download Cyotek Gif Animator 0.0.5.0

Cyotek Gif Animator

 0.0.5.0

Download Cyotek Gif Animator - Tạo và chỉnh sửa ảnh động định dạng GIF

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/12/2017

Cyotek Gif Animator là ứng dụng được thiết kế với tính năng chính là tạo ảnh động chuyên nghiệp theo định dạng GIF. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ các tính năng biên tập và xử lý ảnh động GIF, JPG, JPE, WMF, EMF, v.v, trích xuất các khung hình hay thay đổi hình ảnh theo sở thích của người dùng.


Ưu điểm đầu tiên của Cyotek Gif Animator cần phải khẳng định là ứng dụng có khả năng xử lý nhiều định dạng ảnh thông dụng nhất trên thị trường hiện nay, bao gồm EMF, WMF, JPE, DIB, RLE, GIF, JPG, JPEG, PNG, BMP, và TIF.

Nói đến chức năng tạo ảnh động GIF thì phần mềm Beneton Movie GIF được đánh giá là một trong những công cụ tốt nhất, cho phép tạo ra ảnh động từ nhiều định dạng khác nhau, bên cạnh đó Beneton Movie GIF còn giúp chỉnh sửa, xem trước, trích xuất các hình ảnh với chất lượng tốt nhất.

 

Cyotek Gif Animator
Download Cyotek Gif Animator - Phần mềm Tạo và chỉnh sửa ảnh động định dạng GIF

Các bước xử lý khung hình trong ứng dụng vô cùng đơn giản bởi Cyotek Gif Animator có đầy đủ các trình đơn, thanh công cụ giúp bạn thay thế, xóa hay sắp xếp lại thứ tự hình ảnh, cũng như tùy biến các thông số ảnh động trực tiếp từ cửa sổ chính.

Ngoài ra, Cyotek Gif Animator cũng có nhiều tính năng chuyên nghiệp như tối ưu hóa hình ảnh, giảm kích thước của tập tin ảnh GIF cuối cùng, tạo bảng màu phổ quát cho tất cả các hình ảnh tĩnh với hiệu ứng tương tự nhau. Các khung hình sẽ được chỉnh sửa qua ứng dụng bên thứ ba yêu thích của bạn và xuất sang tập tin riêng hoặc chung tùy thích.

Easy GIF Animator cũng là một lựa chọn tốt với những nhà thiết kế đồ họa, những ai thường xuyên có nhu cầu tạo ảnh độ GIF, ưu điểm của Easy GIF Animator là khả năng xử lý nhiều ảnh động cùng lúc, cho phép chuyển ảnh động sang định dạng AVI hoặc tạo mã HTML để đưa ảnh động lên Web,

Các tính năng chính của Cyotek Gif Animator:

- Tạo ảnh động chuyên nghiệp.

- Hỗ trợ xử lý nhiều định dạng ảnh.

- Biên tập và xử lý ảnh động.


Liên kết tải về - [4.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Cyotek Gif Animator - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cyotek Gif Animator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cyotek gif animator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cyotek Gif Animator 0.0.5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm