download Video Chat Pro SDK ActiveX 6.5

Video Chat Pro SDK ActiveX

 6.5

Download Video Chat Pro SDK ActiveX - Chat video, gọi video

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/08/2020

Video Chat Pro SDK ActiveX là một công cụ hữu ích hỗ trợ các lập trình viên chat bằng video hay audio qua mạng LAN hoặc Internet trong nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau như C#, VB.Net, VB, VC, VBScript, mẫu code nguồn trang web,... Bạn còn nhận được điều khiển bitrate, tỷ lệ khung, chất lượng audio được lập trình sẵn và có thể sử dụng Video, Audio Conferencing với tất cả các kết nối Internet.




Liên kết tải về - [18.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách gọi video trên máy tính bằng skype
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Ngày nay kết nối internet đã mạnh mẽ hơn trước kia rất nhiều, chính vì thế người dùng thích gọi điện miễn phí, hoặc gọi video chat bằng Skype thay cho gõ phím để chat như trước kia. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn thực hiện công việc kể trên nhanh chóng và đơn giản.
  • Top 10 phần mềm gọi video nhóm miễn phí tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Để ghi lại một cuộc phỏng vấn video hoặc bắt đầu trò chuyện trực tuyến không phải là một vấn đề lớn ngay cả khi những người tham gia ở nhiều nơi khác nhau. Tuy nhiên, để tổ chức một cuộc họp nhóm 5, 10 hoặc 20 người thì lại là một thách thức thực sự. Lúc này bạn sẽ cần tới một phần mềm gọi video nhóm tốt nhất. Vậy hãy hãy tham khảo top phần mềm gọi video nhóm miễn phí tốt nhất mà Taimienphi.vn đã chọn cho bạn dưới đây.
  • Chat video trong TeamViewer, trò chuyện qua video trên TeamViewer
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Để giao tiếp trong Teamviewer, chúng ta có các cách như chat box, chat voice và đặc biệt nhất là chat video trong Teamviewer. Thủ thuật chat video trong Teamviewer là phương án hữu hiệu nhất để bạn trao đổi nhanh thông tin với người sử dụng máy tính đối diện.
  • Hướng dẫn chat video không cần phần mềm
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chat video không cần phần mềm, bạn đã nghe bao giờ chưa? Thường bạn sẽ sử dụng các ứng dụng chat như Zalo, Skype, trước đây thì có Yahoo để trò chuyện, xem video webcam của nhau, nhưng hiện nay, bạn có thể sử dụng dịch vụ trực tuyến để chat video với nhau.
  • Top 10 phần mềm chat tốt nhất hiện nay
    Phần mềm chat tốt nhất mang đến cho người dùng nhiều tính năng tiện ích như trò chuyện thoại hoặc video, cũng như khả năng gửi nhận ảnh, tài liệu và thực hiện các nhiệm vụ khác mà người dùng có thể
  • Sửa lỗi font khi chat trên Skype
    Với một số người, đặc biệt là những người làm việc tại môi trường văn phòng thì trong máy tính khó có thiếu đi Skype - phần mềm chat, gọi video phổ biến hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng
  • Facebook Group cho phép chat nhóm lên đến 250 người
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Thêm một tin vui cho người dùng, Facebook Group cho phép chat nhóm lên đến 250 người, đồng thời người dùng trong nhóm đã có thể bắt đầu thực hiện các cuộc gọi thoại và cuộc gọi video lên đến 50 người.
  • Cách chat, gọi điện trên Zalo không cần cài đặt
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Cách chat Zalo không cần phần mềm sẽ được Taimienphi.vn bật mí trong bài viết này thông qua Zalo Web. Cách này giúp các bạn có thể nhắn tin, gọi video đến mọi người dễ dàng trên Zalo mà không cần phải cài đặt phần mềm Zalo trên máy tính.
  • Top ứng dụng chat video tốt nhất
    Ngày nay, trò chuyện video trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Bạn có thể thực hiện trên máy tính, thiết bị di động và thậm chí cả máy tính bảng. Có rất nhiều ứng dụng chat video miễn phí để trò chuyện
  • Chọn chất lượng video trong Camstudio
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Để có được một video hoàn chỉnh và đáp ứng nhu cầu, thủ thuật chọn chất lượng video trong CamStudio là điều hoàn toàn cần thiết để người dùng có thể xuất video đạt chất lượng cao nhất.
  • Cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với các ứng dụng liên lạc như Messenger, WhatsApp,.. chúng ta có thể dễ dàng thực hiện các cuộc gọi video với bạn bè và người thân. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng biết cách trang điểm để trở nên xinh đẹp hơn khi gọi video. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook để bạn tháy đổi diện mạo trong các cuộc gọi video trên facebook Messenger.
  • Cách gọi video trên Zalo như thế nào?
    Tôi có sử dụng Zalo trên điện thoại iPhone 5s, thường thì tôi chỉ sử dụng chức năng chat với bạn bè của tôi và tìm bạn xung quanh, tôi nghe nói Zalo có chức năng gọi video trên Zalo
  • Microsoft Teams trên Win 10 và macOS sẽ thêm bong bóng chat và chế độ xem video mới
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Microsoft Teams không chỉ là một công cụ cộng tác tại nơi làm việc như Slack mà còn là một nền tảng trò chuyện như Discord hay WhatsApp, và Microsoft đang cố gắng nâng cao trải nghiệm trò chuyện và gọi video của người dùng Teams trên Windows 10 và macOS với hai tính năng mới là bong bóng chat và hỗ trợ xem video lên đến 98 người tham gia cùng một lúc.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Chat Pro SDK ActiveX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video chat pro sdk activex là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Chat Pro SDK ActiveX 6.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Popa 3/5 Chat video call với người lạ
  • ALO 3/5 Kết nối bạn bè qua cuộc gọi video
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm