hỏa Quốc Truyền Kỳ sẽ khai mở máy chủ đầu tiên của phiên bản chính thức, trước khi bước chân vào thế giới của những nhẫn giả nổi tiếng, các cậu đã chuẩn bị nhiều tài nguyên, Code Thời Đại Ninja Hỏa Quốc Truyền Kỳ để sẵn sàng đua top chưa nào.
  • Mẹo chơi Ninja Arashi 2 cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Ninja Arashi 2 là phần tiếp theo của game hành động kết hợp phiêu lưu rất được yêu thích Ninja Arashi. Trong game, Arashi tiếp tục theo đuổi Dosu để giải cứu con trai mình và vạch trần âm mưu đen tối đằng sau kế hoạch của Dosu. Tuy nhiên, hành trình lần này sẽ thách thức hơn. Chính vì thế, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ một số mẹo chơi Ninja Arashi 2 mà bạn cần biết.
  • Game Còi To Cho Vượt, hóa thân ninja đi xe Lead vượt chướng ngại vật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Lại một sản phẩm của người Việt nữa gây sốt khi vừa mới ra mắt, tựa Game Còi To Cho Vượt với cách chơi rất thân thuộc với Việt Nam, chúng ta sẽ được hóa thân ninja đi Lead vượt chướng ngại vật trên đường khi tham gia giao thông Việt Nam.
  • Cách chỉnh Unikey không nhảy phím khi chơi game trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Mới đây Unikey đã cho ra mắt phiên bản Unikey 4.6 RC1 với nhiều tính năng hữu ích, trong đó bao gồm hỗ trợ game thủ chỉnh Unikey không nhảy phím khi chơi game, đảm bảo người chơi có trải nghiệm tốt nhất mà không lo tình trạng đơ phím khó chịu.
  • Cách nhảy dù trong game PUBG Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nhảy dù trong PUBG Mobile ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình chiến đấu và chiến thắng của người chơi. Tiếp đất ở một vị trí đắc địa và loot được nhiều đồ bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn. Dưới đây là chỉ dẫn bạn cách nhảy dù hiệu quả trong PUBG Mobile.
  • Cách chơi HotSteps 2 trên máy tính, game nhảy Au
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cách chơi HotSteps 2 trên máy tính khá giống với lối chơi game Audition trước đây, khi chơi HotSteps 2 người dùng cũng sẽ sử dụng các mũi tên trên bàn phím để bấm theo các phím di chuyển trên màn hình, khá thú vị phải không? Vậy còn chần chừ gì nữa, vừa nghe nhạc vừa chơi game, giải stress sau những giờ làm việc, giờ học căng thẳng thôi nào.
  • Top game hoa quả hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tham khảo top game hoa quả hấp dẫn nhất dưới đây sẽ giúp bạn giải trí sau những giờ học tập hoặc làm việc căng thẳng. Bạn có thể trải nghiệm những tựa game hoa quả này tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào thông qua chiếc điện thoại Android hay iPhone của mình.
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Game sinh tồn Knives Out chuẩn bị ra mắt phiên bản mới tháng 4
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cùng với sản phẩm game Rules Of Survival, Knives Out của NetEase là tựa game thường xuyên có những cập nhật đổi mới đầy ấn tượng. Khi chưa hết tháng 3 thì Knives Out chuẩn bị cho "ra lò" phiên bản mới toanh hé lộ bản đồ mới đẹp mê ly.
  • Code Ninja Làng Lá Truyền Kỳ mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Siêu phẩm game mobile Ninja làng Lá Truyền Kỳ đã chính thức mở cửa chào đón các nhẫn giả, tham gia vào game bạn sẽ bắt gặp tất cả mọi thứ từng thấy hay từng nghe qua trong bộ truyện Naruto nổi tiếng. Nhưng trước tiên bạn cần nhập Code Ninja làng Lá Truyền Kỳ của NPH Wetaps gửi tặng nhân dịp game phát hành tại Việt Nam.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại - Game nhập vai cày đồ hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Gia Tộc Huyền Thoại là tựa game đến từ nhà phát hành Funtap có đồ họa 2D q-style đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt, kết hợp chủ đề ninja với rất nhiều nhân vật đáng yêu. Game Gia Tộc Huyền Thoại có cốt truyện kinh điển, game play side-scrolling cuốn hút, dễ chơi, hệ thống bí thuật đa dạng, cày cuốc không biết chán, tất cả sẽ tạo nên một siêu phẩm game nhập vai cho tất cả các game thủ hâm mộ. Bài đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại sẽ đi sâu hơn vào các đặc điểm chi tiết của game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spring Ninja cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spring ninja cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Spring Ninja cho Android 1.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ScuttlersGame chạy đua vượt chướng ngại vật cho máy tính
  • KazarmaGame hành động vượt chướng ngại vật bảo vệ thế giới
  • No HumanityGame trí tuệ vượt chướng ngại vật cho điện thoại Android
  • Drive HillsGame lái xe vượt chướng ngại vật
  • Jelly JumpGame điều khiển khối lập phương vượt chướng ngại vật
  • Tall Man RunGame chạy vượt chướng ngại vật
  • Color SwitchGame giải đố, vượt chướng ngại vật
  • Chrono StreetsGame lái xe, vượt chướng ngại vật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm