download Hiệp Khách H5 Webgame

Hiệp Khách H5

 Webgame

Download Hiệp Khách H5 - Game nhập vai kiếm hiệp hấp dẫn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/03/2021

Hiệp Khách H5 là một game thuộc dòng H5 chuẩn bị ra mắt người chơi. Với nội dung cốt truyện li kỳ, gameplay có chiều sâu và nền đồ họa dễ thương, game Hiệp Khách H5 chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và có những giây phút đáng nhớ.

Hiệp Khách H5 chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 31/7. Game được phát hành trên các nền tảng PC, Android và iOS mà không cần cài đặt. Chỉ cần 1 đường link là bạn có thể chơi ngay sản phẩm này. Game ra mắt vào 10h ngày 31/7/2018

hiep khach h5

Tải Hiệp Khách H5 - game chuyển thể từ phim với nhiều tính năng, hoạt động đặc sắc

Game H5 đang ngày càng phát triển mạnh, Hiện nay có rất nhiều game tương tự cho bạn chọn lựa như Ngạo Kiếm H5 - một sản phẩm cũng đi theo hướng kiếm hiệp cổ trang. Ngạo Kiếm H5 là một tựa game kiếm hiệp tình duyên trên nền H5 do 360game phát hành tại Việt Nam mới đây. Game mang đến một thế giới nhập vai đậm chất võ lâm kiếm hiệp, tương thích đa nền tảng.

Những điểm đáng chú ý nhất có trong game Hiệp Khách H5

- Cốt truyện chuyển thể hấp dẫn. Game Hiệp Khách H5 được chuyển thể từ bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp do hãng phim truyền hình Thượng Hải sản xuất năm 2005. Bạn sẽ nhập vai vào nhân vật lãng khách với hai chọn lựa giới nam hoặc nữ tung hoành khắp thiên hạ, đánh đuổi yêu ma, bảo vệ sự bình yên cho xã tắc. Trong chuyến phiêu lưu giang hồ này, có những mối duyên kỳ ngộ, những lời hẹn ước cùng mỹ nhân, và cả những oan trái, trắc trở, khiến hiệp khách khi vấn vương khi u sầu.

- Tạo hình nhân vật dễ thương. Điểm khiến nhiều người thích ở game Hiệp Khách H5 chính là tạo hình nhân vật theo lối Q-style đầy cá tính. Game không hề mang lại cảm giác hình ảnh nhân vật nhỏ bé như cách tạo hình mà ngược lại vẫn khiến người chơi cảm nhận được thế giới quan rộng lớn bao quanh do áp dụng mô thức nhập vai thế giới mở đầy hấp dẫn. Hình ảnh nhân vật khiến bạn cảm tưởng như được sống lại với hình ảnh tuổi thơ của mình.

- Lối chơi nhập vai với khả năng tăng trưởng nhân vật. Hiệp Khách H5 tập trung vào những tính năng tăng trưởng nhân vật bằng cách thêm trang bị, tăng cấp hay phẩm chất cho chúng tương tự như những gì thực hiện trong các game có yếu tố chiến lực khác. Ngoài ra người chơi cũng có thể thực hiện tăng cho Pet và cả Tọa kỵ nữa. Trong đó mỗi nhân vật trong game đều có thể tự do tăng trưởng, cường hoá trang bị, bồi dưỡng Cánh và sắp xếp bộ kỹ năng sử dụng để phát huy tối đa sức mạnh khi chiến đấu. Hệ thống thú cưng trong game khác phong phú để bạn chọn lựa và tăng cấp cho chúng.

hiep khach h5 2

Download Hiệp Khách H5 để tham gia vào thế giới nhập vai sinh động phong cách cổ trang

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Hiệp Khách H5

- Với nền tảng PC:

Hệ điều hành Windows 7/8/8.1/10

- Với nền tảng Mobile:

Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Game Tam Sinh Tam Thế H5 là trò chơi nhập vai đề tài tiên hiệp trên nền tảng H5. Trải nghiệm Tam Sinh Tam Thế H5 VTC Mobile là điều tuyệt vời với những ai yêu thích từ tác phẩm phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục - Game nhập vai săn Boss
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tựa game MMORPG Hỗn Độn Đại Lụ với sự dung hợp giữa nội dung Fantasy với Tiên hiệp độc lạ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm hấp dẫn trong một thế giới hỗn độn, bị bao phủ bởi bóng tối và bạn sẽ chính là một chiến binh dẫn đầu trong hành trình giải cứu thế giới, vực lại nền văn minh thịnh vượng trước kia. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu game qua bài đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục sau đây.
  • Cách chơi Thái Cực Kiếm trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Thái Cực Kiếm chính thức mở Alpha Test ngày 13/6. Đây là một webgame do 360game phát hành tại thị trường Việt Nam, trải nghiệm Thái Cực Kiếm để thấy một chất khác trong game kiếm hiệp nhập vai trên web.
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Binh Khí Phổ - Game nhập vai kiếm hiệp mới của VTC Game
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tới đây nhà phát hành VTC Game sẽ tiến hành phát hành sản phẩm game kiếm hiệp Binh Khí Phổ. Game nhập vai kiếm hiệp này là một trải nghiệm mới mẻ, nhiều thú vị cho cộng đồng game thủ Việt. Game dự kiến ra mắt vào đầu tháng 2.
  • Code Thiên Vũ Thần Vương mới nhất
    Đổi code Thiên Vũ Thần Vương là bước tiến quan trọng trong hành trình khám phá thế giới tiến hiệp đầy bí ẩn, nơi cuộc chiến ác liệt diễn ra thường xuyên giữa các hệ tộc. Những mã giftcode này sẽ giúp
  • Cách chơi Mộng Kiếm Hiệp trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mộng Kiếm Hiệp chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 26/10, Game Mộng Kiếm Hiệp được phát hành trên Android và iOS. Lối chơi đội hình chiến thuật với những nhân vật võ lâm quen thuộc, có cả những nhân vật trong lịch sử Việt Nam đã làm game hấp dẫn hơn, bạn có thể tải game và chơi trên PC thông qua Bluestacks.
  • Code Đấu Hiệp, cách nhận và nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sở hữu code Đấu Hiệp do nhà phát hành dành tặng người chơi nhân dịp mở cửa, đây là một webgame kết hợp giữa việc chiến đấu chiến thuật với các nhân vật trong kiếm hiệp Kim Dung được vẽ theo phong cách manga độc đáo, game Đấu Hiệp chính thức ra mắt người chơi vào ngày 27/6.
  • Cách chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Mộng Kiếm Vương là game nhập vai được phát hành bởi SohaGame về đề tài tiên hiệp. Chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính thông qua các trình giả lập mang đến nhiều thú vị. Tải Mộng Kiếm Vương cho máy tính và tham gia vào thế giới tiển hiệp đầy màu sắc ngay thôi.
  • Cách chơi Thiên Địa Chí Tôn trên PC
    Thiên Địa Chí Tôn là game nhập vai kiếm hiệp được hãng VTC Mobile chính thức phát hành tại Việt Nam ngày 21/6. Game ra mắt trên các nền tảng Android, iOS. Nhưng bạn cũng có thể chơi game mobile trên
  • Cách chơi Kiếm Linh Phi Tiên trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Kiếm Linh Phi Tiên chính thức ra mắt người chơi vào ngày 11/6. Sản phẩm nhập vai tiên hiệp này do VTC Mobile phát hành. Bạn có thể tham khảo cách chơi Kiếm Linh Phi Tiên trên máy tính được chúng tôi chia sẻ chi tiết dưới đây nhé.
  • Top game kiếm hiệp hay nhất, đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Dưới đây là danh sách top game kiếm hiệp hay nhất mà bạn không thể bỏ qua. Hầu hết các tựa game này đều được người chơi đánh giá cao nhờ sự chăm chút về đồ họa, âm thanh và lối chơi hấp dẫn dễ gây nghiện.
  • Đánh giá game Hiệp Khách Mobile - Siêu phẩm MMORPG 3D
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Tin vui cho các tín đồ dòng game hiệp khách là chẳng bao lâu nữa siêu phẩm Hiệp Khách Mobile sẽ có mặt trên trị rường Việt Nam và các game thủ sẽ có cơ hội được sờ tận tay siêu phẩm MMORPG 3D này. Tuy nhiên trước khi trò chơi chính thức phát hành các bạn hãy đọc bài đánh giá game Hiệp Khách Mobile của chúng tôi dưới đây nếu đang tò mò về nội dung game.
  • Code Cổ Kiếm Hiệp Mobile mới nhất
    Cổ Kiếm Hiệp Mobile là game mobile nhập vai có hệ thống chiến đấu đỉnh cao, trò chơi cho phép bạn khám phá thế giới kiếm hiệp chân thực, những trận đấu võ thuật kịch tính. Code Cổ Kiếm Hiệp Mobile
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hiệp Khách H5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hiệp khách h5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hiệp Khách H5 Webgame

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Phong Ma Chiến 3/5 Game hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Hiệp Khách 3/5 Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm