download Cybertalk Instant Messenger 1.0

Cybertalk Instant Messenger

 1.0

Download Cybertalk Instant Messenger - Chat, gọi video, tin nhắn thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/03/2016

Cybertalk Instant Messenger là ứng dụng chat miễn phí giúp bạn kết nối và trò chuyện với bạn bè dễ dàng hơn bằng cách chat video, tạo tin nhắn thoại với nhiều công cụ hỗ trợ đi kèm. Phần mềm này còn có khả năng chụp ảnh, quay video trực tiếp để chia sẻ đến người khác, đồng thời tích hợp kho biểu tượng ngộ nghĩnh để bạn kết hợp vào các tin nhắn, tạo không khí vui tương cho cuộc nói chuyện.


Cybertalk Instant Messenger hỗ trợ nhắn tin với bạn bè bằng tin nhắn văn bản, hỗ trợ bảng mã Unicode đầy đủ, đồng thời có thể tạo tin nhắn thoại, chat video dễ dàng. Hiện phần mềm này đang được rất nhiều cá nhân và tổ chức sử dụng nhờ đơn giản trong cách sử dụng, rút ngắn khoảng cách của hàng triệu người từ mọi nơi trên thế giới. Nhờ có những ứng dụng như thế này mà con người tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí cho những cuộc điện thoại đường dài.


Cybertalk Instant Messenger
Download Cybertalk Instant Messenger - Phần mềm Chat, gọi video, tin nhắn thoại

Cybertalk Instant Messenger cho phép sử dụng các công cụ microphone, webcam để gọi video với bạn bè. Bạn cũng có thể tạo các nhóm chat riêng tư, gửi dữ liệu qua các group chat dễ dàng và nhanh chóng như gửi qua Zalo hay Skype. Khi nhắn tin với bạn bè, bạn được cung cấp một loạt các biểu tượng cảm xúc sinh động không thua kém gì ứng dụng Zalo trên máy tính. Trên danh sách liên lạc, bạn sẽ thấy được những bạn bè đang online hay ngoại tuyến và bạn chỉ cần nhấn vào một người bất kỳ để bắt đầu trò chuyện.



Cybertalk Instant Messenger cũng không hề thua kém gì phần mềm Skype về tính năng chat nhóm, bạn được thỏa sức tạo ra các nhóm chat và số lượng các nhóm này là không giới hạn. Bên cạnh đó, ứng dụng cho phép bạn ghi âm lời nói của mình để gửi đến những người thân yêu giống với phần mềm Viber trên máy tính. Tải Viber để trải nghiệm chat và so sánh với Cybertalk Instant Messenger.



Cybertalk Instant Messenger có khả năng hoạt động giống hệ thông chat trên mạng Lan, gửi tin với tốc độ nhanh, hỗ trợ tổ chức các phòng học trực tuyến để giảng dạy ngôn ngữ với mỗi phòng lên đến 5 người, phù hợp với việc học online. Đây thực sự là một tiện ích chat và học tập trực tuyến rất hữu ích cho nhiều người.

Các tính năng chính của Cybertalk Instant Messenger:

- Chat, trò chuyện trực tuyến
- Gửi tin nhắn thoại, tin nhắn văn bản
- Gọi video, ghi âm lời nói
- Kho biểu tượng cảm xúc phong phú
- Tạo các phòng chat riêng tư
- Gửi dữ liệu nhanh chóng


Liên kết tải về - [7.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Cybertalk Instant Messenger - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cybertalk Instant Messenger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cybertalk instant messenger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cybertalk Instant Messenger 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VoipBuster 3/5 Gọi video, trò chuyện trực tuyến
  • mypeople 3/5 Chat, nhắn tin, gọi điện
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm