download Đại Tần Chiến Quốc Cho Android

Đại Tần Chiến Quốc

 Cho Android

Download Đại Tần Chiến Quốc - Game chiến thuật thời gian thực đồ họa 3D

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 18/10/2022

Đại Tần Chiến Quốc là tựa game chiến thuật được phát triển bởi Hồng Hà Game. Trò chơi mang tiết tấu nhanh, kịch tính, cách chơi chiến đấu thời gian thực giúp người chơi thể hiện được kỹ năng và trình độ. Bên cạnh đó Đại Tần Chiến Quốc cũng mang đến trải nghiệm chân thực về cuộc chiến phân tranh giữa 7 anh hùng Xuân Thu Chiến Quốc hơn 2000 năm về trước.



1. Giới thiệu game Đại Tần Chiến Quốc

Đại Tần Chiến Quốc được chuyển thể từ tác phẩm kinh điển "Đại Tần Đế Quốc" của nhà văn Tôn Hạo Huy mang bối cảnh Xuân Thu chiến loạn. Khởi đầu của Đại Tần, 500 năm trước thời kỳ Tam Quốc, Đại Tần Chiến Quốc hiện có hơn 100 vị tướng và mỗi tướng có kỹ năng đặc trưng riêng như Bạch Khởi, Lý Mục, Ngô Khởi,... Bạn có thể tự do sáng tạo xây dựng đội quân với những chiến thuật lạ, độc đáo, điều phái binh linh một cách tài tình để giành được lợi thế trong thiên hạ.

tai dai tan chien quoc

Đại Tần Chiến Quốc - Game chiến thuật với thời gian thực hấp dẫn

Đại Tần Chiến Quốc đưa bạn quay về thời chiến quốc trong một chiến trường thực sự, điều binh khiển binh lính theo thời gian thực với tốc độ nhanh và đầy tính hấp dẫn. Game cũng có các tính năng đặc biệt như Bang hội, cùng sát cánh chiến đấu và xưng vương,...

download dai tan chien quoc

Đại Tần Chiến Quốc - Hơn 100 tướng lĩnh với những kỹ năng siêu việt

2. Code game Đại Tần Chiến Quốc

Đại Tần Chiến Quốc có tốc độ hành quân nhanh, dứt khoát, không cần chờ đợi và vị trí linh hoạt tạo cho bạn nhiều khoảnh khắc kịch tính và thú vị. Đặc biệt, game cũng ra mắt nhiều hoạt động phát hành code với nhiều tài nguyên giá trị giúp bạn có nhiều lợi thế trong giao tranh.


Liên kết tải về - [690 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Đại Tần Chiến Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Vào 10h sáng ngày hôm nay, game chiến thuật Đại Tần Chiến Quốc khai mở máy chủ đầu tiên của bản Open Beta, mở màn là hàng loạt Code Đại Tần Chiến Quốc mới nhất để người chơi sử dụng và có thể chinh phục ngôi báu đầu tiên trên thế giới.
  • Code Tam Quốc Kỳ Trận
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Kỳ Trận là một siêu phẩm đến từ nhà phát hành FunTap, với lối chơi chiến thuật đấu tướng hoàn toàn mới lạ trên các hệ điều hành, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách lấy Code Tam Quốc Kỳ Trận để trải nghiệm game tốt hơn
  • Đánh giá Gọi ta 3Q siêu rẻ - Game Chiến Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    3Q Siêu Rẻ tiếp tục góp thêm một cái tên thú vị nữa vào seri game Tam Quốc nhưng là một phong các đặc biệt hơn: đi theo lối chơi chiến thuật thẻ bài và đồ họa chibi dễ thương.Vẫn là dàn tướng quen thuộc nhưng được thể hiện bằng các hình ảnh đáng yêu, gần gũi, người chơi Gọi ta 3Q siêu rẻ sẽ vẫn được tham gia vào các trận đấu cân não, game còn mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn để bắt đầu hành trình xưng bá.
  • Cách chơi Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên pc
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Kinh Điển Tam Quốc Mobile là một sản phẩm game Tam Quốc chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên PC. Tải Kinh Điển Tam Quốc Mobile về máy tính và chơi trên Bluestacks.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Cách chơi Tam Quốc Kỳ Trận trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tam Quốc Kỳ Trận là một game chiến thuật dạng thẻ bài hấp dẫn của Fantap với lối chơi đấu tướng, cướp thành chiếm đất trong bối cảnh Tam Quốc quen thuộc trên mobile, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Tam Quốc Kỳ Trận trên máy tính đơn giản và nhanh chóng.
  • Code Tam Quốc Chí 2022 Kỳ Mưu mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Chí 2022 Kỳ Mưu là tựa game về chủ đề Tam Quốc có lối chơi chiến thuật dàn trận quen thuộc. Tam Quốc Chí 2022 sở hữu dàn tướng có kỹ năng thiên phú độc đáo khiến lối chơi trở nên đa dạng hơn. Để thực hiện nhiệm vụ khởi đầu một cách thuận lợi thì người chơi cần sử dụng Code Tam Quốc Chí 2022 khi đăng nhập game đổi lấy các tướng hiếm.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Code Tam Quốc Liên Kích
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tam Quốc Liên Kích - tựa game chiến thuật Tam Quốc hấp dẫn trên mobile - chính thức ra mắt người chơi bởi hãng SohaGame phát hành ngày 09/05. Rất nhiều code Tam Quốc Liên Kích giá trị dành cho game thủ trong việc trải nghiệm.
  • Code Tam Quốc Tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Thông tin Code Tam Quốc Tướng dành tặng người chơi tham gia trải nghiệm nhân dịp phát hành chính thức vào ngày 8/8. Bạn có thể gia nhập thế giới game Tam Quốc và cảm nhận nhiều điều thú vị từ một game do chính người Việt sản xuất nhé.
  • Code Tam Quốc Du Hí
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game Tam Quốc Du Hí chính thức ra mắt game thủ vào ngày 7/11, rất nhiều code Tam Quốc Du Hí giá trị dành tặng gamer cho ngày phát hành chính thức.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đại Tần Chiến Quốc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đại tần chiến quốc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đại Tần Chiến Quốc Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Angel Town 4Game dàn trận đánh theo lượt hấp dẫn cho mobile
  • 3QVLGame tam quốc trên mobile
  • Castle StoryGame chiến thuật dàn trận cho PC
  • Kingdom DefenseGame thủ thành, bảo vệ vương quốc
  • Brown DustGame nhập vai dàn trận thời gian thực
  • Ngọa LongGame chiến thuật điều khiển các dũng tướng Tam Quốc
  • Âm Dương TruyệnTạo hình tuyệt mỹ, trang phục đột phá
  • Merge WarGame dàn trận chiến thuật bàn cờ trên Mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm