download Chân Long Tam Quốc Mobile Cho Android

Chân Long Tam Quốc Mobile

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1289
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Chân Long Tam Quốc Mobile - Game chiến thuật Tam Quốc trên Android, iPhone, APK

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/04/2019

Một sản phẩm game Tam Quốc có tên gọi Chân Long Tam Quốc Mobile chuẩn bị ra mắt game thủ Việt do Funtap phát hành. Người chơi tiếp tục thực hiện giấc mơ làm bá chủ thế giới thông qua phát triển thế lực cát cứ. Nhiều chiến lợi phẩm đang chờ bạn giành lấy trong mỗi cuộc chiến cân não.



Năm mới 2019 cộng đồng game thủ tiếp tục đón chờ màn ra mắt của Chân Long Tam Quốc Mobile với những đổi mới trong gameplay Tam Quốc kinh điển.

chan long tam quoc mobile

Tải Chân Long Tam Quốc Mobile - game chiến thuật Tam Quốc mới của Funtap

Những điểm đáng chú ý có trong game Chân Long Tam Quốc Mobile

- Những trận chiến đối đầu hấp dẫn. Người chơi Chân Long Tam Quốc Mobile được tham gia vào những cuộc chiến không cân sức, đối đầu giữa những thế lực mạnh khác. Không có cách nào khác là bạn phải gia tăng lực chiến của mình để có cơ hội giành chiến thắng nếu không muốn tụt hạng. Tất nhiên game có nhiều loại hình chiến đấu đội hình khác nhau. Tính chiến thuật trong game được người chơi tính toán thông qua việc chọn lựa những tướng khác nhau, cách bố trí sắp đặt hay cách xây dựng tướng đó.

- Tạo hình chibi đẹp mắt. Không chỉ xây dựng một lối chơi đội hình quyến rũ, Chân Long Tam Quốc Mobile còn thu hút game thủ bằng việc thiết kế những nhân vật Tam Quốc theo phong cách chibi dễ thương. Một mặt vẫn giữ được thần thái của những nhân vật kinh điển trong thế giới Tam Quốc như Lưu Bị, Quan Vũ, Trưong Phi, Tào Tháo, Viên Thiệu... mặt khác lại có những điểm mới nhất là trong dáng vẻ nhỏ nhắn như một cậu bé, cô bé.

- Thỏa sức nhận quà ưu đãi. Những sự kiện được thiết lập nhân dịp Chân Long Tam Quốc Mobile chính thức ra mắt bạn có thể nhận được nhiều phần quà giá trị. Không những thế ban điều hành còn liên tục triển khai các event phát code cho game thủ gần xa. Chỉ cần hoàn thành những bước đơn giản trên fanpage, group là bạn có thể rinh về những phần quà giá trị rồi.

chan long tam quoc mobile 2

Download Chân Long Tam Quốc Mobile - game thiết kế nhân vật chibi đẹp mắt

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Chân Long Tam Quốc Mobile

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Tựa game Tam Quốc Chiến Tướng 3Q ra mắt vào tháng 10/2018 thu hút được đông đảo người chơi tham gia, Game thủ chơi game Chiến Tướng 3Q tập hợp đội hình và chọn lựa những tướng mạnh nhất để tham gia đối chiến với đội đối phương. Chiến thắng bạn sẽ giành được những phần quà giá trị.

Người chơi Tam Quốc Tướng sẽ được tham gia vào những trận chiến kinh điển đã đi vào giai thoại của Tam Quốc Diễn Nghĩa, Game Tam Quốc Tướng thực sự là trải nghiệm đáng có với những ai đam mê game chiến thuật nhập vai.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chân Long Tam Quốc Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chân long tam quốc mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chân Long Tam Quốc Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Qube TownGame nông trại phong cách Minecraft trên Android, iPhone, APK
  • Quần Long 3QGame chiến đấu đội hình Tam Quốc chibi trên Android, iPhone, APK
  • Rồng 3QGame chiến thuật Tam Quốc đánh theo đội hình trên Android, iPhone, APK
  • Farm TycoonGame nhập vai nông trại trên iPhone
  • Small WorldGame mô phỏng trên di động
  • Dragon Shadow WarriorsGame nhập vai hành động trên di động
  • Vua Kiếm HiệpGame chiến thuật kiếm hiệp hỗn hợp trên Android, iPhone
  • ArmelloGame nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm