download Hiệp Khách H5 Webgame

Hiệp Khách H5

 Webgame

Download Hiệp Khách H5 - Game nhập vai kiếm hiệp hấp dẫn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/03/2021

Hiệp Khách H5 là một game thuộc dòng H5 chuẩn bị ra mắt người chơi. Với nội dung cốt truyện li kỳ, gameplay có chiều sâu và nền đồ họa dễ thương, game Hiệp Khách H5 chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và có những giây phút đáng nhớ.


Hiệp Khách H5 chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 31/7. Game được phát hành trên các nền tảng PC, Android và iOS mà không cần cài đặt. Chỉ cần 1 đường link là bạn có thể chơi ngay sản phẩm này. Game ra mắt vào 10h ngày 31/7/2018

hiep khach h5

Tải Hiệp Khách H5 - game chuyển thể từ phim với nhiều tính năng, hoạt động đặc sắc

Game H5 đang ngày càng phát triển mạnh, Hiện nay có rất nhiều game tương tự cho bạn chọn lựa như Ngạo Kiếm H5 - một sản phẩm cũng đi theo hướng kiếm hiệp cổ trang. Ngạo Kiếm H5 là một tựa game kiếm hiệp tình duyên trên nền H5 do 360game phát hành tại Việt Nam mới đây. Game mang đến một thế giới nhập vai đậm chất võ lâm kiếm hiệp, tương thích đa nền tảng.

Những điểm đáng chú ý nhất có trong game Hiệp Khách H5

- Cốt truyện chuyển thể hấp dẫn. Game Hiệp Khách H5 được chuyển thể từ bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp do hãng phim truyền hình Thượng Hải sản xuất năm 2005. Bạn sẽ nhập vai vào nhân vật lãng khách với hai chọn lựa giới nam hoặc nữ tung hoành khắp thiên hạ, đánh đuổi yêu ma, bảo vệ sự bình yên cho xã tắc. Trong chuyến phiêu lưu giang hồ này, có những mối duyên kỳ ngộ, những lời hẹn ước cùng mỹ nhân, và cả những oan trái, trắc trở, khiến hiệp khách khi vấn vương khi u sầu.

- Tạo hình nhân vật dễ thương. Điểm khiến nhiều người thích ở game Hiệp Khách H5 chính là tạo hình nhân vật theo lối Q-style đầy cá tính. Game không hề mang lại cảm giác hình ảnh nhân vật nhỏ bé như cách tạo hình mà ngược lại vẫn khiến người chơi cảm nhận được thế giới quan rộng lớn bao quanh do áp dụng mô thức nhập vai thế giới mở đầy hấp dẫn. Hình ảnh nhân vật khiến bạn cảm tưởng như được sống lại với hình ảnh tuổi thơ của mình.

- Lối chơi nhập vai với khả năng tăng trưởng nhân vật. Hiệp Khách H5 tập trung vào những tính năng tăng trưởng nhân vật bằng cách thêm trang bị, tăng cấp hay phẩm chất cho chúng tương tự như những gì thực hiện trong các game có yếu tố chiến lực khác. Ngoài ra người chơi cũng có thể thực hiện tăng cho Pet và cả Tọa kỵ nữa. Trong đó mỗi nhân vật trong game đều có thể tự do tăng trưởng, cường hoá trang bị, bồi dưỡng Cánh và sắp xếp bộ kỹ năng sử dụng để phát huy tối đa sức mạnh khi chiến đấu. Hệ thống thú cưng trong game khác phong phú để bạn chọn lựa và tăng cấp cho chúng.

hiep khach h5 2

Download Hiệp Khách H5 để tham gia vào thế giới nhập vai sinh động phong cách cổ trang

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Hiệp Khách H5

- Với nền tảng PC:

Hệ điều hành Windows 7/8/8.1/10

- Với nền tảng Mobile:

Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Game Tam Sinh Tam Thế H5 là trò chơi nhập vai đề tài tiên hiệp trên nền tảng H5. Trải nghiệm Tam Sinh Tam Thế H5 VTC Mobile là điều tuyệt vời với những ai yêu thích từ tác phẩm phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hiệp Khách H5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hiệp khách h5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hiệp Khách H5 Webgame


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Phong Ma Chiến 3/5 Game hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Hiệp Khách 3/5 Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm